svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ประเดิมชัย" ไม่ชัวร์ ไปต่อกับ พท. เปิดรับโอกาสจากทุกพรรค

04 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประเดิมชัย" ส่อแววไม่ไปต่อกับเพื่อไทย ยันเดินหน้าทำงานเพื่อชาว กทม. พร้อมเปิดรับทุกโอกาสจากทุกพรรคการเมือง

4 ธันวาคม 2565 นายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ส.ส. กทม. พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตนเอง ว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ จะมีการยุบสภาหรือไม่ หรือรัฐบาลจะอยู่ครบวาระ โดยปัจจุบันตนยังเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ส่วนอนาคตยังไม่สามารถตอบได้ เพราะยังอยู่ในช่วงของการตัดสินใจว่าจะยังคงร่วมงานต่อไปกับพรรคเพื่อไทยหรือไม่

ทั้งนี้ยังยืนยันว่าจะขอทำงานรับใช้และแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนชาวกรุงเทพมหานครต่อไป โดยจะนำเอาประสบการณ์การทำงานทั้งในระดับชาติ และจากการทำงานร่วมกับกรุงเทพฯ มาบูรณาการเพื่อยกระดับความเป็นอยู่ของประชาชนให้ดีขึ้น  

"ผมไม่ปิดกั้นโอกาสในการทำงานร่วมกับทุกฝ่าย ทุกพรรคการเมือง เพื่อพี่น้องชาวกรุงเทพฯ หากสิ่งที่ทำเป็นประโยชน์ที่แท้จริงกับประชาชนส่วนรวม ผมก็ยินดีที่จะร่วมงานด้วย ดังนั้นหากพรรคการเมืองใดต้องการชวนไปร่วมงานผมก็ยินดีที่จะพูดคุยแลกเปลี่ยน" 

นายประเดิมชัย กล่าวต่อว่า กรุงเทพฯ มีปัญหาที่สะสมมายาวนาน ทั้งเรื่องของรถติด น้ำท่วม ของแพง ซึ่งขณะนี้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก ดังนั้นการแก้ไขปัญหาจะต้องมีความร่วมมือจากทุกฝ่าย ไม่ใช่ปล่อยให้สภาพปัญหามันเป็นอยู่อย่างนี้ ถึงแม้ปัญหาจะมีมายาวนานแต่มันก็ต้องหาทางออก ทางแก้ไข จะต้องเริ่มและลงมือทำ ถ้าเราไม่เริ่มนับหนึ่งในการแก้ไขแล้วจะเดินหน้าต่อไปอย่างไร มันมีปัญหามากมายสำหรับคนกรุงเทพฯ ดังนั้นคนที่จะต้องรับผิดชอบในการแก้ไขปัญหาจะต้องคิดแล้วก็ปฏิบัติ

logoline