svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

CHUANG ASIA THAILAND ประกาศผลผู้ชนะ พร้อมเปิดชื่อวงเดบิวต์ "Gen1es (จีนีส์)"

08 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่ รายการ "CHUANG ASIA THAILAND" ที่คัดสรรเด็กฝึกที่มีความฝันจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันแสดงศักยภาพ เพื่อเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลเกิร์ลกรุ๊ปแรกของประเทศไทยที่ขับเคี่ยวกันมาตลอด 3 เดือน

รายการ "CHUANG ASIA THAILAND" ได้เด็กฝึกผู้ที่คว้าชัยชนะทั้ง 9 คน ได้แก่

  1. เฉี่ยวอี้หยู (QIAO YI YU) 
  2. รุอัน (RUAN)
  3. ไผ่หลิว (PAILIU)
  4. ยีน (YEAN)
  5. อีลีน (ELYN)
  6. หวัง เค่อ (WANG KE)
  7. เสวี่ยเหยา (XUEYAO)
  8. ตีตี้ (DIDI)
  9. เอ็มม่า (EMMA)

ทั้ง 9 คนนี้เตรียมก้าวสู่การเป็นศิลปินเต็มตัวในฐานะอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ ภายใต้ชื่อ "Gen1es"(จีนีส์)   

 

CHUANG ASIA THAILAND ประกาศผลผู้ชนะ พร้อมเปิดชื่อวงเดบิวต์ Gen1es (จีนีส์) CHUANG ASIA THAILAND ประกาศผลผู้ชนะ พร้อมเปิดชื่อวงเดบิวต์ Gen1es (จีนีส์)

"เฉี่ยวอี้หยู" (QIAO YI YU) เด็กฝึกที่ได้คะแนนโหวตสูงสุดกว่า 80 ล้านโหวต เปิดเผยถึงความรู้สึกครั้งแรกหลังได้เดบิวต์ในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปและเป็นเซ็นเตอร์ของวง "Gen1es (จีนีส์)" ว่า "รู้สึกดีใจมาก ขอขอบคุณแฟน ๆ รายการช่วงเอเชียทุกคน ขอบคุณทีมงาน ขอบคุณ WeTV และเมนเทอร์ทั้ง 5 คนมาก ๆ ค่ะที่ให้โอกาส มาสร้างแรงบันดาลใจ และแบ่งปันประสบการณ์ให้กับพวกเราอย่างเป็นกันเอง หน้าที่ต่อจากนี้ไปคือจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อมอบความสุขให้กับแฟนคลับที่สนับสนุนกันมาโดยตลอด และทำให้แฟน ๆ มองเห็นวงของเรามากขึ้นไปอีกค่ะ" 

 

CHUANG ASIA THAILAND ประกาศผลผู้ชนะ พร้อมเปิดชื่อวงเดบิวต์ Gen1es (จีนีส์)

"แจ็คสัน หวัง" ลีดเมนเทอร์ และผู้ร่วมผลิตรายการ CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) กล่าวว่า "ผมยินดีเป็นอย่างมากที่ได้รับโอกาสเป็น Lead Mentor และ Co-Producer ในรายการ CHUANG AISA ซีซันแรกในไทย ความตั้งใจของเราคือการมอบโอกาสและการสนับสนุนคนที่มีความสามารถที่จริงจังกับความฝันของพวกเขา อยากเปิดโอกาสให้คนที่มีความฝันเหล่านั้น การแสดงในรายการจะดีหรือไม่ดีนั้นไม่สำคัญ สิ่งที่สำคัญคือการที่คุณคว้าและรักษาโอกาส ระหว่างการแข่งขันในช่วงสามถึงสี่เดือนที่ผ่านมา พวกเขาทุกคนต่างมีช่วงเวลาและประสบการณ์ที่น่าจดจำ ไม่ว่าจะเป็นทั้งความสำเร็จหรือความล้มเหลว อย่างไรก็ตามการแสดงในรายการนี้ไม่ใช่คำตอบสุดท้ายในการวัดระดับความสามารถของพวกเขา ผมหวังว่าพวกเขาจะได้รับประสบการณ์ แนวคิดและแรงบันดาลใจจากสิ่งเหล่านี้ และจดจำช่วงเวลาที่มีความหมายจากประสบการณ์นี้ ผมเชื่อว่านี่เป็นก้าวแรกของพวกเขาสู่การประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติ และจะเป็นประโยชน์ต่อพวกเขาอย่างมากในการพัฒนาไปสู่เวอร์ชันต่อไปของตัวเอง"
CHUANG ASIA THAILAND ประกาศผลผู้ชนะ พร้อมเปิดชื่อวงเดบิวต์ Gen1es (จีนีส์)
ด้านเมนเทอร์ ไอดอล ออลราวเดอร์ "ไมค์ พิรัชต์" เผยว่า "การได้เป็นเมนเทอร์ในรายการนี้อย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก ทำให้ผมได้มีโอกาสทำในหลายสิ่งหลายอย่าง ได้แบ่งปันประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์แก่เด็กฝึก ที่สำคัญได้เห็นถึงศักยภาพและความทุ่มเทของน้อง ๆ ทั้ง 9 คน ที่มีพัฒนาการที่ดีขึ้นในแต่สัปดาห์ พร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ที่เมนเทอร์แนะนำ ทุกคนเก่งมาก โดดเด่นในสไตล์ของตัวเอง ดีใจและภูมิใจกับเด็กฝึกทั้ง 9 คนที่จะได้เดบิวต์เป็นศิลปินอนาคตไกลต่อไป"
CHUANG ASIA THAILAND ประกาศผลผู้ชนะ พร้อมเปิดชื่อวงเดบิวต์ Gen1es (จีนีส์)
"เจฟ ซาเตอร์" เมนเทอร์สายโวคอลชาวไทยที่โกอินเตอร์และเข้าร่วมแข่งขันรายการเรียลลิตี้ของจีนจนคว้ารางวัลของรายการ และยังคว้ารางวัล Best Artists of the Year 2024 ถึง 2 เวที กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้เด็กฝึกทั้ง 9 คน ทำตามความฝันในการเดบิวต์เป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกที่มีจุดเริ่มต้นในประเทศไทย โดยช่วงเวลาที่ทำงานร่วมกับเด็กฝึก ได้เห็นถึงพลังความมุ่งมั่น ความสดใสและพัฒนาการของน้อง ๆ มั่นใจได้ว่าเด็กฝึกกลุ่มนี้อนาคตไกล พี่จะรอติดตามผลงานเพลงและกิจกรรมต่าง ๆ อย่างแน่นอน"
CHUANG ASIA THAILAND ประกาศผลผู้ชนะ พร้อมเปิดชื่อวงเดบิวต์ Gen1es (จีนีส์)
"เตนล์" (TEN) เมนเทอร์คนไทยที่ได้รับการยอมรับในฐานะไอดอลเคป็อปที่โด่งดังระดับโลก กล่าวพร้อมรอยยิ้มว่า
"ขอแสดงความยินดีกับเด็กฝึกผู้ชนะการแข่งขันทั้ง 9 คน ที่สามารถทำตามความฝันในการเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกกับรายการนี้ ในฐานะเมนเทอร์และรุ่นพี่ในวงการ ขอส่งความปรารถนาดีให้อยู่เสมอครับ เหนือสิ่งอื่นใด อยากฝากข้อความอันอบอุ่นถึงน้อง ๆ ว่า ขอให้เป็นศิลปินที่ถ่อมตัว สุขภาพแข็งแรงและตั้งใจทำงานอยู่เสมอ เพื่อแฟน ๆ และคนที่คอยซัพพอร์ตเราครับ พี่อยากจะบอกว่า เส้นทางข้างหน้าไม่ใช่เรื่องง่าย ขอเป็นกำลังใจให้และจงพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อไล่ตามความฝันของตัวเองให้สำเร็จ" 

ปิดท้ายด้วยเมนเทอร์สาวสวยคนเดียวของรายการ "เนเน่" รุ่นพี่ที่โด่งดังจากการเดบิวต์ในเวทีประกวด CHUANG 2020 กล่าวว่า "ทุกช่วงเวลาที่ได้สัมผัสกับเด็กฝึก บอกเลยว่าน้อง ๆ เก่งมาก มีความสามารถรอบด้าน ทั้งการร้องและการเต้น มีเสน่ห์ โดดเด่นกันคนละแบบ ในฐานะพี่สาวและรุ่นพี่จากเวทีเดียวกัน รู้สึกภูมิใจในตัวน้อง ๆ เป็นอย่างมาก ขอให้น้องทั้ง 9 คนที่ได้เดบิวต์ประสบความสำเร็จในเส้นทางสายนี้ และพี่จะคอยติดตามผลงานน้อง ๆ อยู่เสมอค่ะ"

 

CHUANG ASIA THAILAND ประกาศผลผู้ชนะ พร้อมเปิดชื่อวงเดบิวต์ Gen1es (จีนีส์) CHUANG ASIA THAILAND ประกาศผลผู้ชนะ พร้อมเปิดชื่อวงเดบิวต์ Gen1es (จีนีส์)

logoline