svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เนเน่ พรนับพัน" ดึง "กลัฟ คณาวุฒิ" ร่วมเล่นเอ็มวีเพลง "All to myself"

02 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์" นักร้องนักแสดง และเมนเทอร์รายการไอดอลเซอร์ไววัล "CHUANG ASIA" (ช่วง เอเชีย) ล่าสุดได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง "All to myself" ดึง "กลัฟ คณาวุฒิ" เจ้าของฉายา "กลัฟห้างแตก" มารับบทคนรัก

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง "All to myself" ผลงานล่าสุดของ "เนเน่ พรนับพัน" ขอบอกว่ามีซีนหวาน ๆ ของคนคลั่งรักเพียบ รับประกันว่าคนดูจะต้องจิกหมอน อินและเขินไปกับฉากกุ๊กกิ๊กที่ใส่เอาไว้เพื่อให้แฟน ๆ ได้ฟิน 

 

เนเน่ พรนับพัน ดึง กลัฟ คณาวุฒิ ร่วมเล่นเอ็มวีเพลง All to myself

"All to myself" เพลงรักเพลงแรกที่ถูกเขียนขึ้นจากปลายปากกาของ "เนเน่ พรนับพัน" ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่อง Romeo & Juliet (โรมิโอ แอนด์ จูเลียต) ความรักที่ตอนสุดท้ายจูเลียตต้องตาย รักครั้งนี้โชคชะตาไม่ได้ลิขิตเอาไว้ให้ต้องรักกัน แม้รู้ว่าเราจะต้องเจอหรือสูญเสียอะไรไปบ้าง แต่ก็ยอมแลกกับทุกอย่างเพื่อให้เธอมาเป็นของฉันคนเดียว

เนเน่ พรนับพัน ดึง กลัฟ คณาวุฒิ ร่วมเล่นเอ็มวีเพลง All to myself เนเน่ พรนับพัน ดึง กลัฟ คณาวุฒิ ร่วมเล่นเอ็มวีเพลง All to myself

 

ฟังเพลง "All to myself" ได้ที่นี่

"All to myself" เป็นเพลงแนวป็อปร็อก ฟังสบายผสมผสานกลิ่นอายในช่วงยุค 2000 ซึ่งเนเน่เป็นคนเขียนทั้งเนื้อร้องและทำนองเองทั้งหมด โดยได้ "คิว พลกฤษณ์ อินทรสมบัติ" โปรดิวเซอร์มากความสามารถมานั่งแท่นโปรดิวช์และเรียบเรียง อีกทั้งยังดึงนักดนตรีมากประสบการณ์อย่าง "เคน" (กลอง), "ป๊อก" (เบส) จากวง Zeal พร้อมด้วยนักดนตรีมากฝีมืออีกมากมาย มาร่วมอัดเพลงนี้ทำให้มีความหนักแน่นมากขึ้น เป็นอีกหนึ่งผลงานที่เนเน่ภูมิใจและตั้งใจทำออกมา สะท้อนให้แฟน ๆ ได้สัมผัสถึงตัวตนอีกมุมหนึ่งของเธอในความโรแมนติก มั่นคงและศรัทธาในความรัก

 

เนเน่ พรนับพัน ดึง กลัฟ คณาวุฒิ ร่วมเล่นเอ็มวีเพลง All to myself เนเน่ พรนับพัน ดึง กลัฟ คณาวุฒิ ร่วมเล่นเอ็มวีเพลง All to myself

logoline