svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ใบเตย อาร์สยาม" กลับมาแล้ว ซบอก "อาร์เอส" อีกครั้ง (คลิป)

23 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีชื่อเสียงโด่งดังกลายเป็นตัวแม่ได้ก็ต้องบอกว่า "ใบเตย อาร์สยาม" แจ้งเกิดมากับค่ายอาร์เอส แม้จะมีเหตุให้ห่างหายกันไป แต่ล่าสุดก็ได้ข่าวดีเมื่อเธอได้กลับมาซบอกบ้านหลังเดิมอีกครั้ง

โดยงานนี้ "ใบเตย อาร์สยาม" หรือ "ใบเตย สุธีวัน" ได้เข้ามากราบสวัสดีปีใหม่ไทย "เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส พร้อมเซ็นสัญญากับ "อาร์เอส" อีกครั้ง 

ใบเตย อาร์สยาม กลับมาแล้ว ซบอก อาร์เอส อีกครั้ง

โดย "เฮียฮ้อ" ได้ให้กำลังใจและกล่าวว่า "อาร์เอส พร้อมให้โอกาสศิลปินทุกคนที่มีความสามารถ มุ่งมั่นและตั้งใจทำงาน ซึ่งการกลับมาของ ใบเตย X อาร์เอส ในครั้งนี้ จะแตกต่างออกไปด้วยกลยุทธ์ Star Commerce ซึ่งสอดคล้องกับหัวใจหลักในการขับเคลื่อนแบรนด์ของ อาร์เอส กรุ๊ป ที่ไม่ใช่แค่การเติมเต็มความสุข และความต้องการของผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์และบริการเท่านั้น แต่ยังต้องการยกระดับในทุกมิติการใช้ชีวิตของลูกค้า รวมถึงดารา-ศิลปินในสังกัดด้วย อย่าง ใบเตย ก็เป็นศิลปินที่มีศักยภาพและมีความมั่นใจ ทั้งยังมีฐานแฟนคลับที่ติดตามทางโซเชียลหลายกลุ่ม ในมุมการพัฒนาผลิตภัณฑ์จึงเหมาะกับสินค้าในกลุ่มแม่และเด็ก บิวตี้ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต่าง ๆ นอกจากนี้ในแง่ศิลปิน ใบเตย ก็จะสามารถร้องเพลงและสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ตัวเองถนัด เพื่อต่อยอดโอกาสทั้งงานในด้านวงการบันเทิงและด้านธุรกิจควบคู่กันไป"

 

ใบเตย อาร์สยาม กลับมาแล้ว ซบอก อาร์เอส อีกครั้ง

 

 

 

"ใบเตย อาร์สยาม" ซบอก "อาร์เอส" อีกครั้ง

"ใบเตย อาร์สยาม" ก็ให้สัมภาษณ์ว่า "ต้องขอขอบคุณ เฮียฮ้อ มาก ๆ ค่ะที่ให้โอกาส ใบเตย ได้กลับมาอยู่บ้าน อาร์เอส อีกครั้ง ได้กลับมาทำอะไรใหม่ ๆ อย่างการได้เป็นเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ใหม่ในเครือ RS LiveWell และยังได้กลับมาทำงานเพลงที่รักต่อไป รวมถึงงานแสดง และงานโชว์คอนเสิร์ต ยังไงก็ขอฝากแฟน ๆ ติดตามเป็นกำลังใจให้แม่ใบคนนี้ด้วยนะคะ”
 

ใบเตย อาร์สยาม กลับมาแล้ว ซบอก อาร์เอส อีกครั้ง

logoline