svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

สถาบันมะเร็งฯ จับมือเอกชน ทำโครงการลำไส้ขอร้อง ห่างไกลมะเร็งลำไส้

10 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สถาบันมะเร็งแห่งชาติ" จับมือเอกชน ลุยเดินหน้าโครงการ “ลำไส้ขอร้อง” ให้ความรู้ ความเข้าใจ พร้อมทั้งวิธีการลด ละ เลิกพฤติกรรมเสี่ยงเกิด "โรคมะเร็งลำไส้" พร้อมมอบเงินบริจาค 1 ล้าน เพื่อช่วยดูแลผู้ป่วยโรคมะเร็งลำไส้

10 ตุลาคม 2566 สถาบันมะเร็งแห่งชาติ จับมือกับ โยเกิร์ตดัชชี่ จัด โครงการ “ลำไส้ขอร้อง” เอาใจไส้...ห่างไกลมะเร็งลำไส้ โดยเดินหน้ารณรงค์ให้คนไทยทั่วประเทศ ได้หันมาเอาใจใส่ลำไส้ ในการให้ความรู้ ความเข้าใจ พร้อมทั้งวิธีการลด ละ เลิกพฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ ในรูปแบบการประชาสัมพันธ์แบบบูรณาการ ผ่านสื่อประชาสัมพันธ์

ได้แก่ รถจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ที่มีหนุ่มสาวดัชมิลล์และดีไลท์ จำนวนกว่า 4,000 คัน ทั่วประเทศ  สื่อออนไลน์ สื่อออฟไลน์ และ สื่อโซเชี่ยล ไม่ว่าเป็น Facebook  YouTube และ Tiktok  เพื่อให้ข้อมูลดูแลสุขภาพลำไส้แก่ประชาชน ยิ่งไปกว่านั้น บอนซ์ ณดล ยังสร้างสรรค์บทเพลง “ลำไส้ขอร้อง” ที่มีเนื้อร้องและท่วงทำนองสนุกสนาน มียอดผู้เข้าชมสูงถึง 1.5 ล้านวิว 
สถาบันมะเร็งฯ จับมือเอกชน ทำโครงการลำไส้ขอร้อง ห่างไกลมะเร็งลำไส้
 

นางสาวระวิวรรณ  มหาคชาภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มบริษัท ดัชมิลล์ เปิดเผยว่า ในการจัดโครงการ “ลำไส้ขอร้อง” เอาใจไส้...ห่างไกลมะเร็งลำไส้ ผลิตภัณฑ์ดัชชี่โยเกิร์ต เปิดโอกาสให้คนไทยทั่วประเทศ มีส่วนร่วมช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งลำไส้  เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตดัชชี่ ทุกถ้วย ทุกรสชาติ ผ่านหนุ่มสาวดัชมิลล์และดีไลท์ ในระหว่างเดือน ก.ค. - ส.ค. 66 ที่ผ่านมา จะได้ร่วมสมทบทุนบริจาค ถ้วยละ 10 สตางค์

โดยโครงการ “ลำไส้ขอร้อง” เอาใจไส้...ห่างไกลมะเร็งลำไส้ ได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างล้นหลาม ส่งผลให้ สะสมยอดเงินบริจาคเป็นเงินถึง 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาทถ้วน) และได้มอบให้กับ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพื่อนำไปใช้ในภารกิจดูแลรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งลำไส้ ให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงขึ้น
สถาบันมะเร็งฯ จับมือเอกชน ทำโครงการลำไส้ขอร้อง ห่างไกลมะเร็งลำไส้

นอกจากนี้ ยังได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตดัชชี่ แจกให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการ ภายในสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ได้รับประทานโยเกิร์ตดัชชี่ เพื่อดูแลสุขภาพลำไส้ให้แข็งแรงตลอดปี 2566 อีกด้วย 
สถาบันมะเร็งฯ จับมือเอกชน ทำโครงการลำไส้ขอร้อง ห่างไกลมะเร็งลำไส้
 

จากความสำเร็จของ โครงการ “ลำไส้ขอร้อง” เอาใจไส้...ห่างไกลมะเร็งลำไส้ ผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตดัชชี่ ขอขอบพระคุณ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ ที่เปิดโอกาสและให้ความร่วมมือ ในการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับโรคมะเร็งลำไส้ ให้ประชาชนได้ตระหนักรู้ พร้อมทั้ง รณรงค์ให้หันกลับมาใส่ใจดูแลตนเอง ให้ห่างไกลโรคมะเร็งลำไส้

โดยสนองต่อวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการฯ และได้รับความสนับสนุนจากทั้ง ลูกค้า ประชาชน จนทำให้โครงการฯ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ทั้งนี้สามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ จาก        โยเกิร์ตดัชชี่ ได้เพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/DutchieYoghurt 
สถาบันมะเร็งฯ จับมือเอกชน ทำโครงการลำไส้ขอร้อง ห่างไกลมะเร็งลำไส้
 

logoline