svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พชร์ อานนท์" ปิดตำนานภาคต่อ ส่งความฮา "หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด" อำลาแฟนๆ

29 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้กำกับชื่อดัง "พชร์ อานนท์" ประกาศปิดตำนานสร้างหอแต๋วแตก ขอส่งความฮากับภาคสุดท้ายแบบสับๆใน “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” เข้าฉาย 14 มีนาคม นี้ เตรียมรับแรงกระแทกกร้ามค้างพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ 

 

ไม่มีภาคต่อแล้วนะกับภาพยนตร์ไทยที่สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนกับ จักรวาลหอแต๋วแตก ของผู้กำกับ พชร์ อานนท์ ที่สร้างมาแล้ว 8 ภาค กระแสตอบรับดี ทำรายได้ปังทุกภาค โดยเนื้อเรื่องของหนังจะหยิบยกเหตุการณ์ในบ้านเมืองมาสร้างความสนุก สอดแทรกมุกตลก จนกลายเป็นจุดแข็งของจักรวาลหอแต๋วแตก  

 

\"พชร์ อานนท์\" ปิดตำนานภาคต่อ ส่งความฮา \"หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด\" อำลาแฟนๆ

งานนี้ผู้กำกับชื่อดัง "พชร์ อานนท์" ออกมาประกาศปิดตำนานสร้างหอแต๋วแตก ขอส่งความฮากับภาคสุดท้ายแบบสับๆใน “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พร้อมสปอยความสนุกของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเต็มที่ ครบทุกรส หลอนน่ากลัวตลกขบขันรับรองประทับใจอย่างแน่นอน

 

\"พชร์ อานนท์\" ปิดตำนานภาคต่อ ส่งความฮา \"หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด\" อำลาแฟนๆ

 

“เป็นหนังภาคสุดท้ายแล้ว ซึ่งเราก็ทำเต็มที่ น่ากลัวและตลกมาก ๆ สุดท้ายมีร้องไห้ด้วยนะ หอแต๋วแตก เป็นหนังผีที่แตกต่างจากหนังผีเรื่องอื่น ๆ หนังผีในบ้านเรามีเยอะ แต่หนังหอแต๋วแตกดำเนินเรื่องสนุก ไม่ซ้ำซาก สัปะหยด มาจาก ชื่อหนัง สัปเหร่อ และ ธี่หยด หนังที่กวาดรายได้ 700ล้านบาท และ 500ล้านบาท สัปะหยด คือ ชื่อหมู่บ้านในเรื่อง ที่รวบรวมเรื่องราวความสนุกไว้ในหนังเรื่องนี้ ซึ่งมีผีหลายตัวอยู่ ฝากด้วยภาคสุดท้ายแล้ว ใครอยากหัวเราะ ช็อกในโรงหนังอย่าลืมไปดู เป็นหนังภาคสุดท้าย  แต่ฉันก็มีหนังเรื่องอื่น ๆ กำกับต่อไป เราอยากทำงานไปเรื่อย ๆ ปั้นเด็กใหม่ไปเรื่อย ๆ พัฒนาตัวเองไปเรื่อย ๆ เหมือนเดิม ติดตามได้ในโรงภาพยนตร์ 14 มีนาคมนี้”

 

\"พชร์ อานนท์\" ปิดตำนานภาคต่อ ส่งความฮา \"หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด\" อำลาแฟนๆ

 

 

เรื่องย่อ หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด

เจ๊แต๋ว กับ อาโคย ได้วางแผนซื้อกิจการหอพักต่างจังหวัดมารีโนเวท ในขณะที่ แพนเค้ก ขอตัวลาไปพักร้อนกับหนุ่มหล่อ เจ๊แต๋วจึงชวน แพนด้า ฝาแฝดของแพนเค้ก มาช่วยทำงานบริหารหอพักแทน หอพักใหม่แห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม แต่ที่ทุกคนไม่รู้คือ บริเวณนี้เป็นแหล่งอาศัยของพวกมีคาถาอาคม คนเล่นของ และเต็มไปด้วยเรื่องลึกลับที่หาคำตอบไม่ได้

อยู่ๆ อาโคยเกิดตัวบวมขึ้นอย่างน่าประหลาด คล้ายมีคนทำของใส่ ทุกคนได้แต่สงสัย แต่ไม่รู้จะช่วยได้ยังไง คืนหนึ่ง มีผีร้ายออกอาละวาดไปตามบ้านเรือนต่างๆ เข้าสิงชาวบ้านจนเกิดความวุ่นวายไปทั่ว เจ๊แต๋ว แพนด้า และอาโคย จึงพากันไปช่วยปราบผี จนมาถึงบ้าน “สาวเขมร” ผีที่เข้าสิงสาวเขมรมีฤทธิ์เดชมาก พวกเจ๊แต๋วต่อสู้อยู่นานกว่าจะปราบสำเร็จ แต่ทันใดนั้น มีคนปล่อยยาสลบเข้ามาในบ้าน ทำให้พวกเจ๊แต๋วหมดสติไป…

เจ๊แต๋วกับอาโคยฟื้นขึ้นมาริมน้ำตกแห่งหนึ่ง และได้รับการช่วยเหลือจากพระ 3 รูป ที่พายเรือออกบิณฑบาต และได้พาเจ๊แต๋วกับอาโคยไปฝากไว้ให้กลุ่มกะเทยในหมู่บ้านช่วยดูแล จนวันหนึ่งกลุ่มกะเทยได้พาเจ๊แต๋วไปดูหนุ่มๆ ที่ท่าน้ำ ทำให้เจ๊แต๋วได้เจอกับเจอกับแพนเค้กโดยบังเอิญ และได้เล่าเรื่องที่แพนด้าหายตัวไปให้แพนเค้กฟัง 

เจ๊แต๋ว แพนเค้ก และอาโคย จึงช่วยกันวางแผนและออกตามหาแพนด้า รวมถึงช่วยกันสืบว่า เรื่องราวแปลกๆ ทั้งผี ทั้งคน ที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านแห่งนี้ เกิดจากใคร หรืออะไรกันแน่ ผีร้ายที่ว่าแน่ จะมาเก่งกว่าตัวแม่ได้ยังไง

 

 

\"พชร์ อานนท์\" ปิดตำนานภาคต่อ ส่งความฮา \"หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด\" อำลาแฟนๆ

 

 

logoline