svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หนุ่ม ชลธิศ" พี่ชายที่แสนดี สอน "พีเค" ให้มีสติ เหล้ายิ่งดื่มยิ่งเพี้ยน

09 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หนุ่ม ชลธิศ เข็มเพชร" เซเลบริตี้คนดังและยังเป็นพี่ชายของ "ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" ออกมาสอนน้องชายผ่านสื่อหลังเจอมรสุมชีวิตลูกโต เน้นให้มีสติเยอะ ๆ และยังเตือนเรื่องดื่มเหล้าดื่มไวน์อีกด้วย

โดย "หนุ่ม ชลธิศ" ได้โพสต์ผ่านโซเชียลส่วนตัวเอาไว้ ดังนี้

"วันนี้เจอพีเค .. สติค่ะ! ตื่น ดูดาด้า, บุ้คโกะ, ดีเจ.มะตูม, บุ๋ม น้องพิธีกรชาย และอีกหลาย ๆ คนที่เค้าห่วง เค้ารัก เก็บรักษาไว้ให้ดี ๆ เพื่อน ๆอย่างนี้ ต้องตื่น จูนจิตซะ ไม่มีใครช่วยอะไรเราได้เท่าตัวเราเอง ไวน์แดงและเหล้าไม่ได้ช่วย ยิ่งดื่มยิ่งเพี้ยน จะโกรธก็ไม่เป็นไร ไม่สนเพราะฉันเป็นคนตรง บอกแล้วถ้าฟุ้งซ่านมาก ๆ ฉันจะให้มาดูแลแม่แทนฉัน (พรุ่งนี้ฉันต้องตื่นแต่เช้าพาเค้าไปหาหมอ) แล้วชั้นจะได้บินไปญี่ปุ่น ไปใช้ชีวิตเป็นตัวของตัวเองซักเดือนนึง"

หนุ่ม ชลธิศ พี่ชายที่แสนดี สอน พีเค ให้มีสติ เหล้ายิ่งดื่มยิ่งเพี้ยน
 

"น้องล้มฉันก็ปกป้อง แต่ล้มแล้วไม่ลุก ปัญญาอ่อนฉันก็ด่าแหลก น้อง ๆ จากนิวยอร์กมาถามว่า เห็นพี่หนุ่มโดนเกรียนคีย์บอร์ดด่าที่ปกป้องน้องชาย พี่เศร้ามั้ย ไม่เศร้าค่ะ ไม่ได้อ่าน ไม่ได้สนใจ ไม่ใช่ค่อดพ่อค่อดแม่ฉัน มาด่าซึ่งหน้าฉันก็ด่ากลับ (มาด่าฉันมาก ๆ เดี๋ยวเพื่อน ๆ ผู้พิพากษา ทนายดัง ๆ เรียนนิติ มธ มาด้วยกัน หรือเพื่อนรักนายพลทุกเหล่าวชิราวุธเค้าก็ลุยให้เอง) หัดอยู่คนเดียวให้ได้ (พอเหนื่อยมาก ๆ ฉันก็อาละวาดใส่) ตื่นได้แล้วนะ เงินทองถูกเอาไปหมดก็แล้วไม่เป็นไร เค้าอยากได้ให้เค้าไปจะได้จบ"

หนุ่ม ชลธิศ พี่ชายที่แสนดี สอน พีเค ให้มีสติ เหล้ายิ่งดื่มยิ่งเพี้ยน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ตื่นแล้วตั้งสติ ถ้าไม่มีสติก็จะด่าให้มีสติ ลุกขึ้นทำมาหารับประทานใหม่ ขอโทษพี่ ๆ น้อง ๆ ในเฟซบุ๊กด้วยนะ ฉันเป็นคนอย่างนี้แหละ ไม่มีนอกมีใน ต้องดูแลทั้งแม่และน้อง ยาเคมีสมองไม่สมดุลก็ต้องกิน"

 

หนุ่ม ชลธิศ พี่ชายที่แสนดี สอน พีเค ให้มีสติ เหล้ายิ่งดื่มยิ่งเพี้ยน

 

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : Noom Kempetch

logoline