svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนกร"มั่นใจนโยบายรัฐอีกไม่นานทำเศรษฐกิจไทยฟื้นกลับมา

12 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธนกร วังบุญคงชนะ"โพสต์ภาพบรรยากาศสนามบินดอนเมือง ชี้การท่องเที่ยวอีกไม่นานฟื้นตัวตามเป้ารัฐบาลวางไว้ หลังต้องไทยเผชิญวิกฤตโควิด-19 รวมถึงสงครามรัสเซีย-ยูเครน

12 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีเนื้อหาดังนี้ 

 

"ธนกร"มั่นใจนโยบายรัฐอีกไม่นานทำเศรษฐกิจไทยฟื้นกลับมา       


เช้านี้ ผมเดินทางไปจังหวัดภูเก็ต ขึ้นเครื่องที่สนามบินดอนเมือง สังเกตุเห็น พี่น้องประชาชนเดินทางไปท่องเที่ยวจำนวนมาก สนามบินคึกคักมาก น่าปลื้มใจจริงๆ ทำให้ในปีนี้คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามา 10 ล้านคน ตามเป้าที่รัฐบาลวางไว้
     

นโยบายรัฐบาลลุงตู่ ไม่ว่าจะเป็นเราเที่ยวด้วยกัน ทัวร์เที่ยวไทย คนละครึ่ง ฯลฯ ประชาชนชื่นชอบมากส่งเสริมการท่องเที่ยว แม้เราจะได้รับผลกระทบจากโควิด-19 สงครามรัสเซีย-ยูเครน แต่เมื่อทุกฝ่ายร่วมมือกัน เราจะผ่านวิกฤติไปได้อย่างแน่นอน เมืองไทยมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย Soft Power ที่โดดเด่นที่สุด

 

"ธนกร"มั่นใจนโยบายรัฐอีกไม่นานทำเศรษฐกิจไทยฟื้นกลับมา
      

เหมือนที่ "ลุงตู่" เคยบอกไว้ เราจะต้องใช้ชีวิตอย่างสมดุลอยู่กับโควิดให้ได้ คนไทยมีวินัย ยังสวมหน้ากาก ล้างมือ เว้นระยะห่าง ฉีดวัคซีนครบ อีกไม่นานเศรษฐกิจคงฟื้นตัว ภาคการท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตัว ผมว่าการเมืองเพลาๆลงบ้าง ก็น่าจะดีสำหรับประเทศนะครับ

 

สุขสันต์ วันแม่แห่งชาติ ทุกท่าน นะครับ 
   

logoline