svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ประวิตร" ตีมึนไม่ตอบ ส.ส.ภาคใต้ชูกลยุทธ์ "รักตู่ อยู่กับป้อม"

30 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประวิตร" ตีมึน! ยิ้มแทนคำตอบ หลังถูกจี้ถาม ส.ส.ใต้ ชูกลยุทธ์ "รักตู่ อยู่กับป้อม" กระแส "นิพิฏฐ์" จ่อ ซบ พปชร. ทำเสียงภาคใต้ดีขึ้นหรือไม่

30 พฤศจิกายน 2565 หลังจาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการเปิดงาน Thailand Smart City Expo 2022  ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดยผู้สื่อข่าวได้เตรียมสัมภาษณ์ พล.อ.ประวิตร บริเวณด้านหน้า ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ได้นั่งรถกอล์ฟมากับ นายชัยวุฒิ ธนาคมมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยทันทีที่เจอกับสื่อมวลชน พล.อ.ประวิตร ได้พูดถึงงานว่าเรามาดูเมืองอัจฉริยะ เป็นนโยบายที่ทำเพื่อลดความเหลื่อมล้ำ ซึ่งเป็นนโยบายหลักของรัฐบาล ที่จะพยายามทำให้ดีที่สุด  

"ประวิตร" ตีมึนไม่ตอบ ส.ส.ภาคใต้ชูกลยุทธ์ "รักตู่ อยู่กับป้อม"

"ประวิตร" ตีมึนไม่ตอบ ส.ส.ภาคใต้ชูกลยุทธ์ "รักตู่ อยู่กับป้อม"

ทั้งนี้สื่อมวลชน พยายามสอบถามถึงกรณีกระแสข่าวที่ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ สมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทย จะย้ายมาพรรคพลังประชารัฐ จะทำให้เสียงภาคใต้ดีขึ้นหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ไม่ได้ตอบคำถาม รวมถึงประเด็นที่ ส.ส. พลังประชารัฐภาคใต้ ชูกลยุทธ์หาเสียง "รักตู่ อยู่กับป้อม" สบายใจขึ้นหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบคำถามเช่นกัน และเดินขึ้นรถทันที

จากนั้นสื่อมวลชนยังได้แซว พล.อ.ประวิตร หลัง พยามสอบถามประเด็นการเมือง โดยการบอกว่าให้ พล.อ ประวิตร ยิ้มให้เพื่อเช็คว่ายังอาร์มดีอยู่หรือไม่ ก่อนที่ พล.อ.ประวิตร จะหันมายิ้มอย่างอารมณ์ดี

logoline