svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ผู้จัดชี้แจงแล้ว ดราม่า "ฉันที่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด" แคสติ้งไม่ตรงปก

04 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นเรื่องเด่นประเด็นร้อนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ สำหรับซีรีส์ "ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด" จากค่าย "CHANGE2561" ที่แฟน ๆ ต่างพากันแบนเพราะแคสติ้งตัวละครไม่ตรงตามบทประพันธ์

"ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด" ถูกหยิบมาสร้างเป็นซีรีส์เนื่องจากเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมอยู่ในเว็บตูน โดยเป็นเรื่องราวของนายเอกที่ทะลุมิติย้อนเวลากลับไปในอดีต  

ผู้จัดชี้แจงแล้ว ดราม่า ฉันที่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด แคสติ้งไม่ตรงปก

โดยค่ายที่หยิบเรื่อง "ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด" มาทำก็คือค่าย "CHANGE2561" มีผู้บริหารอย่าง "พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" ทันทีที่มีการเผยแพร่ภาพโปรโมทของซีรีส์เรื่องนี้ เหล่าแฟน ๆ ก็เริ่มทำงาน โดยมีกระแสออกมาว่าแคสติ้งตัวละครไม่เหมาะสม อาทิ ตามบทประพันธ์พระเอกมีรูปร่างสูงใหญ่และผิวเข้ม แต่พอเห็นแคสติ้งนักแสดงแล้วกลับกลายเป็นนักแสดงหน้าตี๋ และยังมีเส้นเรื่องบางส่วนดูผิดไปจากบทประพันธ์อีกด้วย จนทำให้เกิดเรื่องราวร้อนระอุ บรรดาคนที่รักการ์ตูนเรื่องนี้ได้พากันออกมาเรียกร้องจน #ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด #แบนซีรีส์ท่านขุน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 

 

ผู้จัดชี้แจงแล้ว ดราม่า ฉันที่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด แคสติ้งไม่ตรงปก

หลังมีกระแสถาโถมเข้ามา ทาง "CHANGE2561" ได้ออกจดหมายชี้แจงเป็นที่เรียบร้อย ดังนี้

ประกาศเกี่ยวกับซีรีส์เรื่อง "ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด" 

ตามที่ได้มีกระแสในสื่อสังคมโซเชียลวิจารณ์การผลิตซีรีส์เรื่อง "ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด" บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงดังนี้

  1. สิ่งที่ได้ถูกเผยแพร่ออกไปในงานแถลงข่าว LINE up ของบริษัทฯ เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมาเป็นเพียงงาน Pilot Series เพื่อแจ้งให้ทุกฝ่ายได้ทราบว่าจะมีการผลิตซีรีส์เรื่องนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ได้เห็น Mood & Tone ของซีรีส์ โดยมิใช่ภาพที่จะอยู่ในซีรีส์จริง ๆ
  2. บริษัทฯ ยังต้องใช้เวลาอีกประมาณ 1 ปี ในการดำเนินการผลิตซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่ง ณ ขณะนี้อยู่ระหว่างการพัฒนาบท
  3. บริษัทฯ ขอขอบคุณทุกความคิดเห็นแนะนำติชมที่เป็นประโยชน์และขอรับเพื่อนำไปใช้เป็นแนวทางในการดำเนินการผลิตซีรีส์ให้ดีที่สุดต่อไป

บริษัทฯ ขอเรียนว่า บริษัทฯ จะไม่นิ่งเฉยหากพบว่า มีการโพสต์ข้อความที่ไม่เป็นความจริง ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ใส่ความ ให้ร้าย ต่อนักแสดง ผู้บริหารหรือบริษัทฯ ให้ได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น เกลียดชัง โดยบริษัทฯ จะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้โพสต์และผู้แชร์ข้อมูลดังกล่าวให้ถึงที่สุดต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

บริษัท Change2561 จำกัด

วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 

 

ผู้จัดชี้แจงแล้ว ดราม่า ฉันที่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด แคสติ้งไม่ตรงปก

 

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : CHANGE2561

logoline