svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" มูฟออนแล้ว เริ่มต้นวันใหม่สดใสกว่าเดิม

23 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มหากาพย์ดราม่าระหว่าง "บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" และ "แพรวพราว แสงทอง" กำลังเป็นที่สนใจ โดยมีเรื่องราวรักสามเส้าเป็นเหตุ! ล่าสุดดูเหมือนทางฝ่ายชายจะมูฟออนได้แล้ว พร้อมยุติบทบาทผู้บริหารวงแสงทองฟินแลนด์

ช่วงนี้วงการหมอลำเค้าร้อนระอุ โดยเฉพาะเรื่องของ "บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" และ "แพรวพราว แสงทอง" เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (22 ก.พ. 67) ฝ่ายชายได้ไลฟ์สด บางช่วงบางตอนมีใจความว่า 

“เวลานี้ไม่มีอะไรเอาคืนได้แล้ว วันนี้ขอยุติบทบาทในนามผู้บริหารวงแสงทองฟินแลนด์ ขอถอยออกมาเองแล้วกัน ไม่อยากให้ทุกคนต้องลำบากใจ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับวงอีกต่อไป แต่ยังดูแลโตเกียว มิวสิคเหมือนเดิม ไม่ได้ออกมาแฉ แต่มันระเบิดคนเรามันสะสม"  

 

หลังจากนั้นก็ได้โพสต์ผ่านโซเชียลของตัวเองอีกว่า "ขอยุติบทบาทในนามผู้บริหารวงแสงทองฟินแลนด์ อย่างเป็นทางการ"

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ มูฟออนแล้ว เริ่มต้นวันใหม่สดใสกว่าเดิม

ในเวลาไล่เลี่ยกันนั้น ฝ่ายหญิงร่ำไห้เปิดใจกลางเวที ขอให้ทุกคนรักทีมงานรักวง ทั้งนี้ตนเองต้องเข้มแข็ง เพื่อพาทุกคนในวงที่มีเกือบร้อยชีวิตให้ก้าวต่อไป อีกทั้งยังขอบคุณทุกท่านที่ไม่ยกเลิกงาน และขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส  

 

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ มูฟออนแล้ว เริ่มต้นวันใหม่สดใสกว่าเดิม บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ มูฟออนแล้ว เริ่มต้นวันใหม่สดใสกว่าเดิม

 

ในวันนี้ (23 ก.พ. 67) "บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" ได้โพสต์รูปตนเองกับลูกสาว พร้อมด้วยแคปชั่น "เริ่มวันใหม่ที่สดใสกว่าเดิม วันนี้พักผ่อนกายาที่อุดรธานี" งานนี้ก็มีแฟนคลับและชาวเน็ตเข้าไปให้กำลังใจกันมากมาย 

อาจมีความเป็นไปได้ว่า "บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" จะมูฟออนได้แล้ว งานนี้ต้องติดตามกันต่อไป 

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ มูฟออนแล้ว เริ่มต้นวันใหม่สดใสกว่าเดิม บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ มูฟออนแล้ว เริ่มต้นวันใหม่สดใสกว่าเดิม

 

 

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : Thitiwut Varoon (ผู้ใหญ่บ้าน ฟินแลนด์), แพรวพราว แสงทอง 

logoline