svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“บิ๊กตู่” ได้กำลังใจ จากคนเพชรบูรณ์ โยนถาม 3 รมต. ย้ายพรรคตามหรือไม่

24 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“นายกรัฐมนตรี” ขออย่าโยงการเมือง หลังลงพื้นที่เพชรบูรณ์ ประชาชนโอบกอดมีกำลังใจ ขอสื่ออย่าใช้คำว่า "อยากอยู่ต่อ" โยนถาม 3 รัฐมนตรีจากพลังประชารัฐเองว่าจะย้ายพรรคตามหรือไม่

24 พฤศจิกายน 2565 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​กลาโหม ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนภายหลังการลงพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์ โดยหลังจากนี้จะมีการลงพื้นที่เช่นนี้อีกหรือไม่ ว่า ก็ขึ้นอยู่กับที่เขาเชิญ วันนี้ ( 24 พ.ย.65 )ไปในนามนายกรัฐมนตรี ไปติดตามงานทำงาน ทำความเข้าใจอะไรประมาณนี้ ขออย่ามองทุกอย่างเป็นการเมืองทั้งหมดเลย แล้วเราก็ยังเป็นนายกฯ อยู่ใช่หรือไม่

เมื่อถามว่าประชาชนเข้ามาโอบกอด ที่ได้เจอนายกฯ ถือเป็นกำลังใจหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ก็เป็นนายกฯ ไง แต่อย่างอื่นค่อยว่ากันอีกที 

 

 

ผู้สื่อข่าวถามว่ารัฐมนตรี 3 ทหารเสือ ประกอบด้วย  นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ / นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม​ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ / นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรี​ช่วยว่าการ​กระทรวง​การคลัง ในฐานะ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ จะย้ายพรรคไปกับนายกฯ หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ย้อนถามกลับว่าใครหรือ ก่อนที่จะบอกว่าให้ไปถามรัฐมนตรีดู

“บิ๊กตู่” ได้กำลังใจ จากคนเพชรบูรณ์ โยนถาม 3 รมต. ย้ายพรรคตามหรือไม่

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า เมื่อประชาชนโอบกอดแล้วทำให้นายกฯ มีกำลังใจอยากอยู่บริหารประเทศต่อใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ผายมือไปที่นักข่าวและบอกว่า "ไม่ใช่อยาก และขออย่าใช้คำว่า “อยากอยู่ต่อ ไม่ใช่อยาก" ก่อนจะเดินขึ้นรถยนต์ทันที  

logoline