svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สองตัวแม่ "ใบเตย" "เปาวลี" เชือดเฉือนกันสุดฤทธิ์ ใน "บัลลังก์ลูกทุ่ง"

05 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้เวลาลงจอแล้ว สำหรับ "บัลลังก์ลูกทุ่ง" ละครแนวดราม่าลูกทุ่งสุดเข้มข้น ที่เราจะได้ฟังเพลงลูกทุ่งสุดไพเราะกันเต็มอิ่ม ยังเป็นครั้งแรกที่จะได้เห็นสองตัวแม่ “ใบเตย สุธีวัน” และ “เปาวลี พรพิมล” มาประชันบทบาทกันอีกด้วย

“บัลลังก์ลูกทุ่ง” ละครจากเวิร์คพอยท์ ผลงานการกำกับและจัดละครโดย “อรรถพร ธีมากร” "บริษัท อันดา 99 จำกัด" นำแสดงโดย 2 ตัวแม่แห่งวงการ "ใบเตย สุธีวัน" และ "เปาวลี พรพิมล" พร้อมด้วยศิลปินและคนลูกทุ่งอีกมากมาย อาทิ "ตูมตาม ยุทธนา", "ชิน ชินวุฒ", "แจ๊ค ธนพล", "ฝน ธนสุนทร", "อี๊ด โปงลางสะออน", "ลาล่า ขวัญนภา", "ลูลู่ ดวงฤดี", "ธงธง มกจ๊ก", "แคนดี้ รากแก่น", "นาย มงคล" ฯลฯ แต่ก่อนที่จะได้ชมละคร ขอส่งมิวสิกวิดีโอเพลงประกอบฯ เพลงแรกที่ใช้ชื่อเดียวกับละครว่า "บัลลังก์ลูกทุ่ง" ที่ "ใบเตย" "เปาวลี" ประชันพลังเสียงกันเป็นครั้งแรกให้ได้ชมกันก่อน  

สองตัวแม่ ใบเตย-เปาวลี เชือดเฉือนกันสุดฤทธิ์ ใน บัลลังก์ลูกทุ่ง สองตัวแม่ ใบเตย-เปาวลี เชือดเฉือนกันสุดฤทธิ์ ใน บัลลังก์ลูกทุ่ง

เพลง “บัลลังก์ลูกทุ่ง” ที่ "บริษัท เฟรชเม้นท์ มิวสิค โปรดักส์ชั่น จำกัด" รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ เนื้อร้องโดย "ธมนวรรณ สถิตกุล" ทำนองโดย "ธนพล มหธร" และเรียบเรียงโดย "จิตวินต์ แสงเดือน" ซึ่งได้ "รัชพันธุ์ พิศุทธิ์สินธพ" มารับหน้าที่ผู้กำกับมิวสิกวิดีโอในครั้งนี้ด้วย โดยความหมายของเพลง จะพูดถึงการแก่งแย่งเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งระหว่างสองพี่น้องสายเลือดลูกทุ่ง "แก้วตา" (ใบเตย สุธีวัน) และ "ขวัญใจ" (เปาวลี พรพิมล) แม้ว่าการแข่งขันครั้งนี้จะต้องแลกมาด้วยน้ำตา แต่ดวงดาวที่จรัสแสงทั้งสองก็พร้อมที่จะฟาดฟันเพื่อมุ่งสู่ฝันอันยิ่งใหญ่บนเวที “บัลลังก์ลูกทุ่ง” ตามคำที่แม่สอน ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำ "ใบเตย" และ "เปาวลี" ออกมาในชุดสีดำและสีแดงเพลิง ที่ตัดกันขั้นสุด แถมยังโชว์ทั้งพลังเสียง ตามแบบฉบับตัวแม่แบบไม่ทำให้ทีมงานต้องผิดหวัง ทั้งสีหน้า ท่าทาง แววตา ต่างก็ฟาดฟันและสื่ออารมณ์กันดุเดือดสุด ๆ เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร

สองตัวแม่ ใบเตย-เปาวลี เชือดเฉือนกันสุดฤทธิ์ ใน บัลลังก์ลูกทุ่ง

โดย "ใบเตย" เผยว่า “ตื่นเต้นมากกับการถ่ายทำมิวสิกวิดิโอตัวนี้ แม้เราจะผ่านงานด้านนี้มาอยู่แล้ว แต่นี้จะเป็นครั้งแรกที่ได้มาทำมิวสิกวิดิโอคู่กับน้องเปาวลี ซึ่งต้องบอกเลยว่าวันนี้ทั้งตัวเตยเองและเปาเต็มที่มาก หวังว่าแฟน ๆ จะชอบนะคะ”

สองตัวแม่ ใบเตย-เปาวลี เชือดเฉือนกันสุดฤทธิ์ ใน บัลลังก์ลูกทุ่ง

ด้านสาว "เปาวลี" ก็พูดถึงความรู้สึกว่า “เอาจริง ๆ เมื่อคืนแอบนอนไม่หลับ เพราะตื่นเต้นเหมือนกันค่ะ ยิ่งโลเคชั่นวันนี้รวมถึงแสง สี เสียง มันบิ้วอารมณ์ให้เข้าถึงเพลงขึ้นมาก ๆ โดยเฉพาะฉากที่หน้ากระจกอยากให้ทุกคนรอติดตามนะคะ"

สองตัวแม่ ใบเตย-เปาวลี เชือดเฉือนกันสุดฤทธิ์ ใน บัลลังก์ลูกทุ่ง

"บัลลังก์ลูกทุ่ง" พร้อมเสิร์ฟทางหน้าจอให้ได้ชมกันเป็นตอนแรก ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม นี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และรับชมย้อนหลังที่ NETFLIX เวลา 22.00 น.
 

logoline