svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดฉาก "สงครามสมรส" ช็อตไวรัลดัง "แอฟ" จัดการ "ชาคริต" สามีตัวดีมีโลกสองใบ

16 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดราม่าควีน "แอฟ ทักษอร" ยอมใจอ่อน รับบท "บัวบงกช" ในละครเรื่อง "สงครามสมรส" ที่ขอบอกว่าปังตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ แค่ปล่อยไวรัลมาก็เป็นที่ฮือฮาแล้ว

“สงครามสมรส” ละครที่สะท้อนชีวิตครอบครัว ที่เกิดขึ้นจริงในสังคมไทย ผ่านเรื่องราวของผู้หญิง ที่ต้องลุกขึ้นปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองและครอบครัวผ่านกระบวนการยุติธรรมในศาล

นำแสดงโดยนักแสดงระดับท็อปสตาร์ "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ", "ชาคริต แย้มนาม", "ตรี ภรภัทร ศรีขจรเดชา", "มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล" ฯลฯ

ร่วมด้วยทีมนักแสดงฝีมือเฉียบ "แพรว เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค", "เป้ย ปานวาด เหมมณี", "แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์", "ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล", "น้องเจ้าคุณ ดช.พันธ์ชนกชนม์ พันธ์สังข์", "น้องมะลิ ดญ.พาขวัญ สหวงษ์", "อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา", "ไปรมา รัชตะ" ฯลฯ

โดยฝีมือการกำกับของ “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” ผู้กำกับมือรางวัล และ บทโทรทัศน์ โดย "พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์", "วรรณถวิล สุขน้อย" และ "พิมสิรินทร์ พงษ์วานิชสุข"

เปิดฉาก สงครามสมรส ช็อตไวรัลดัง แอฟ จัดการ ชาคริต สามีตัวดีมีโลกสองใบ เปิดฉาก สงครามสมรส ช็อตไวรัลดัง แอฟ จัดการ ชาคริต สามีตัวดีมีโลกสองใบ

เปิดฉาก สงครามสมรส ช็อตไวรัลดัง แอฟ จัดการ ชาคริต สามีตัวดีมีโลกสองใบ

"สงครามสมรส" เป็นเรื่องราวชีวิตของ "บัวบงกช" (แอฟ) ที่ผันตัวเองจากสาวบ้างานมาเป็นแม่บ้าน ให้กับ "ปรเมศวร์" (ชาคริต) สามีที่มีอนาคตไกลและเพื่อดูแล "ปณต" (น้องเจ้าคุณ) ลูกชายเพียงคนเดียวที่ร่างกายไม่แข็งแรง ครอบครัวของเธอสมบูรณ์พร้อมมาตลอด แต่แล้วโลกทั้งใบก็พังทลายลงในพริบตา เมื่ออยู่ ๆ ปรเมศวร์ แต่งงานซ้อนกับ "อรนลิน" (มายด์) ลูกสาวของผู้มีอิทธิพล และกำลังจะยึดบ้านที่เธออยู่กับลูกไป เมื่อศักดิ์ศรีและความถูกต้องของคนเป็นเมียและแม่ถูกทำลาย เธอจึงลุกขึ้นสู้ โดยมี "ภาวินท์" (ตรี) ทนายหนุ่มฝีมือดียื่นมือเข้ามาช่วยประกาศสงคราม “ฟ้องชู้” ในครั้งนี้

เปิดฉาก สงครามสมรส ช็อตไวรัลดัง แอฟ จัดการ ชาคริต สามีตัวดีมีโลกสองใบ เปิดฉาก สงครามสมรส ช็อตไวรัลดัง แอฟ จัดการ ชาคริต สามีตัวดีมีโลกสองใบ เปิดฉาก สงครามสมรส ช็อตไวรัลดัง แอฟ จัดการ ชาคริต สามีตัวดีมีโลกสองใบ

สงครามสมรสที่เป็นไวรัลดัง

หลายคนคงได้เห็นไวรัลที่ "สาวแอฟ" อินจัดถีบ "ชาคริต" สามีโลกสองใบไปแล้ว สำหรับฉากนี้ก็เป็นฉากที่โลกทั้งใบของ "บัวบงกช" (แอฟ) ล่มสลายไปในพริบตา เมื่อ "ปรเมศวร์" (ชาคริต) ผู้เป็นสามีสวมเขาให้เธอและกำลังจะแต่งงานใหม่ กับ "อรนลิน" (มายด์ ลภัสลัล)

ฉากนี้ “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” ผู้กำกับ บรีฟเรื่องอารมณ์เป็นหลัก โดยเฉพาะ แอฟ ชาคริต และ มายด์ เพราะต้องปะทะฝีปากกันสุดฤทธิ์ ถ่ายจริง แอฟยืนน้ำตารื้นกับภาพตรงหน้า เมื่อชาคริตกำลังเข้าพิธีแต่งงานกับมายด์ จังหวะที่ชาคริต หันมาสบตาเจอแอฟ แม่ไม่รอช้า พุ่งเข้าตบหน้าชาคริตฉาดใหญ่ แววตาจมทุกข์ ที่เต็มไปด้วยความสับสน แอฟอยากฟังเหตุผลจากปากชาคริต แต่เมื่อไม่ได้คำตอบ แถมสาวมายด์ ยังสาดเสียเทเสียสารพัดคำพูดสุดทิ่มแทง งานนี้ สาวแอฟไม่ทนตอกกลับสาวมายด์จนหงายเงิบ จังหวะนี้ บอกเลยว่า ชุลมุนสุดพลัง เมื่อแอฟและมายด์ ต่างก็จะพุ่งเข้าประจันหน้ากัน ชาคริตที่พยายามห้าม เลยได้ลูกถีบของสาวแอฟเข้าไปเต็ม ๆ

ช็อตนี้ สะใจทีมเพื่อนหญิงพลังหญิง แบบไม่ต้องสืบ งานแต่งพังยับเบอร์นี้ ชีวิตคู่ของแอฟและชาคริต จะไปลงเอยที่ตรงไหน และสาวชู้อย่างมายด์ที่โดนหมายหัวด้วยกฎหมาย “ฟ้องชู้” จะต้องเจอกับอะไร ตามลุ้นได้อีพีแรก วันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

 

เปิดฉาก สงครามสมรส ช็อตไวรัลดัง แอฟ จัดการ ชาคริต สามีตัวดีมีโลกสองใบ เปิดฉาก สงครามสมรส ช็อตไวรัลดัง แอฟ จัดการ ชาคริต สามีตัวดีมีโลกสองใบ เปิดฉาก สงครามสมรส ช็อตไวรัลดัง แอฟ จัดการ ชาคริต สามีตัวดีมีโลกสองใบ

 

logoline