svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ซีรีส์ "ราชินีแห่งน้ำตา Queen of Tears" แค่ปล่อยตัวอย่างก็เซอร์ไพรส์แล้ว

20 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่แฟน ๆ จะพลาดไม่ได้ สำหรับ "ราชินีแห่งน้ำตา" (Queen of Tears) ซีรีส์เกาหลีโรแมนติกคอมเมดี้แห่งปีจาก "Netflix" ได้นักเขียนชื่อดังจาก "ปักหมุดรักฉุกเฉิน" มาการันตีความสนุก

"ราชินีแห่งน้ำตา" (Queen of Tears) เตรียมขึ้นแท่นเป็นซีรีส์ในดวงใจของแฟนซีรีส์เกาหลี ด้วยการรวมตัวกันของนักแสดงและผู้สร้างระดับแถวหน้าของวงการ ทั้งนักเขียนบทมากฝีมืออย่าง "พัคจีอึน" เจ้าของผลงาน "ปักหมุดรักฉุกเฉิน" (Crash Landing on You) และ "ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว" (My Love from the Star) ที่สร้างปรากฏการณ์ “Hallyu Syndrome” มาก่อนหน้านี้ ยังได้ "จางยังอู" และ "คิมฮีวอน" จาก "วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย" (Vincenzo) และ "สามพี่น้อง" (Little Women) มารับหน้าที่กำกับภาพ 

 

ซีรีส์ ราชินีแห่งน้ำตา Queen of Tears แค่ปล่อยตัวอย่างก็เซอร์ไพรส์แล้ว

นอกจากนี้ยังจะได้ชมการแสดงของ "คิมซูฮยอน" ที่เคยฝากฝีไม้ลายมือไว้ใน "It's okay to Not Be okay : เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน" และ "ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว" (My Love from the Star) ร่วมด้วย "คิมจีวอน" จาก "ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ" (Descendants of the Sun), "Lovestruck in the City : ความรักในเมืองใหญ่" และ "สู้เพื่อทางสู่ฝัน" (Fight for My Way) 

 

ซีรีส์ ราชินีแห่งน้ำตา Queen of Tears แค่ปล่อยตัวอย่างก็เซอร์ไพรส์แล้ว

"ราชินีแห่งน้ำตา" (Queen of Tears) พร้อมเสิร์ฟหลายรสชาติหลากอารมณ์ให้กับผู้ชม และได้มอบนิยามใหม่ให้กับความสัมพันธ์แบบทั้งรักทั้งเกลียดในชีวิตการแต่งงาน นำเสนอมุมมองอันสดใหม่เกี่ยวกับการกลับมาค้นพบความรักระหว่างกันอีกครั้งหนึ่ง ภายใต้ฉากหลังที่เป็นแวดวงสังคมชั้นสูงและการขับเคี่ยวของการทำงานบริษัท ติดตามชมได้ 9 มีนาคมนี้ ทาง Netflix  

ซีรีส์ ราชินีแห่งน้ำตา Queen of Tears แค่ปล่อยตัวอย่างก็เซอร์ไพรส์แล้ว ซีรีส์ ราชินีแห่งน้ำตา Queen of Tears แค่ปล่อยตัวอย่างก็เซอร์ไพรส์แล้ว

logoline