svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ทวี”เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 7 สงขลา ชนภูมิใจไทย

16 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พรรคประชาชาติ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 สงขลา “สะบ้าย้อย - นาทวี” ชน ภูมิใจไทย เจ้าของเก้าอี้ ส.ส.เขตนี้จากการเลือกตั้งปี 62

16 ตุลาคม 2565 พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรคประชาชาติ เดินทางไปที่ โรงเรียนศาสน์สันติธรรม ตำบลบ้านโหนด อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา พบปะกับครอบครัวของ นายอับดุลเราะมัน มอลอ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 7 สงขลา พื้นที่ อำเภอสะบ้ายอย กับอำเภอนาทวี ของพรรคประชาชาติ วานนี้(15 ต.ค.)

 

พรรคประชาชาติ เปิดหน้าชน ภูมิใจไทย เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร เขต 7 สงขลา

ทั้งนี้การวางตัว นายอับดุลเราะมัน ซึ่งเป็นมุสลิม และเป็นลูกผู้นำศาสนา เพื่อสู้ศึกเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 7 สงขลา ของพรรคประชาชาติ ถือว่ามีเป้าหมายชนกับพรรคภูมิใจไทยอย่างชัดเจน ซึ่งพรรคภูมิใจไทยมีเก้าอี้ ส.ส.เขตนี้ คือ นายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ  โดยพรรคประชาชาติมีจุดยืนคัดค้านนโยบาย “ปลดล็อกกัญชา” ที่เป็นนโยบายหาเสียงหลักของพรรคภูมิใจไทย

 

พรรคประชาชาติ เปิดหน้าชน ภูมิใจไทย เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร เขต 7 สงขลา

สำหรับประวัติ นายอับดุลเราะมัน เป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการหลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ และเป็นวิทยากรฝึกอบรมด้านความขัดแย้งและการแก้ไขปัญหาความขัดแย้ง, วิทยากรฝึกอบรมด้านเยาวชนกับการรับใช้สังคม เป็นบุตรชายของ “บาบอโอ๊ะ” แห่งปอเนาะกะเชะ ตำบลบ้านโหนด อำเภอสะบ้าย้อย เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในกลุ่มนักกิจกรรมภาคใต้  โดย “บาบอโอ๊ะ” เคยมีบทบาททางการเมือง เป็นแกนนำของทั้งพรรคความหวังใหม่และไทยรักไทย

 

นายอับดุลเราะมัน มอลอ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 7 สงขลา พื้นที่ อำเภอสะบ้ายอย กับอำเภอนาทวี

 

logoline