svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดภาพสุดประทับใจ หลัง "อนันต์ บุนนาค" เจอพี่สาวที่พลัดพรากจากกันมานาน

06 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เอ อนันต์ บุนนาค" ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ยังไม่เคยได้มีโอกาสเจอคุณพ่อแท้ ๆ แต่เจ้าตัวก็ได้ออกตามหามานาน ในที่สุดเป็นเรื่องที่น่ายินดี แม้จะไม่ได้เจอพ่อแต่ก็ได้เจอญาติพี่น้องแทน

โดย "เอ อนันต์ บุนนาค" หรือ "ลุงเอ" ได้โพสต์ความประทับใจเอาไว้ในอินสตาแกรมของภรรยาอย่าง "อ้น ศรีพรรณ"  

"I’m no longer wondering about, why do I have my bald spot ? Who did I get this genes from ?  I’m no longer having some sleepless night thinking about my family roots. Even though, I didn’t get to meet my biological father but I finally know who he was. I have a sister here. And, this is my new name that my sister gave me, "Andreas Anan Lothar" . Thank you Gabe, Tjake and Lothar for organizing this and thank you so much for your warm welcome. We appreciate you all!"

 

เปิดภาพสุดประทับใจ หลัง อนันต์ บุนนาค เจอพี่สาวที่พลัดพรากจากกันมานาน

"ตอนนี้ ผมเลิกสงสัยแล้วว่า ทำไมผมถึงหัวล้าน เลิกคิดว่าผมได้ยีนส์นี้มาจากใคร ผมเลิกนอนไม่หลับทั้งคืน เพราะมัวแต่คิดถึงครอบครัวต้นกำเนิดของผม"

"แม้จะไม่ได้เจอกับคุณพ่อแท้ ๆ แต่ในท้ายที่สุดก็รู้ว่าพ่อเป็นใคร และผมก็มีพี่สาวอีกด้วย นี่คือชื่อใหม่ที่พี่สาวตั้งให้ผม "แอนเดรียส อนันต์ โลธาร์"

"ขอบคุณ Gabe, Tjake and Lothar ที่จัดการเรื่องนี้ให้ และขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่น ผมซาบซึ้งใจมากจริง ๆ"

เปิดภาพสุดประทับใจ หลัง \"อนันต์ บุนนาค\" เจอพี่สาวที่พลัดพรากจากกันมานาน เปิดภาพสุดประทับใจ หลัง อนันต์ บุนนาค เจอพี่สาวที่พลัดพรากจากกันมานาน
 

นอกจากนี้ "อ้น ศรีพรรณ" ยังได้โพสต์ภาพความประทับใจระหว่างพี่สาวกับน้องชาย ทำให้ชาวเน็ตอดเข้าไปชื่นชมไม่ได้ หลายคนบอกว่าหน้าตาของทั้งคู่เหมือนกันมาก ๆ "อ้น ศรีพรรณ" ยังได้โพสต์สตอรี่อีกว่าพี่สาวของสามีได้มอบของที่ระลึกไว้ให้กับ "เอ อนันต์ บุนนาค" มีการเขียนบรรยายไว้ว่า "พี่สาวมอบเอาไว้ให้ดูแลน้อง" เรียกว่าเป็นโมเมนต์ดี ๆ ที่ใครเห็นก็ต้องยิ้มตาม 

 

เปิดภาพสุดประทับใจ หลัง อนันต์ บุนนาค เจอพี่สาวที่พลัดพรากจากกันมานาน

 

 

ขอขอบคุณ IG : ohnsri1000

logoline