svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ย้อนดราม่าตั้งแต่ต้นจนจบ "หนุ่ม กะลา" รักร้อนซ่อนกิ๊กแต่ไม่คิดหย่าเมีย

17 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ย้อนเรื่องราวดราม่าปมรักร้อนซ่อนกิ๊กตั้งแต่ต่นจนจบ หลังศาลชั้นต้นสั่งคู่กรณีของ"จูน เพ็ญชุลี" ภรรยา "หนุ่ม กะลา" ชดใช้ค่าเสียหาย 4 ล้าน เรื่องนี้เหมือนจบแต่ไม่จบ! เพราะไม่รู้ว่าคู่กรณีจะยื่นอุทธรณ์หรือไม่? ก็ต้องรอติดตามกัน

 

เรื่องราวเกิดจากเพจดังเพจหนึ่งได้โพสต์หยอดประเด็นร้อนว่า "เห็นข่าวนักร้องซอฟท์ร็อค พาเมียน้อย เมียหลวง เที่ยวเมืองนอก ประเทศเดียวกัน แต่ไปคนละรอบ งึดเลยค่ะ"  ทำเอางานเข้าไปที่  หนุ่ม กะลา  เต็มๆถูกโยงข่าวเม้าท์แรงว่าเขาคือ นักร้องเสียงนุ่ม นักร้องซอฟต์ร็อก ซึ่งทางด้าน "หนุ่ม กะลา" ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด เรื่องนี้ดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆทางด้าน ชาวเน็ตต่างจับสังเกตุทุกความเคลื่อนไหว  พร้อมเข้ากระหน่ำคอมเมนต์ไอจี "หนุ่ม กะลา" หลังถูกโยง "นักร้องซอฟท์ร็อค

 

ย้อนดราม่าตั้งแต่ต้นจนจบ \"หนุ่ม กะลา\" รักร้อนซ่อนกิ๊กแต่ไม่คิดหย่าเมีย

หลังจากที่ทนกระแสสังคมไม่ไหวนักร้องชื่อดัง"หนุ่ม กะลา" ออกมาไลฟ์สดขอโทษแฟนเพลง ครอบครัว ที่ทำให้ผิดหวัง น้อมรับความผิดทั้งหมด แยกกันอยู่กับภรรยามา 2 ปีแล้ว เตรียมเคลียร์เรื่องหย่า พร้อมยอมรับแบบแมนๆ ประเด็นข่าวพาเมียน้อยเที่ยวซ้ำรอยเมียหลวงคือตนเองจริง งานนี้เจอกระแสตีกลับแห่ทุบ หนุ่ม กะลา รัวๆทำเอาเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษอีกรอบ  พร้อมแจงชัดที่หย่าตกลงกันแล้ว และไม่ใช่จะหย่าเพื่อจะเลือกคนอื่น หรือไปเริ่มต้นใหม่พร้อมดูแลภรรยาและลูกทุกอย่าง และจะเลิกยุ่งกับมือที่ 3 แน่นนอน

 

ย้อนดราม่าตั้งแต่ต้นจนจบ \"หนุ่ม กะลา\" รักร้อนซ่อนกิ๊กแต่ไม่คิดหย่าเมีย

 

เมื่อ "หนุ่ม กะลา" ออกมายอมรับความจริงทำเอาชาวเน็ตขุดสนั่นว่าสาวคนไหนหนอ? คือผู้มาแย่งหัวใจอีกดวงของพ่อนักร้องซอฟท์ร็อค ขุดไปขุดมาไปโป๊ะจับได้ว่าหญิงสาวคนสนิทนั้นคือใคร จากคลิปและรูปในทริปญี่ปุ่น และสาวที่ถูกโยงในประเด็นร้อนนี้ก็คือ "จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง" หรือ  ปริศนา ศรีตะโชติCEO แบรนด์ดังสครับวัย 33 ปี   เมื่อโดนกระแสสังคมหนักเข้าดูเหมือนว่าทางครอบครัวก็ทนไม่ไหว ทำให้ทางฝั่งพี่สาวของหญิงสาวคนสนิท "หนุ่ม กะลา" ขอออกมาชี้แจงบ้างว่า "น้องสาวก็จะยุติความสัมพันธ์ในครั้งนี้เช่นกัน 

 

ย้อนดราม่าตั้งแต่ต้นจนจบ \"หนุ่ม กะลา\" รักร้อนซ่อนกิ๊กแต่ไม่คิดหย่าเมีย

 


 

 

 

 

 


ส่วนทางด้านภรรยาอย่าง "จูน เพ็ญชุลี"  มีการเคลื่อนไหวหลังจากที่สามีออกมาไลฟ์ชี้แจงผ่าน FB ด้วยการโพสต์ภาพสวมกอดลูกสาว ขอบคุณทุกๆกำลังใจ ถึงเวลาต้องเข้มแข็งและมูฟออน ทำให้ชาวเน็ตเริ่มให้ความสนใจในตัวของจูนมากเพิ่มขึ้น พร้อมให้กำลังใจ และเกิด #ทีมเมียหลวง ทำเอาเป็นแฮชแท็กที่มาแรงในโลกออนไลน์ในขณะนั้น และที่แซ่บกว่าใดๆคือทางภรรยาหลวงฟ้องเรียกค่าทดแทนสาวคนสนิทนักร้องดัง "หนุ่ม กะลา" เป็นเงินมากถึง 10 ล้านบาทเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่า"หนุ่ม กะลา"กับสาวคนสนิทจะยังสานความสัมพันธ์ต่อ เนื่องจากมีชาวเน็ตต่างยังจับตาความเคลื่อนไหวของทั้งคู่แบบเกาะติดไม่ปล่อยให้หลุดสายตา ด้านเพจดังก็ออกมาบอกคำใบ้ว่า  "หนุ่ม กะลา"กับสาวคนสนิทยังแอบไปเที่ยวไหนต่อไหนด้วยกัน เหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น! 

 

 

ย้อนดราม่าตั้งแต่ต้นจนจบ \"หนุ่ม กะลา\" รักร้อนซ่อนกิ๊กแต่ไม่คิดหย่าเมีย

 


"จูน เพ็ญชุลี"  ภรรยาตัวจริงก็เดินหน้าทวงความยุติธรรม ขึ้นโรงขึ้นศาล ฟ้องสาวคนสนิทนักร้องดังแต่สุดท้ายก็รอเก้อ นัดแล้วนัดอีก แต่คู่กรณีไม่ประสงค์ไกล่เกลี่ย และนัดก็ไม่มาตามนัด เมื่อคดีไม่สามารถตกลงกันได้ จึงต้องมีการเลื่อนไปสืบพยาน เปิดหลักฐานกันให้ศาลตัดสิน สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดในวันที่ 17 มกราคม 2567   ผลคำพิพากษาของศาลชั้นต้นเห็นควรให้คู่กรณีชดใช้เงิน จำนวน 4 ล้านบาท รวมค่าดอกเบี้ยตามกฎหมาย ซึ่งการรับฟังคำพิพากษาในวันนี้ ทางหญิงสาวที่เป็นจำเลยไม่ได้เดินทางมารับฟังคำพิพากษาด้วย มีเพียงเสมียนทนายฝ่ายจำเลยที่มารับฟังเท่านั้น ซึ่งความจริงมีการเจรจาเบื้องต้นกันตั้งแต่แรก แต่คดีไม่สามารถเจรจาตกลงกันได้ด้านทนายความเผยเพิ่มเติมว่า วันนี้สาวคู่กรณีไม่ได้มาที่ศาล มีเพียงตัวแทนทนายมารับฟังคำตัดสิน ต้องคอยฟังว่าจำเลยจะมีการยื่นอุทธรณ์หรือไม่ ถ้าจำเลยไม่ชำระตามคำพิพากษาของศาล เมื่อถึงที่สุดแล้วก็ต้องมีการบังคับคดี

 

 

ย้อนดราม่าตั้งแต่ต้นจนจบ \"หนุ่ม กะลา\" รักร้อนซ่อนกิ๊กแต่ไม่คิดหย่าเมีย

 


ด้าน "จูน เพ็ญชุลี" กล่าวว่า รู้สึกพอใจในคำตัดสินของศาล ตนเองถือว่าจบ ส่วนจะฝากอะไรถึงคู่กรณีนั้น เจ้าตัวตอบว่า เคยเห็นที่เขาโพสต์จากการฟ้องคนอื่นว่า ทุกการกระทำมีราคาที่ต้องจ่าย ซึ่งวันนี้เขาคงทราบแล้วว่าราคาที่เขาต้องจ่ายคือเท่าไหร่ ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับสามี คงเหลือเพียงพ่อและแม่ของลูกเท่านั้น เพราะทางกฎหมายเราไม่ได้หย่าขาดกัน เขาก็ยังมาดูแลลูกอยู่ และความสัมพันธ์ก็ไม่เหมือนเดิมอยู่แล้ว 

 

 

ย้อนดราม่าตั้งแต่ต้นจนจบ \"หนุ่ม กะลา\" รักร้อนซ่อนกิ๊กแต่ไม่คิดหย่าเมีย

 


ส่วนทางคู่กรณีสาวคนสนิท ปริศนา ศรีตะโชติ หรือ จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง สาว CEO แบรนด์สกินแคร์คนดัง ก็ได้ออกมาได้โพสต์ข้อความอัปเดตกรณีคดีหมิ่นประมาท ที่เจ้าตัวได้ฟ้องร้องดำเนินคดีกับคนที่โพสต์ข้อความทำให้เกิดความเสื่อมเสีย โดยเจ้าตัวระบุว่า วันนี้(15 ม.ค. 67) โอ๋มีคดีหมิ่น 2 คดี นัดสอบคำให้การของจำเลย (เป็นการสู้ของจำเลย) ซึ่งโอ๋คือโจทก์ไม่ต้องมาก็ได้ ช่วงเที่ยง ทนายโทรมา บอกจำเลย 1 ท่านประสงค์จะขอไกล่เกลี่ย และยอมความ ศาลขอให้มาได้ไหม โอ๋เลยรีบแต่งตัวมา พอมาถึงทนายบอกว่า เมื่อเช้า 1 คดี ที่โอ๋ได้ฟ้องวันนี้เขาก็มา เสียใจเลยอะ อดเจอหน้าเลย เสียดายมาก แต่ศาลเลื่อนนัด บอกวันที่ 24 ได้เจอแน่นอน สรุปวันนี้ 2 คดี จบไป 1 คดียอมความ ขอโทษ จ่ายเงินจบ อีก 1 คดี เจอกันวันที่ 24 นี้ค่ะ นักข่าวท่านหนึ่ง หรือเจ้มอยนั่นเอง ปีนี้คงต้องเจอกันยาวๆทั้งปีนะคะ

 

 

ย้อนดราม่าตั้งแต่ต้นจนจบ \"หนุ่ม กะลา\" รักร้อนซ่อนกิ๊กแต่ไม่คิดหย่าเมีย

logoline