svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ต้นสังกัด "ออกัส วชิรวิชญ์" ร่อนจดหมายจ่อฟ้องปกป้องสิทธิหลังถูกโยงดราม่า

17 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” ร่อนจดหมายจ่อฟ้องเพื่อปกป้องสิทธิ หลังนักแสดงในสังกัดถูกโยงดราม่าเดือด! เผยอยู่ในช่วงตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นและวอนอย่าโพสต์หรือแชร์ข้อความต่างๆที่ทำให้ชื่อเสียงของนักแสดงและบริษัทเสื่อมเสีย!

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลเพียงข้ามคืนเมื่อนักแสดงหนุ่ม กันสมาย ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรม ดาราท่านหนึ่งที่ยอดติดตามหลักล้านมาขอมีอะไรกับ อดีตแฟนสาวของ กันสมาย ที่เพิ่งเลิกกันไปเพียงหนึ่งอาทิตย์เท่านั้น โดยใช้ข้อความในบทสนทนาที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ลงโซเชียลทำเอาบรรดาชาวเน็ตต่างแห่เดากันสนั่นว่าใครหนอคือ ดาราคนนั้น! 

 

  กันสมาย ชนกันต์

แต่จู่ๆดาราหนุ่มหุ่นแซ่บ  ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ก็โดนจับโยงไปเกี่ยวข้องกับประเด็นข่าวที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรม ทำให้ทางต้นสังกัดรีบร่อนจดหมายชี้แจงทันที 

 

ออกัส วชิรวิชญ์

 

โดยจดหมายจากทางต้นสังกัดได้ระบุข้อความว่า.... HJ Thailand ขอแจ้งว่า เนื่องจากพบว่า มีบุคคลที่กล่าวหรือพาดพิงถึงนักแสดงในสังกัด HJ Thailand "ออกัส วชิรวิชญ์" ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ Social Media ไม่ว่าจะเป็น X หรือ Instagram ถึงเรื่องในอดีต โดยใช้ข้อความในลักษณะ ที่ทำให้นักแสดงผู้ถูกกล่าวถึง และบริษัทได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียงทางบริษัทรับทราบ และกำลังอยู่ในการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น  จึงขอให้ท่านหยุดการกระทำดังกล่าว ไม่ว่าการโพสต์ หรือ แชร์ ในข้อมูลดังกล่าว หากทางบริษัทได้รับการแจ้ง หรือ พบว่า ยังมีการกระทำการในลักษณะเดียวกันอีก ไม่ว่าจะใช้ชื่อหรือบัญชีผู้ใช้บัญชีเดิมหรือเปลี่ยนไปใช้ชื่อให้ไม่ว่าชื่อใดก็ตาม ทางบริษัทจะ ไม่นิ่งเฉยและพร้อมจะดำเนินกระบวนการทางกฎหมายจนถึงที่สุด เพื่อปกป้องสิทธิและชื่อเสียงของนักแสดงและบริษัทต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ

HJ Thailand (Hollywood Asian Rising Star Co., Ltd.)

วันที่ 17 เมษายน 2567

 

ต้นสังกัด "ออกัส วชิรวิชญ์" ร่อนจดหมายจ่อฟ้องปกป้องสิทธิหลังถูกโยงดราม่า

 

 

ต้นสังกัด "ออกัส วชิรวิชญ์" ร่อนจดหมายจ่อฟ้องปกป้องสิทธิหลังถูกโยงดราม่า

logoline