svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดสาเหตุอาการป่วยที่แท้จริงของ "เสนาลิง" หลังถูกหามส่งโรงพยาบาล

ทำเอาศรีภรรยาตกใจร้องไห้น้ำตาแตก เมื่อต้องหาม "เสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์" ส่งโรงพยาบาล ล่าสุดอาการปลอดภัยดีแล้ว งานนี้ "มด อารดา" ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ทำให้ต้องนอนพักรักษาตัว

ก่อนหน้านี้มีภาพของ "เสนาลิง" เข้าโรงพยาบาลออกมา ทำให้หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ ทางด้านภรรยา "มด อารดา" ได้โพสต์เรื่องราวเอาไว้ว่า

"ทำเอาหนูตกใจน้ำตาแตกเลย เวลา 5 ทุ่มวันเสาร์ พี่ลิงก็บ่นว่าแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก จะเป็นลม ไป รพ. กันเถอะ..ชั้นก็รีบเก็บของวิ่งไปเอารถมาพาลุงไป รพ. อย่างด่วน...หมอให้แอดมิทนอนห้อง CCU ชั้นก็สติแตกรอบ 2 ไม่รู้ต้องทำไง ญาติที่กทม. ก็ไม่มี หมอก็ไม่ให้นอนเฝ้า พรุ่งนี้ลูกมีแข่งกอล์ฟที่นครปฐม เอาไงดี"

"รอจนหมอเฉพาะทางมาบอกอาการให้ได้สบายใจสักนิด ก็กลับบ้านไปตอนตี 3 เก็บของให้ลูก ให้พี่ลิง เช้ามาก็อธิบายให้ลูกฟังและบอกให้นางไปแข่งกอล์ฟเองนะ พ่อจะรอรับถ้วยที่ รพ. นะ"

"นางก็บอกจะทำให้ดีที่สุด แม่ไม่ต้องห่วงหนู ขอบคุณลูกมากจริง ๆ นะคะ ที่ช่วยทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และเอารางวัลมาฝากพ่อจริง ๆ ด้วย"

"ส่วนอาการพี่ลิงเดี๋ยวตรวจละเอียดแล้วมาอัปเดตใหม่ค่า" 

 

เปิดสาเหตุอาการป่วยที่แท้จริงของ เสนาลิง หลังถูกหามส่งโรงพยาบาล

ล่าสุดภรรยาของ "เสนาลิง" ก็โพสต์ถึงสาเหตุที่แท้จริงของอาการป่วย

"ตอนนี้พี่ลิงอาการดีขึ้นมาก ๆ ละค่ะ ผลการตรวจออกมาแล้วคือพี่ลิงเป็นกรดไหลย้อนที่รุนแรงมากค่ะ เป็นอาการสะสมมานานมากค่ะ จนร่างกายไม่ไหว"

"กรดได้ทำลายระบบกระเพาะอาหาร ทางเดินอาหาร ทางเดินหายใจ จนอักเสบ จนแน่นหน้าอกหายใจไม่ออกค่ะ อาจจะดูเป็นโรคไม่ร้ายแรงแต่มันร้ายแรงมากนะคะ ถ้าปล่อยไว้นาน ๆ ไม่รักษาให้หายขาด"

 

เปิดสาเหตุอาการป่วยที่แท้จริงของ เสนาลิง หลังถูกหามส่งโรงพยาบาล

"ใครเป็นอยู่อย่าละเลยนะคะ ต้องรักษาให้หายนะคะ ซึ่งหลังจากนี้ก็รักษาไปแบบทรมานหน่อย ๆ ค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยนะคะ มันมีความหมายและเป็นรอยยิ้มในวันที่เจ็บปวดมากค่ะ"

"นางดีใจมากจริง ๆ ค่าาาาา" #คราวหลังไม่เอาแบบนี้ละนะหนูตั้งตัวไม่ทัน #ขอบคุณเด็กเอนทุกคนที่แวะมาสร้างความบันเทิงนะคะ #ลิงมดนกยูง

 

เปิดสาเหตุอาการป่วยที่แท้จริงของ เสนาลิง หลังถูกหามส่งโรงพยาบาล

 

 

 

ขอขอบคุณ IG : mod_arada