svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ย้อนเส้นทาง 12 ปี "พีเค โยเกิร์ต" จากรักแรกพบมาถึงวันเลิกรา

01 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ย้อนเส้นทางรักของพิธีกรคนดัง "พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" กับนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ฝ่ายชายเคยพูดไว้นี่แหละรักแรกพบ

ปิ๊งตั้งแต่แรกเจอ

ในช่วงที่ฝ่ายชาย "พีเค  ปิยะวัฒน์" เป็นพิธีกรแถวหน้าของวงการบันเทิง ในเวลานั้นนักรักอย่างพีเค ได้ไปเจอ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ในงานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง แค่เห็นครั้งแรกก็บอกได้เลยว่านี่คือรักครั้งแรก เห็นแล้วชอบเลย หลังจากนั้นได้ "น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์" เป็นพ่อสื่อให้ แต่เวลานั้นฝ่ายหญิงมีแฟนอยู่แล้ว

 

ย้อนเส้นทาง 12 ปี พีเค โยเกิร์ต จากรักแรกพบมาถึงวันเลิกรา

ศึกษาดูใจ 

ทางฝั่งพีเคไม่ลดละความพยายามคอยส่องโซเชียลของโยเกิร์ตอยู่เสมอว่าไลฟ์สไตล์เป็นอย่างไร จนฝ่ายหญิงเป็นโสด "พีเค ปิยะวัฒน์" ก็พร้อมดามใจ และพิชิตใจนางแบบแถวหน้าได้ในที่สุด ช่วงแรกที่คบหาดูใจกันมีเรื่องให้ทะเลาะและต้องปรับตัวกันอยู่ตลอดเวลา ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะอายุที่ห่างกันถึง 14 ปี 

ย้อนเส้นทาง 12 ปี พีเค โยเกิร์ต จากรักแรกพบมาถึงวันเลิกรา

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิวาห์หวาน

ความรักของทั้งคู่คบหาดูใจกันมายาวนาน และในเดือนตุลาคม 2561 ฝ่ายชายเซอร์ไพรส์ขอโยเกิร์ตแต่งงานบนเรือหรู ที่มัลดีฟส์ ได้จดทะเบียนสมรสกัน เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2562 และในปี 2563 จัดงานแต่งงานสุดอลังการ ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ

หย่าร้าง 

หลังมีข่าวพิธีกรดังขอภรรยามีโลกสองใบ แน่นอนว่าหลายคนพุ่งเป้าไปที่ "พีเค ปิยะวัฒน์" จนกระทั่งในวันนี้ (1 มี.ค. 67) ทั้งคู่เปิดใจยอมรับว่าหย่ากันเรียบร้อย แม้จะเปลี่ยนสถานะแต่ก็ยังสามารถร่วมงานกันได้ เป็นอันจบเรื่องราวความรักที่เคยมีกันและกันมาตลอด12 ปี 

 

ย้อนเส้นทาง 12 ปี พีเค โยเกิร์ต จากรักแรกพบมาถึงวันเลิกรา

logoline