svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

อีโต้อีสาน เตือน "เสกสกล" ระวังจุดจบเหมือนองค์รักษ์พิทักษ์บิ๊กตู่รุ่นพี่

07 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีโต้อีสาน เตือน "แรมโบ้ เสกสกล" ระวังพัง ตามรอย “ปารีณา-สิระ” ห่วงจุดจบซ้ำรอยองค์รักษ์พิทักษ์ประยุทธ์รุ่นพี่

วันนี้ (7 เม.ย.) นายธีระชัย แสนแก้ว หรือ "อีโต้อีสาน" สมาชิกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ศาลฎีกามีคำพิพากษา น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (อ่านข่าว) ว่า นี่เป็นตัวอย่างของนักการเมืองที่อยู่รอบตัว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม จำนวนมาก ที่สุดท้ายก็โป๊ะแตก ซึ่งเป็นบทเรียนสำคัญให้อีกหลาย ๆ คนที่ยังคิดที่จะใช้อำนาจ อ้างความเดือดร้อนและปัญหาของพี่น้องประชาชน มาเป็นประโยชน์กับตัวเอง 

 

 

นายธีระชัย แสนแก้ว หรือ "อีโต้อีสาน" สมาชิกพรรคเพื่อไทย
 

นายธีระชัย กล่าวว่า ที่ผ่านมามีนักการเมืองจำนวนมากอ้างว่าเป็นองค์รักษ์ พล.อ.ระยุทธ์ ออกมาแอ็คชั่นในการปกป้อง พล.อ.ประยุทธ์ แต่สุดท้ายความจริงก็ถูกเปิดเผย ทำให้สังคมได้เห็นเนื้อในว่า ไม่ได้บริสุทธิ์ผุดผ่องอะไร แล้วจำนวนมากก็เป็นกาฝากอาศัยความใกล้ชิดกับ พล.อ.ประยุทธ์ หาประโยชน์ใส่ตัวเอง   

 

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ


 

“กรณี น.ส.ปารีณา เป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับพวกที่ทำตัวเป็นองค์รักษ์พิทักษ์ พล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มี นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม. ที่ต้องพ้นจากตำแหน่งไป ซึ่งน่าเป็นห่วงอย่างยิ่งว่า คิวต่อไปจะเป็น นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี หรือ แรมโบ้อีสาน องค์รักษ์พิทักษ์ พล.อ.ประยุทธ์ คนสำคัญในขณะนี้หรือไม่ ยิ่งมีเรื่องเงินใช้สู้กับโรงแป้งหรือที่ใช้ในการเลือกตั้งก็ยิ่งน่าเป็นห่วง” อีโต้อีสานกล่าว

 

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี

logoline