svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เนชั่นกรุ๊ป" ร่วมทุนสร้าง ภ. "นาก รักมาก ม๊าก มาก" ผลักดันหนังไทยสู่ตลาดโลก

20 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ฉาย บุนนาค" ผู้บริหารเครือเนชั่นฯ ร่วมงานบวงสรวงภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง "นาก รักมาก ม๊าก...มาก" ได้พระเอกสุดฮอต "คริส พีรวัส" และนางเอกมากฝีมือ "ญดา นริลญา" แสดงนำ ยังเป็นครั้งแรกของ "โหน่ง ชะชะช่า" ในฐานะผู้กำกับอีกด้วย

ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงกันไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง "นาก รักมาก ม๊าก...มาก" โดย "บริษัท เนชั่น กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)", "บริษัท แบล็ค ดรากอน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด", "บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด" และ "บริษัท บั้งไฟ ฟิล์ม จำกัด" โดยทำพิธีบวงสรวง ณ วัดมหาบุศย์  

เนชั่นกรุ๊ป ร่วมทุนสร้าง ภ. นาก รักมาก ม๊าก มาก ผลักดันหนังไทยสู่ตลาดโลก เนชั่นกรุ๊ป ร่วมทุนสร้าง ภ. นาก รักมาก ม๊าก มาก ผลักดันหนังไทยสู่ตลาดโลก เนชั่นกรุ๊ป ร่วมทุนสร้าง ภ. นาก รักมาก ม๊าก มาก ผลักดันหนังไทยสู่ตลาดโลก

"คุณฉาย บุนนาค" ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เนชั่นกรุ๊ป ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า

"เราเป็น Content Provider ก่อนหน้านี้เราเน้นข่าว ในหลาย ๆ แบรนด์หลายสื่อที่มีอยู่ วันนี้คิดว่าด้วยทรัพยากรที่เรามีสามารถขยายต่อยอดได้ในเรื่องของธุรกิจภาพยนตร์ ความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้จะได้เห็น พี่หม่ำพี่เท่งพี่โหน่ง มาอยู่ในหนังเรื่องเดียวกัน ซึ่งเป็นโอกาสที่ยากมาก พระเอกนางเอกก็มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอยู่แล้ว"

"ผมคิดว่าภาพยนตร์ไทย เรายังมีโอกาสอีกเยอะในเวทีโลก ทางด้านนโยบายของรัฐก็สนับสนุนเรื่องของซอฟต์พาวเวอร์ อยากให้ทุกคนสนับสนุนหนังไทย ให้โอกาสหนังไทย เพราะคนไทยมีฝีมือมีคุณภาพการผลิตไม่ได้ต่างจากต่างชาติ"   

เนชั่นกรุ๊ป ร่วมทุนสร้าง ภ. นาก รักมาก ม๊าก มาก ผลักดันหนังไทยสู่ตลาดโลก

แม่นากเวอร์ชั่น 2024 จะถูกถ่ายทอดออกมาอย่างไร ติดตามชมได้ใน "นาก รักมาก ม๊าก...มาก" นำแสดงโดย "หม่ำ เท่ง โหน่ง", "คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์", "ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร", "นุ้ย เชิญยิ้ม" และ "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" กำกับการแสดงโดย "โหน่ง ชะชะช่า" เร็ว ๆ นี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

เนชั่นกรุ๊ป ร่วมทุนสร้าง ภ. นาก รักมาก ม๊าก มาก ผลักดันหนังไทยสู่ตลาดโลก เนชั่นกรุ๊ป ร่วมทุนสร้าง ภ. นาก รักมาก ม๊าก มาก ผลักดันหนังไทยสู่ตลาดโลก

 

เนชั่นกรุ๊ป ร่วมทุนสร้าง ภ. นาก รักมาก ม๊าก มาก ผลักดันหนังไทยสู่ตลาดโลก

logoline