svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอน จักรพงษ์" ฟาดกลับบ้าง ฟ้อง 4 ข้อหา ขอเรียกร้องความถูกต้องให้ตัวเอง

23 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แอน จักรพงษ์" ออกมาเคลื่อนไหวบ้าง หลังเจอปม "จ่อถูกออกหมายจับ" โดยเนื้อหาใจความของการแถลงข่าว เจ้าตัวจ่อฟ้องกลับ 4 ข้อหาด้วยกัน และทั้งหมดนี้ยืนยันทำเพื่อความถูกต้อง

โดยในการแถลงข่าว "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ได้เล่าว่า ไม่เคยทำสัญญากับคู่กรณี (บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด) ที่ผ่านมามีแค่การทำเอ็มโอยูเท่านั้น

"จุดเริ่มต้นวันนี้มาให้ข้อเท็จจริง แปลกใจทำไมต้องมานั่งแถลงกันตรงนี้ จริง ๆ  มีแต่พวกเราจะต้องไปสถานีตำรวจ ไปแจ้งความเค้า ไปที่ศาลอาญาเพื่อที่จะไปเอาโทษเอาผิดเค้า ฝั่งเราได้รับผลกระทบจากการที่ถูกละเมิดทุกสิ่งทุกอย่างเลย"

"ทางเค้าโทรมาขอเข้าพบกับแอนได้มั้ย พอมาเจอกันก็มาเสนอเรื่องเหรียญจักรวาล เราก็ให้เค้าอธิบายให้ฟัง โดยหลักการที่ถูกต้องของบริษัทมหาชน ก็คือการทำเอ็มโอยูกัน เป็นการศึกษาร่วมกัน การทำโครงการร่วมกัน แต่มันไม่ใช่สัญญา" 

แอน จักรพงษ์ ฟาดกลับบ้าง ฟ้อง 4 ข้อหา ขอเรียกร้องความถูกต้องให้ตัวเอง

 

"สรุปแล้วพูดง่าย ๆ เลยไม่ได้ทำธุรกิจกัน คุณเดินเข้ามา โทษทีนะคะ ไม่รู้จักกันมาก่อนเลย ขออนุญาตเซ็นก่อนนะเอกสารขอแค่สองใบ อยากทำเหรียญจักรวาลใช่มั้ยคะ เซ็นลงไปเลยค่ะ เขียนว่าต้องการอะไรบ้าง แล้วเดี๋ยวให้ทีมงานพี่บอกคุณไปว่าต้องใช้เวลาในการศึกษากันยังไง ไม่มีผลทางกฎหมายนะ ไม่ใช่สัญญา เป็นความลับนะ ถ้าพร้อมแล้วค่อยประกาศถ้าพี่อยากจะทำกับคุณ สุดท้ายคือไม่ได้ผูกพันกันนะ ไม่ได้ทำสัญญา นี่แหละเค้าเรียกว่า เอ็มโอยู มีแค่เท่านี้"

"แต่เค้าเอาใบแค่นี้ไปใช้งานเลยทันที จ่ายเงินสักบาทหรือยังคะ ในเรื่องของการทำสัญญา ใครเป็นคนเซ็นสัญญากับคุณคะ และในนี้เขียนชัดเจน เราเป็นบริษัทมหาชนทั้งที่นิวยอร์กและที่นี่ ต้องมีบอร์ดในการอนุมัติ"  

แอน จักรพงษ์ ฟาดกลับบ้าง ฟ้อง 4 ข้อหา ขอเรียกร้องความถูกต้องให้ตัวเอง

"เราส่งออกไปทั่วโลกว่าไม่ใช่เหรียญจักรวาลของ Miss Universe Organization เราถูกแอบอ้าง ดิฉันกับทีมงานแจ้งความทั่วโลก นี่ไม่ใช่เหรียญจักรวาลของเรา และเราไม่ได้อนุมัติ วันนี้ดำเนินคดีค่ะ"

สำหรับรายละเอียดการแจ้งความกลับนั้น มีดังนี้ ข้อหาแจ้งความเท็จต่อพนักงาน, ข้อหาเบิกความอันเป็นเท็จในการพิจารณาคดีต่อศาล, ข้อหาหมิ่นประมาท และข้อหาละเมิดสิทธินำเครื่องหมายการค้าของบริษัทไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต 

"แอน จักรพงษ์" ยังได้ทิ้งท้ายอีกว่า

"จะเป็นตัวอย่างของผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกกลั่นแกล้ง ฉะนั้นวันนี้ออกมา ทนไม่ได้ค่ะ จัดฟ้องไปเลยค่ะ เพื่อให้เป็นตัวอย่าง ถ้าคุณทำไม่ดี คุณอยู่บนสังคมไม่ได้" 

 

 

แอน จักรพงษ์ ฟาดกลับบ้าง ฟ้อง 4 ข้อหา ขอเรียกร้องความถูกต้องให้ตัวเอง

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

 

 

 

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : Anne Jakrajutatip

logoline