svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เลิฟซีนสุดฮือฮา "หมาก-ญาญ่า" ใน "จนกว่าจะได้รักกัน"

23 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี สำหรับ "หมาก ปริญ สุภารัตน์" และ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" กับละครโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ด "จนกว่าจะได้รักกัน" แค่เปิดตัวด้วยเลิฟซีนก็ทำหน้าจอสะเทือน

เมื่อไฟรักของพระเอก "หมาก ปริญ สุภารัตน์" ในบท "เหมือง" และนางเอก "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ในบท "วิว" มันร้อนแรงเกินห้ามใจ กับความรักลึกซึ้งในชั่วข้ามคืนเหมือนชื่อเรื่อง "Love at first night"  

เลิฟซีนสุดฮือฮา หมาก-ญาญ่า ใน จนกว่าจะได้รักกัน


 

เรื่องย่อละคร "จนกว่าจะได้รักกัน"

คำถามโลกแตก "One Night Stand" จะพัฒนาเป็นความรัก ได้หรือไม่ ถ้าถาม "วิว" หญิงสาววัย 27 ปี ณ จุดนี้ คงตอบว่า "ได้" วิวไม่เคยเจอใครที่ GET เธอตั้งแต่แรกเจออย่าง "เหมือง" ชายหนุ่มแปลกหน้าที่ภายนอกโคตรกวนตีน แต่ภายในจิตใจดีอย่างคาดไม่ถึง ความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนอันแสนโรแมนติกในแคมป์ปิ้งคาร์ริมทะเลเหมือนกับฝัน วิวคิดว่าเหมืองคือ "คนที่ใช่" แต่จะทำยังไงเมื่อเธอเจอคนที่ใช่ในเวลาที่ผิด

วิวถูกเรียกตัวกลับกรุงเทพฯ ด่วน จนไม่มีโอกาสได้บอกลาเหมือง เมื่อวิวกลับถึงบ้าน เธอก็ไม่ได้ใช้ชื่อวิวอีกต่อไป ชื่อจริงของเธอคือ "อาโป" วิวเป็นแค่ตัวตนที่อาโปสร้างขึ้นมา ในวันที่เธอไม่อยากเป็นตัวเองเท่านั้น

ทันทีที่อาโปกลับมาถึงบ้าน เธอกลับเจอเรื่องที่พีคยิ่งกว่า เมื่ออาโปต้องแต่งงานกับ "ภูดิน" นักธุรกิจหนุ่มรุ่นพ่อ ด้วยเหตุผลบางอย่างเพื่อครอบครัวของเธอ แต่เรื่องกลับตาลปัตรเข้าไปอีกเมื่อลูกชายของภูดินคือ "เหมือง" ผู้ชายที่เธอตกหลุมรักกลับกลายมาเป็นลูกเลี้ยง ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะไปต่ออย่างไรต้องติดตาม 

เลิฟซีนสุดฮือฮา หมาก-ญาญ่า ใน จนกว่าจะได้รักกัน

 

"จนกว่าจะได้รักกัน" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 25 มีนาคมนี้ ทางช่อง 3  

 

เลิฟซีนสุดฮือฮา หมาก-ญาญ่า ใน จนกว่าจะได้รักกัน เลิฟซีนสุดฮือฮา หมาก-ญาญ่า ใน จนกว่าจะได้รักกัน เลิฟซีนสุดฮือฮา หมาก-ญาญ่า ใน จนกว่าจะได้รักกัน
 

logoline