svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ฝันอยากเป็นนักบิน สุดท้าย "แพทริค ณัฐวรรธ์" ได้เป็นซุปตาร์โด่งดังที่จีน

09 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ไปโด่งดังในวงการบันเทิงจีน สำหรับ "แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์" ลูกครึ่งไทย-เยอรมันที่ชีวิตพลิกผันหลังไปแข่งขันรายการ CHUANG 2021

ชื่อของ "แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์" เป็นที่รู้จักหลังไปแข่งขันรายการ "CHUANG 2021" จนได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง "INTO1" ก่อนจบการศึกษาจากวงไปเมื่อไม่นานมานี้

ล่าสุด “แพทริค” ได้เดินทางกลับมาเมืองไทย และได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ทูเดย์โชว์ งานนี้เจ้าตัวมาเล่าชีวิตตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ รวมไปถึงความสำเร็จที่ไปโด่งดังที่ประเทศจีน  

 

ฝันอยากเป็นนักบิน สุดท้าย แพทริค ณัฐวรรธ์ ได้เป็นซุปตาร์โด่งดังที่จีน

"ตอนนั้นผมเกิดที่เยอรมันและอยู่ที่นั่นจนถึง 10 ขวบ ต้องเดินทางกลับมาที่ประเทศไทยกับคุณแม่เพราะคุณยายไม่สบาย อยู่ที่เยอรมันผมก็พูดภาษาเยอรมัน แต่ก็มีภาษาไทยปนอยู่นิดหน่อย ตอนนั้นเขียนไม่ได้อ่านไม่ได้เลยด้วยซ้ำ"

"พอกลับมาที่ไทย อ่านไม่ออกเขียนไม่ได้ก็ไปเรียนพิเศษ ผมเรียนไปเรื่อย ๆ 2-3 เดือน แล้วไปสอบเทียบเข้า ป.4 เรียนพร้อมเพื่อน ๆ แต่ยกเว้นวิชาภาษาไทยที่ยังไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ ตอนนั้นใช้ชีวิตอยู่ที่ร้อยเอ็ด ไม่เคยคิดว่าจะมาเป็นนักร้อง เพราะตอนเด็ก ๆ ใฝ่ฝันอยากเป็นนักบิน รู้สึกว่ามันเท่ มันหล่อ พอจบ ม.ต้น สอบเข้าเตรียมอุดมศึกษา ตอนนั้นอยากเข้าให้ได้ ตั้งเป้าหมายตื่นตีห้าอ่านหนังสือ ก่อนนอนต้องอ่านหนังสือ สุดท้ายสอบติดที่เตรียมอุดม เข้าศิลป์เยอรมัน เทอมแรกเรียนได้ 3.97" 

 

ฝันอยากเป็นนักบิน สุดท้าย แพทริค ณัฐวรรธ์ ได้เป็นซุปตาร์โด่งดังที่จีน

"ยอมรับตอนนั้นเรียนหนัก เพราะถ่ายซีรีส์ด้วยเรียนไปด้วย คุณแม่ซัพพอร์ตตลอดไม่ได้มีการบังคับ อยากเรียนอะไรก็เรียนได้ หลังจากเรียนได้เทอมเดียวก็ไปเป็นนักแสดง และหลังจากนั้นก็ไปประกวดรายการดังจนโด่งดังที่จีน ซึ่งมีคนจากหลากหลายประเทศเข้ามาประกวดเยอะมาก ทางรายการคัดเลือกเหลือ 11 คน ตอนนั้นคิดว่าเข้าไปแล้วต้องซ้อมให้หนัก แต่ก็ติดหนึ่งใน 11 แล้วก็มีเพลงออกมา"

"เรื่องการเรียนตอนนี้เข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำของจีน อยู่ปี 1 เอกด้านการแสดงครับ เข้าเทอมสอง แรก ๆ คือเรียนยากมากการแข่งขันที่นั่นสูง เกรดออกมา 80  อัพทุกวิชาครับ"

ด้านหัวใจยังบอกอีกว่า ตอนนี้ไม่มีแฟนเพราะกลัวตกงาน ช่วงนี้โฟกัสเรื่องการเรียนและงานเพลง สำหรับในอนาคตอยากมีผลงาน ไม่ว่าจะเป็น เพลง หนัง ซีรีส์ให้ทุกคนได้เห็นเพิ่มมากขึ้น

 

ฝันอยากเป็นนักบิน สุดท้าย แพทริค ณัฐวรรธ์ ได้เป็นซุปตาร์โด่งดังที่จีน
 

logoline