svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“สนธิรัตน์”ขอบคุณชาวนราธิวาสต้อนรับสอท.ย้ำทำ 2 นโยบายกระดับชายแดนใต้

02 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์” ขอบคุณชาวนราธิวาสต้อนรับสร้างอนาคตไทย ลั่นขออาสาทำ 2 นโยบาย โรงไฟฟ้าชุมชน-ศูนย์สินค้าฮาลาล ยกระดับพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ 

2 ธันวาคม 2565 นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า ขอขอบคุณพี่น้องชาวนราธิวาส ที่ให้การต้อนรับพวกเราพรรคสร้างอนาคตไทยอย่างอบอุ่นครับ

 

การมานราธิวาสครั้งนี้ ผมถือว่าเป็นวันสำคัญ และถือเป็นวันประวัติศาสตร์ทางการเมืองของประเทศไทย และ จ.นราธิวาส ที่ท่านกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ที่ได้ตัดสินใจจับมือกับพรรคสร้างอนาคตไทย และมาร่วมสร้างประเทศไทยกับเรา 

 

ในวันนี้ ไม่เพียงแต่ท่านกูเซ็งเท่านั้น ยังมี ส.จ.นราธิวาส และ นักการเมืองท้องถิ่นในจังหวัด กว่า 30 คน เข้าร่วมส่งกำลังใจให้กับพวกเราอีกด้วย

 

ด้วยความสัมพันธ์ที่ยาวนาน และความตั้งใจระหว่างกัน ทำให้ผมและคณะได้มีโอกาสมาปรึกษาหารือกับท่าน เพื่อพูดคุยกำหนดเป้าหมายในการสร้างบ้านเมืองร่วมกัน และดีใจครับที่ท่านกูเซ็ง นักการเมืองผู้มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 50 ปี ใน จ.นราธิวาส มาร่วมงานและเดินหน้าร่วมอุดมการณ์กับพรรคในวันนี้ 

 

พรรคสร้างอนาคตไทย มี 2 นโยบายที่อาสาจะทำในพื้นที่ คือ 


1.จะเดินหน้าโครงการโรงไฟฟ้าชุมชน เพื่อให้เกิดการพัฒนาเศรษฐกิจในพื้นที่


2. จะทำให้สามจังหวัดชายแดนใต้ จ.สตูล และ จ.สงขลา เป็นศูนย์สินค้าฮาลาล ที่เป็นจุดเด่นของพื้นที่นี้ โดยใช้โอกาสของการดึงนักลงทุนและความร่วมมือของภาครัฐ เอกชน ชุมชน ทำให้เกิดความสำเร็จ

 

ผมเชื่อว่า ด้วยจุดแข็งของพื้นที่สามจังหวัด ที่เป็นจุดเชื่อมอาเซียนกับไทยและความพร้อมทางด้านทรัพยากรในหลายด้าน นี่คือโอกาสและความพร้อมในการพัฒนาครับ

logoline