svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ปารีณา"ฟาดแรงสามีเก่าปมผิดพลาดชีวิตคู่ "อุปกิต"ชี้ เรื่องชักไปกันใหญ่

23 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปารีณา" ซัดแรง อดีตสามีเก่า "อย่าโหนความดังของฉัน อย่าพูดว่าผิดพลาด ถูกซ้ำเติมได้อย่างไร ไม่เป็นธรรม"ด้าน "ส.ว.อุปกิต" ยอมรับ กรณี ลูกเขยรู้จักเจ้าพ่อค้าอาวุธแต่ไม่เกี่ยวข้อง มองการจับกุมนักธุรกิจมากกว่าเรื่องยาเสพติดทั่วไปแล้ว

 

เมื่อวันที่ 23 ก.ย.65 ภายหลังปรากฎข่าวกรณี ป.ป.ส.จับกุมนักค้าอาวุธชาวเมียนมาซึ่งโยงมาถึง "นายอุปกิต  ปาจรียางกูร"  สว.และอดีตสามีเก่า "นางปารีณา ไกรคุปต์" อดีตส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ  โดยตอนหนึ่งของการให้สัมภาษณ์ "นายอุปกิต" ได้กล่าวพาดพิงถึง"นางปารีณา" ว่าเป็นความผิดพลาดในชีวิตคู่ 

 

ล่าสุด "นางปารีณา" ได้ออกมาโพสต์ ข้อความว่า  กล่าวถึงอดีตสามีเก่า หลายช่วงเวลา  โดยเฉพาะช่วงหนึ่งมีการโพสต์ข้อความทำนองอย่ามาโหนความดังของฉัน และให้เลิกพูดถึงฉันด้วย #เมื่อสามีเก่าพูดถึงปารีณา#ปารีณาต้องขอชี้แจง

 

"ปารีณา"ฟาดแรงสามีเก่าปมผิดพลาดชีวิตคู่ "อุปกิต"ชี้ เรื่องชักไปกันใหญ่

 

นางปารีณา ระบุต่อไปว่า  เมื่อคุณบอกว่า  ผมขอพูดเรื่องส่วนตัวนิดหนึง  แล้วก็มาพาดพิงภรรยาเก่าคือฉัน  จึงขอร้องว่า  อย่ามาโหนความดังของฉัน จะได้ไหม ช่วยเลิกพูดถึงฉันด้วย เพราะฉันเป็นอดีต  ให้ไปพูดถึงพิมพิลาแทนจะได้ไหม  
   

 

ส่วนที่คุณพูดว่า "ความผิดพลาดชีวิตคู่" ถูกช่องทีวีซ้ำเติมคือมั่ว  เพราะสังคมรับรู้เมื่อลูกคนที่ 4 ของคุณ  ที่ดิฉันไม่ได้เป็นคนคลอด ได้ออกมาลืมตาดูโลกก่อนเราจะหย่ากัน และเมื่อภรรยาเก่าอย่างดิฉัน มิได้ฟ้องสินสมรส ทั้งที่ลูกคนที่ 4 เป็นหลักฐานสำคัญในการฟ้องหย่าได้นั้น ดิฉันกลับเพียงขอ...ให้มีความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายของลูกตามสัญญายอมหย่า  แต่ทุกวันนี้ ดิฉันยังคงต้องไปขึ้นศาลกันทุกปีเรื่องการชำระค่าใช้จ่ายบุตร แล้วจะมาพูดว่าผิดพลาด ถูกซ้ำเติมได้อย่างไร ไม่เป็นธรรม การเป็นคุณแม่เลี่ยงเดี่ยว เลี้ยงลูกคนเดียว  มันก็...  ต้องทำใจกันทุกคนอยู่แล้ว มาพูดแบบนี้ กลายเป็นใครกันแน่  ที่ถูกซ้ำเติม

 

#อย่าพูดเอาหล่อคนเดียว #ทนายทิวาของดิฉันทราบดีที่สุดเพราะต้องไปสู้เรื่องค่าใช้จ่ายบุตรให้ดิฉัน

 

ช่วงนี้เข้าใจว่า คุณคงจะมรสุมเยอะ ก็ไม่ต้องมานึกถึงฉัน วันก่อนหลานแท้ๆของคุณถูกกล่าวหาวางยา ข่มขืน ดาราสาว วันนี้เพื่อน และหุ้นส่วนธุรกิจถูกจับเรื่องยา คือความซวย  แต่ไม่ต้องห่วงหรอกนะ  มีลูกน่ารักขนาดนั้นกลับบ้านไป กำลังใจรออยู่

"ปารีณา"ฟาดแรงสามีเก่าปมผิดพลาดชีวิตคู่ "อุปกิต"ชี้ เรื่องชักไปกันใหญ่

 

 

"นายตุล มิน หลัด" (ซ้าย) นักธุรกิจค้าอาวุธ ถ่ายคู่กับ นายอุปกิต ปาจรียางกูร สว.(ขวา)

 

วันเดียวกัน "นายอุปกิต  ปาจรียางกูร"  เปิดเผยกับ "ข่าวข้นคนข่าว" เนชั่นทีวีออนไลน์  ว่า "นายดีน" หนึ่งในผู้ต้องหาที่เกี่ยวโยงกับ"ตุล มิน หลัด" เป็นแฟนของลูกสาวของเขาจริง และยืนยันว่าทางลูกสาวและลูกเขยของเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับ"ตุล มิน หลัด" แต่ดีนมีส่วนเกี่ยวข้องกับเขา ในฐานะที่เคยรับโอนหุ้นโรงแรมที่ท่าขี้เหล็กในวันที่เขาขายหุ้นเมื่อ 8 ปีก่อน เพื่อเตรียมตัวเข้ารับตำแหน่ง ส.ว. 


อุปกิต อาปาจรียางกูร สมาชิกวุฒิสภา

 

"ตอนนี้เรื่องการจับกุมนักธุรกิจชาวเมียนมา มากกว่าเรื่องยาเสพติดทั่วไปแล้ว แต่ขอตรวจสอบรายละเอียดทั่งหมดก่อน"  นายอุปกิต กล่าว 

 

logoline