svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เก๋ไก๋ สไลเดอร์" จับไมค์ร้องเพลง ซิงเกิลแรกในชีวิต "ขอจองพี่ไว้ก่อน"

22 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยูทูบเบอร์สาวดีกรีนางเอกน้องใหม่ "เก๋ไก๋ ณัฐธิชา" หรือ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" พร้อมโชว์สกิลเสียงร้องน่ารัก ๆ ให้ทุกคนได้ใจเต้นแรงกับซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินกับเพลง "ขอจองพี่ไว้ก่อน"

“ขอจองพี่ไว้ก่อน" เป็นเพลงแนวป๊อปน่ารักสดใส หยิบยกเรื่องราวมาจากประสบการณ์จริงจากคนที่แอบชอบ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในอินสตราแกรม และกดไลก์รัว ๆ โดยได้ "แทน-คัตโตะ ลิปตา" มาเป็นเอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์ ร่วมกับ "กันชาร์ลี" มาร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนอง และได้ "พลเชษฐ์" เจ้าของเพลงฮิตทั่วเอเชียมาช่วยแต่งท่อนแร็ปและร่วมร้องท่อนแร็ปด้วย เพิ่มความสนุกและสีสันให้กับเพลงนี้ขึ้นไปอีก  

 

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ จับไมค์ร้องเพลง ซิงเกิลแรกในชีวิต ขอจองพี่ไว้ก่อน

"เก๋ไก๋ สไลเดอร์" พูดถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า "ดีใจมากค่ะ ที่จะมีซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินช่อง 3 แล้ว กับเพลง  ขอจองพี่ไว้ก่อน เป็นเพลงที่พูดถึงโมเมนต์ของการจีบใครสักคน ด้วยการกดไลก์รัว ๆ เพื่อให้เค้ารู้ว่าเราชอบ เหมือนเป็นการจองหัวใจไว้ก่อน สำหรับเนื้อร้อง ทำนอง จะออกแนวน่ารัก ๆ จังหวะกลาง ๆ ฟังง่าย ฟังเพลิน และมีท่าเต้นให้ทุกคนมาเต้นตามทำ Challenge ลงใน TIKTOK ได้ด้วย รับรองว่าต้องมีหลายคนตกอยู่ในสถานการณ์ขอจองพี่ไว้ก่อนเหมือนกันกับเก๋ไก๋อย่างแน่นอน"
  

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ จับไมค์ร้องเพลง ซิงเกิลแรกในชีวิต ขอจองพี่ไว้ก่อน

“ขอจองพี่ไว้ก่อน" เพลงแรกของ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์"  แฟน ๆ สามารถรับฟังได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายนนี้เป็นต้นไป    

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ จับไมค์ร้องเพลง ซิงเกิลแรกในชีวิต ขอจองพี่ไว้ก่อน

 

 

ขอขอบคุณ IG : kaykai_ntch 

 

 

logoline