svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เฉลิมชัย"ยันปชป.ไม่มีคลื่นใต้น้ำ โค่น"จุรินทร์" เตือนอย่าทำลายพรรค

20 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“เฉลิมชัย”การันตี ปชป.ไม่มีคลื่นใต้น้ำ ไม่รู้ใครปล่อยข่าวโค่น “จุรินทร์” แต่ตอนนี้จบแล้ว ลั่นมีปัญหาจัดการเอง เตือนเลือดไหลออกอย่าทำลายพรรค

20 ธันวาคม 2565 นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงความเรียบร้อยภายในพรรคประชาธิปัตย์ โดยนายเฉลิมชัย ชี้นิ้วมาที่หน้าอกตัวเอง พร้อมกล่าวว่า  “นี่ใคร ฟังคนเดียวพอ” 

 

นายเฉลิมชัย กล่าวย้ำว่า ข่าวขบวนการภายในพรรคประชาธิปัตย์โค่นล้ม นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค ที่เกิดขึ้นไม่ใช่เป็นการต่อรองเก้าอี้ และข่าวที่ออกมาผิดทั้งหมด ยืนยันพรรคประชาธิปัตย์แถวตรงทั้งหมด และมีวินัย ซึ่งไม่รู้ว่าใครปล่อยข่าว ตอนนี้มันจบแล้วต้องเดินไปข้างหน้า อย่าดึงตนเข้าไปเกี่ยวข้อง ไม่อยากไปยุ่ง

 

\"เฉลิมชัย\"ยันปชป.ไม่มีคลื่นใต้น้ำ โค่น\"จุรินทร์\" เตือนอย่าทำลายพรรค

 

เมื่อถามว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าผู้บริหารพรรคยังอยู่เหมือนเดิมหรือไม่ นายเฉลิมชัย กล่าวว่า คนนี้อยู่แน่  ยืนยันไม่มีคลื่นใต้น้ำ พร้อมเดินหน้าพร้อมชนกับสนามเลือกตั้ง 

 

เมื่อถามย้ำว่า จะมีการเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรคหรือไม่ นายเฉลิมชัย กล่าวว่า “ผมเคยบอกแล้วว่าเขาไม่ให้รู้สองอย่าง คือ ไม่ให้รู้ใจคน กับไม่รู้อนาคต ไม่มีนัยยะอะไร เพราะฉะนั้นก็เดาทั้งหมด ยืนยันพรรคประชาธิปัตย์ไม่มีอะไร อยากให้ข่าวออกไปเหมือนเหมือนกัน ถ้ามีอะไรผมจัดการเอง”

 

เมื่อถามอีกว่า จะมีเลือดไหลออกจากพรรคอีกหรือไม่ นายเฉลิมชัย กล่าวว่า อย่าบอกว่าเลือดไหลเพราะรู้แล้วว่าใครจะออกไปบ้าง ถ้าออกไปแล้วไม่ทำร้ายพรรคถือว่าเป็นมิตรกัน แต่ถ้าออกไปแล้วทำลายพรรค ก็ต้องไปเคลียร์กันในสนามเลือกตั้ง เพราะไม่ว่าจะอยู่พรรคไหนก็ต้องเจอกัน
 

logoline