svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"คุณหญิงหน่อย"เป็นปธ.ยกเสาโกเต้งถือศีลกินเจพร้อมเปิดตัวผู้สมัครส.ส.

26 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สุดารัตน์"เป็นประธานยกเสาโกเต้ง เปิดเทศกาลถือศีลกินผักที่ภูเก็ต พร้อมเปิดตัว"มณีรัตน์ วิชัยดิษฐ-สุขยิรัญ"ลงชิงเก้าอี้ส.ส.ภูเก็ต

26 กันยายน 2565 "คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์" หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย "นายสุพันธุ์ มงคลสุธี" รองหัวหน้าพรรค และหัวหน้าทีมเศรษฐกิจพรรคไทยสร้างไทย ร่วมสักการะศาลเจ้ากระทู้ หรืออ๊ามกระทู้ ที่ตั้งอยู่ที่ อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นศาลเจ้าเก่าแก่ที่สุด และเป็นจุดกำเนิดเทศกาลถือศีลกินผักใน จ.ภูเก็ต

 

"คุณหญิงหน่อย"เป็นปธ.ยกเสาโกเต้งถือศีลกินเจพร้อมเปิดตัวผู้สมัครส.ส.

 

โดย คุณหญิงสุดารัตน์ ได้ร่วมเป็นประธานพิธียกเสาโกเต้ง ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์การเริ่มต้นปีที่ 197 ของเทศกาลถือศีลกินผัก 9 วัน 9 คืน ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย. - 4 ต.ค. 2565 พร้อมกับเปิดตัวนักธุรกิจ “นางมณีรัตน์ วิชัยดิษฐ-สุขยิรัญ” เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จ.ภูเก็ต  

 

 

นางมณีรัตน์ กล่าวขอขอบคุณ คุณหญิงสุดารัตน์ ที่ได้ให้โอกาสได้เข้ามารับใช้ประชาชนชาว จ.ภูเก็ต เพราะจากสถานการณ์โควิด-19 ช่วงที่ผ่านมา ได้สร้างผลกระทบต่อประชาชนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้ประกอบการภาคการท่องเที่ยว ดังนั้น นโยบายภูเก็ต-อันดามันเขตเศรษฐกิจพิเศษด้านการท่องเที่ยวของพรรคไทยสร้างไทยตอบโจทย์การสร้างเศรษฐกิจให้แก่ จ.ภูเก็ต และกลุ่มจังหวัดอันดามันอย่างตรงจุดและยั่งยืน

 

"คุณหญิงหน่อย"เป็นปธ.ยกเสาโกเต้งถือศีลกินเจพร้อมเปิดตัวผู้สมัครส.ส.

 

ส่วนการตัดสินใจเข้าสู่งานการเมืองในนามผู้สมัครพรรคไทยสร้างไทย ก็เพื่อผลักดันสร้างงาน สร้างรายได้ และยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน จ.ภูเก็ต ซึ่งพรรคไทยสร้างไทย มีนโยบายที่ตอบโจทย์คนภูเก็ต ทั้งกองทุนด้านการท่องเที่ยว กองทุนเครดิตประชาชนเพื่อคนตัวเล็ก อีกทั้ง ยังมีนโยบายสร้างสุขภาพ และการรักษา ทั้งนโยบาย 30 บาทสุขภาพดีถ้วนหน้า และนโยบายบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท ที่สามารถรองรับสังคมผู้สูงวัย และลดภาระของลูกหลานวัยทำงานได้ 

สำหรับ นางมณีรัตน์ วิชัยดิษฐ-สุขยิรัญ จบการศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยรามคำแหง สมรสกับ “ตะวัน สุขยิรัญ” หรือ อัยการโน เป็นนักธุรกิจด้านอุปกรณ์ความปลอดภัย และร้านดอกไม้ ดำเนินการช่วยเหลือสังคมมาอย่างยาวนานในโครงการ "ยุติความรุนแรงในครอบครัว" ใน จ.ภูเก็ต

 

"คุณหญิงหน่อย"เป็นปธ.ยกเสาโกเต้งถือศีลกินเจพร้อมเปิดตัวผู้สมัครส.ส.

logoline