svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ลุ้นรักฉบับออนไลน์ "แน็ก ชาลี-กามิน" หลายคนเชียร์จากคู่จิ้นเป็นคู่จริง

24 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เวลานี้ไม่มีคู่ไหนจะมาแรงและมีแฟน ๆ ต่างก็ส่งใจเชียร์ ลุ้นให้เป็นคู่จริง สำหรับ "แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" กับติ๊กต๊อกเกอร์สาวชาวเกาหลีใต้ "กามิน" "Nation STORY" จะพาไปย้อนรักฉบับออนไลน์กันอีกครั้ง

"กามิน" เธอคือใคร

"กามิน"
สาวชาวเกาหลีใต้ เป็นติ๊กต๊อกเกอร์เจ้าของช่อง @mmini.j เหตุผลที่เธอผันตัวเองมาเป็นติ๊กต๊อกเกอร์ เพราะต้องการหาทุนการศึกษา จึงได้ไลฟ์สดผ่าน TikTok วันละหลายชั่วโมง คอนเทนต์ในช่วงแรกจะเน้นไปที่การเต้น การท่องเที่ยว หรือพาไปร้านอาหารอร่อย

"แน็ก ชาลี" หนุ่มติสท์ร่างทอง 

"แน็ก ชาลี"
นักแสดงชื่อดังของเมืองไทย หนุ่มติสท์ประจำวงการ ชอบอยู่กับสัตว์เลี้ยง และไม่ค่อยรับงานในวงการเท่าไหร่ จนโดนแซวว่าออกมารับงานแต่ละครั้ง เพราะค่าอาหารน้องหมาน้องแมวน้องนกหมด แต่เมื่อไหร่ที่เขาลุกขึ้นมาทำหล่อ ทำเอาสาว ๆ พากันเพ้อถึงร่างทอง ที่ต้องบอกว่าหล่อไม่แพ้ใคร! 

ลุ้นรักฉบับออนไลน์ แน็ก ชาลี-กามิน หลายคนเชียร์จากคู่จิ้นเป็นคู่จริง

ความบังเอิญเป็นเหตุ

ด้วยความที่เป็นคนนอนดึกเพราะอาการนอนไม่ค่อยหลับ ทำให้ "แน็ก ชาลี" ได้บังเอิญไปเจอไลฟ์ของ "กามิน" และนำเรื่องราวของสาวเกาหลีไปเล่าให้แฟนคลับตนเองฟัง ยังได้พาแฟนคลับของตัวเองไปบุกไลฟ์ของกามินเพื่อให้กำลังใจ หลังจากนั้นทั้งคู่มีการไลฟ์ร่วมกัน มีการร้องเพลงคู่ หรือพูดคุยในเรื่องราวต่าง ๆ ทำให้มีแฟนคลับคอยติดตามโมเมนต์น่ารัก  ๆ อยู่ตลอด จากคนดูแค่ไม่กี่คน ทำให้กามินกลายเป็นดาวรุ่งติ๊กต๊อกประจำสัปดาห์ของเกาหลี มีแฟน ๆ พากันส่งของขวัญให้เธอจำนวนมาก กามินตื้นตันใจไม่คิดว่าจะมีคนรู้จักเยอะขนาดนี้ ยังได้ขอบคุณแน็ก ชาลี และเหล่าแฟนคลับ ที่ทำให้ชีวิตของเธอไม่เหมือนเดิม 

ลุ้นรักฉบับออนไลน์ แน็ก ชาลี-กามิน หลายคนเชียร์จากคู่จิ้นเป็นคู่จริง ลุ้นรักฉบับออนไลน์ แน็ก ชาลี-กามิน หลายคนเชียร์จากคู่จิ้นเป็นคู่จริง

เดินทางมาเมืองไทย

กามินเคยเดินทางมาเมืองไทยแล้วก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา การเจอกันแบบตัวเป็น ๆ กามินชมแน็กว่าหล่อมาก และแน่นอนว่าฝ่ายชายก็คอยอาสาดูแลฝ่ายหญิงตลอด มีการชักชวนกันไปทำคอนเทนต์ มีคลิปน่ารัก ๆ ที่พากันขี่สามล้อ แน็ก ชาลีบอกไปได้ทุกที่ที่มีกามิน...ยังทำเซอร์ไพรส์ในวันแห่งความรักได้บอกว่าตกหลุมรักฝ่ายหญิงเข้าแล้ว พร้อมเปิด 10 เหตุผลที่เลือกผู้หญิงคนนี้

จาก "คู่จิ้น" เป็น "คู่จริง"

กามินเดินทางมาเมืองไทยอีกครั้ง ครั้งนี้ฝ่ายชายไม่รอช้า เดินหน้าประกาศจีบกามินอย่างเต็มที่ ทั้งคู่มีออกงานอีเว้นท์ด้วยกัน มีรับงานไลฟ์ร่วมกัน ว่ากันว่าค่าตัวทั้งสองคนที่รับงานด้วยกันสูงถึง 8 หลัก ก็ต้องบอกว่าเป็นช่วงขาขึ้นของทั้งเขาและเธอ เพราะควงคู่กันรับทรัพย์เป็นว่าเล่น...กระแสความแรงของคู่นี้ ทำให้หลายคนพากันลุ้นอยากให้พัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคนรักเสียที แฟนคลับจะได้มีเฮ และใครที่ได้ชมความน่ารักของ "แน็ก-กามิน" ต่างก็โดนตกเป็นแถว ๆ ต้องบอกเลยว่าเคมีเคใจคู่นี้คือได้จริง ๆ 

ลุ้นรักฉบับออนไลน์ แน็ก ชาลี-กามิน หลายคนเชียร์จากคู่จิ้นเป็นคู่จริง

 

 

ขอขอบคุณ IG : charliepotjes

logoline