svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

“โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง” อยากให้คนไทยรักษาสุขภาพ รู้เร็วหายไว

29 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง” อยากให้คนไทยรักษาสุขภาพ โรคภัยเกิดได้ไม่จำกัดวัยและเวลา รู้เร็วหายไว พร้อมให้ดาวน์โหลดแอป Prompt Care ให้คำปรึกษาและดูแลสุขภาพของคุณทุกช่วงวัย

 

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง มุ่งมั่นยกศักยภาพสู่การเป็นโรงพยาบาลที่ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีการแพทย์ที่แม่นยำ รักษาด้วยวิทยาการการบำบัดเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีและยืนยาว (Disruptive Technology Live Healthier Live Longer) เตือน โรคภัยไข้เจ็บ เกิดขึ้นได้เสมอ ไม่จำกัดวัย และเวลา ตรวจเจอเร็ว โอกาสหายไว อยากให้ทุกคนหันมาใส่ใจรักษาสุขภาพ

 

ดร.ฐิติพงศ์ นันทาภิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง กล่าวว่า โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง เป็น Smart Hospital ที่ทันสมัยแห่งหนึ่งของประเทศไทย “เราให้ความสำคัญตั้งแต่ก้าวแรกที่คนไข้มาใช้บริการโรงพยาบาล โดยคนไข้สามารถลงทะเบียนเข้าพบแพทย์ได้ตั้งแต่อยู่ที่บ้าน และเมื่อมาถึงโรงพยาบาล เราได้เตรียมหุ่นยนต์ไว้ต้อนรับ พาท่านไปยังจุดต่างๆ ได้ด้วย นอกจากนี้ ประสบการณ์การเข้ารับบริการในจุดต่างๆ จะเชื่อมโยงข้อมูลเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ไว้ทั้งหมด เพราะเราเชื่อมั่นว่านอกจากทีมแพทย์ของเราจะมีความเชี่ยวชาญแล้ว เราต้องทำให้เห็นว่าเทคโนโลยีที่นำเสนอให้ผู้ใช้บริการโรงพยาบาล จะต้องเป็นเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและดีที่สุด และพร้อมในทุกจุดบริการ”

 

ดร.ฐิติพงศ์ นันทาภิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง

 

 

ดร.ฐิติพงศ์ กล่าวถึงการดูแลสุขภาพด้วยว่า “ปัจจุบันเราอยู่ในยุค ของ wellness คือการป้องกันก่อนที่จะป่วย เพราะฉะนั้น เราไม่จำเป็นจะต้องมีช่วงอายุเท่าไหร่จึงจะมาตรวจสุขภาพประจำปี เราคงได้ยินข่าวบ้างว่า แม้แต่เด็กเอง ก็สามารถป่วยเป็นโรคร้ายได้ เราสามารถที่จะปรึกษาแพทย์ได้ตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่ว่าจะผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ที่โรงพยาบาลฯ มี โดยเฉพาะช่องทาง Tele Health  เอง เป็นช่องทางที่สามารถทำให้ปรึกษาแพทย์ได้ โดยไม่ต้องเดินทางโรงพยาบาล และหากแพทย์เห็นว่าจำเป็นต้องตรวจวินิจฉัยอย่างละเอียด จึงค่อยเดินทางมาพบแพทย์ แพทย์ของเราก็จะมีทั้งทีมแพทย์อายุรกรรมทั่วไป รวมถึงแพทย์เฉพาะทาง ที่สามารถปรึกษาได้ทุกเรื่อง แม้กระทั่งจิตแพทย์ก็มี เพราะในปัจจุบัน หลายคนมีความกังวล มาโรงพยาบาลเพื่อจะพบจิตแพทย์ หรือจะปรึกษาออนไลน์ก็สะดวกรวดเร็ว หรือแม้แต่การขอคำปรึกษา การดูแลสุขภาพ เรื่องการดีปวิตามิน ด้านความงาม เรามีทีมแพทย์พร้อมให้คำปรึกษา”

 

 

“หากท่านใดมีความกังวล อยากจะขอคำปรึกษาแพทย์ สามารถดาวน์โหลดแอป Prompt Care ได้ทั้ง App store และ Play Store เมื่อติดตั้งแล้ว ก็สามารถปรึกษาทีมแพทย์ของเราได้ทันที ท้ายนี้อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ” ดร.ฐิติพงศ์ ทิ้งท้าย

 

 

สนใจตรวจสุขภาพ กับ โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง

หรือต้องการทราบรายละเอีดเพิ่มเติม โทร. 02-220-7999

 

 

 

 

 

logoline