svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

"ศิริพงษ์-พีระพงษ์" พาพลเมืองดีเก็บเงินกว่า 7.5 หมื่นได้ แจ้ง ตร. ตามหาเจ้าของ

"ศิริพงษ์-พีระพงษ์" ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ พา 2 พลเมืองดีที่เก็บเงิน 75,500 บาท ได้ หลังมีคนลืมไว้ที่ตู้ฝากเงิน ย่านหนองจอก เข้าแจ้งความ สน.ลำผักชี เพื่อตามหาเจ้าของ พร้อมชื่นชมเป็นคนดีน่ายกย่อง

2 เมษายน 2566 นายศิริพงษ์ รัสมี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตหนองจอก-คลองสามวา พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 16.16 น. มีผู้ลืมเงินสดจำนวน 75,500 บาท ไว้ที่ตู้ฝากเงินธนาคารไทยพาณิชย์ ปั๊ม ปตท. ถ.เชื่อมสัมพันธ์ เขตหนองจอก โดยมีนายอับดุลรอซะ และน.ส.วันเพ็ญ ซึ่งเป็นผู้พบเงินจำนวนดังกล่าว ก่อนแจ้งมายังตนเอง และนาย พีระพงษ์ รัสมี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตหนองจอก-มีนบุรี-ลาดกระบัง พรรคพลังประชารัฐ ให้พาเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ตนกับนายพีระพงษ์ จึงได้พาทั้งสองคนเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.ลำผักชี โดยมี พ.ต.ท. ประยุทธ พึ่งเคหา สว.(สอบสวน) สน.ลำผักชี เป็นผู้รับเรื่อง เพื่อตามหาเจ้าของเงินต่อไป

\"ศิริพงษ์-พีระพงษ์\" พาพลเมืองดีเก็บเงินกว่า 7.5 หมื่นได้ แจ้ง ตร. ตามหาเจ้าของ

นายศิริพงษ์ กล่าวว่า ฝากประชาสัมพันธ์ หากผู้ใดเป็นเจ้าของเงินจำนวน ดังกล่าว สามารถมาติดต่อขอรับคืนได้ที่ ตำรวจ สน.ลำผักชี พร้อมชื่นชมนายอับดุลรอซะและ น.ส.วันเพ็ญ ที่เป็นพลเมืองดี พบเจอเงินจำนวนมากแต่ไม่คิดก็นำไปเป็นของตนเอง อีกทั้งยังตามหาเจ้าของที่แท้จริง เพื่อรับเงินกลับ จึงถือเป็นคนดีที่ควรยกย่อง

นายอับดุลรอซะ  พลเมืองดี