svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ลุ้นสาวงาม "ทารีน่า โบเทส" เข้ารอบลึก "มิสเวิลด์" ตัดสินวันที่ 9 มีนาคมนี้

28 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เข้มข้นขึ้นทุกทีการประกวด "มิสเวิลด์ ครั้งที่ 71st" ที่ ประเทศอินเดีย เรียกว่าสาวงาม 120 กว่าประเทศปล่อยพลังกันสุด ๆ โดยเฉพาะน้อง "ทารีน่า โบเทส" ตัวแทนจากประเทศไทยของเราก็โชว์ความสามารถไม่แพ้ชาติไหน

ล่าสุด "ทารีน่า" เข้ารอบ 25 คนสุดท้าย Head to Head Challenge ได้แต่ไม่ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 5 คนสุดท้าย ส่วนรางวัลพิเศษอื่น ๆ ยังมีรอบความสามารถพิเศษซึ่งแข่งไปสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อคืนที่ผ่านมา ข่าวว่าสาวไทยของเราโชว์ความสามารถด้านการเพ้นท์รูปได้ประทับใจกรรมการและเพื่อน ๆ เป็นอย่างมาก มาลุ้นกันว่าจะผ่านเข้าสู่รอบ 20 คนสุดท้ายได้ไหม ?

 

ลุ้นสาวงาม ทารีน่า โบเทส เข้ารอบลึก มิสเวิลด์ ตัดสินวันที่ 9 มีนาคมนี้

ส่วนตอนนี้อย่ารอช้าแฟน ๆ ชาวไทยสามารถเข้าไปช่วยกันกด Like & Share บน FB Page https://www.facebook.com/MissWorldThailand กันให้เยอะ เพราะทุกการเคลื่อนไหวของโพสต์นี้จะเป็นคะแนน Fast Track  Multimedia ให้ "ทารีน่า โบเทส" ตัวแทนประเทศไทยที่กำลังประกวด "Miss World ครั้งที่ 71st" อยู่ขณะนี้เข้าสู่รอบสุดท้ายแบบอัตโนมัติ 

ลุ้นสาวงาม ทารีน่า โบเทส เข้ารอบลึก มิสเวิลด์ ตัดสินวันที่ 9 มีนาคมนี้ ลุ้นสาวงาม ทารีน่า โบเทส เข้ารอบลึก มิสเวิลด์ ตัดสินวันที่ 9 มีนาคมนี้

สำหรับรอบตัดสิน "Miss World ครั้งที่ 71st" จะมีขึ้นในคืนวันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7HD ถ่ายทอดสดให้ชมกันถึงบ้านตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป สำหรับช่องทางออนไลน์สามารถติดตามชมได้ทาง www.ch7HD.com, www.bugaboo.tv และ www.teroasia.com

 

ลุ้นสาวงาม ทารีน่า โบเทส เข้ารอบลึก มิสเวิลด์ ตัดสินวันที่ 9 มีนาคมนี้ ลุ้นสาวงาม ทารีน่า โบเทส เข้ารอบลึก มิสเวิลด์ ตัดสินวันที่ 9 มีนาคมนี้ ลุ้นสาวงาม ทารีน่า โบเทส เข้ารอบลึก มิสเวิลด์ ตัดสินวันที่ 9 มีนาคมนี้

logoline