svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

แว่นท็อปเจริญ ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตากว่า 70 ปี ที่ “เป็ด สุภี” ให้ความไว้วางใจ

25 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“คุณเป็ด ดร.สุภี พงษ์พานิช” และครอบครัวให้ความไว้วางใจในคุณภาพและบริการด้านสายตา โดยเฉพาะการตัดแว่นสายตาและเลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล ที่ "แว่นท็อปเจริญ" แฟล็กชิปสโตร์ สาขาสยามสแควร์ ซอย 7

 

ไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องของสุขภาพดวงตา “คุณเป็ด ดร.สุภี พงษ์พานิช” เจ้าแม่รูดปรื๊ดในตำนาน ที่พอมีเวลาว่างเลยควงคุณสามี “คุณเจตนา พงษ์พานิช” มาตรวจวัดสายตาประจำปี ที่แว่นท็อปเจริญ แฟล็กชิปสโตร์ สาขาสยามสแควร์ ซอย 7 เพราะให้ความไว้วางใจในคุณภาพและบริการด้านสายตาของแว่นท็อปเจริญมายาวนาน โดยเฉพาะการตัดแว่นสายตาและเลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล ที่จำเป็นต้องให้การดูแลอย่างใกล้ชิดและใส่ใจเป็นพิเศษ โดยนักทัศนมาตรหรือผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพเท่านั้น ด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีทันสมัย แถมยังมีพื้นที่จำลองสถานการณ์การใช้แว่นตาในชีวิตประจำวันเสมือนจริง อาทิ การใช้แว่นตากับคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ครัว การวาดภาพ เย็บปักถักร้อย บันไดและผนังสำหรับใช้เดินขึ้นลง เพื่อทดลองใช้แว่นตาให้ตรงกับไลฟ์สไตล์แบบสมจริงอีกด้วย

 

Open House Progressive Lens คุณเป็ด ดร.สุภี พงษ์พานิช

 

คุณเป็ด ดร.สุภี พงษ์พานิช ตรวจวัดสายตาประจำปี ที่ แว่นท็อปเจริญ

 

รับชมคลิปวิดีโอเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://youtu.be/scF55W0eu6w

 

ผู้ที่สนใจตัดแว่นสายตาและเลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล สามารถเข้ารับบริการตรวจวัดสายตาโดยผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ ด้วยเครื่องมือตรวจวัดที่ทันสมัยได้มาตรฐาน รวมถึงการประกอบเลนส์สายตาคุณภาพที่มีให้เลือกมากมายได้ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial, เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th และ LINE @topcharoen

 

แว่นท็อปเจริญ ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตากว่า 70 ปี  ที่ “เป็ด สุภี” ให้ความไว้วางใจ

 

แว่นท็อปเจริญ ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตากว่า 70 ปี  ที่ “เป็ด สุภี” ให้ความไว้วางใจ

 

แว่นท็อปเจริญ ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตากว่า 70 ปี  ที่ “เป็ด สุภี” ให้ความไว้วางใจ

 

“คุณเป็ด ดร.สุภี พงษ์พานิช” ควงคุณสามี “คุณเจตนา พงษ์พานิช” มาตรวจวัดสายตาประจำปี ที่แว่นท็อปเจริญ แฟล็กชิปสโตร์ สาขาสยามสแควร์ ซอย 7

 

 

 

 

logoline