svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เตรียมพบสุดยอดซีรีส์ ใน "oneD ORIGINAL" กับความมันส์แบบฉบับ UNCUT

15 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพิ่งเปิดตัวสุดยอดซีรีส์ 5 เรื่อง 5 รส ก็ว่ายิ่งใหญ่แล้ว แต่กระแสความแรงต้องบอกเลยว่าปังแบบตะโกน สำหรับ "บางกอกคณิกา", "ทิชา", "LOVE LESSON O1O แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม", "การุณยฆาต" และ "แม่หยัว" ที่จะประเดิมลง "oneD ORIGINAL"

เพื่อตอกย้ำว่า ฝีมือของคนไทย ชาติไหนดูก็ต้องอิน โดยครั้งนี้เป็นการร่วมกันยกระดับการผลิตซีรีส์ที่ครบเครื่อง ทั้งโปรดักชั่น แคสติ้ง ที่รวมพลคนเบื้องหน้าและเบื้องหลังมากประสบการณ์ ระดับ A-List มาเล่าเรื่องราวที่เป็นประเด็นระดับ Worldwide เพื่อตอบโจทย์คนในยุคปัจจุบัน

ความพิเศษของ oneD ORIGINAL ในศักราชนี้ ดูสดหน้าจอโทรทัศน์ว่าเข้มข้นแล้ว ยังมีความเจ๋งฉบับ UNCUT สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่สามารถชมได้ที่เดียวใน oneD ORIGINAL การันตีดีกรีความแซ่บหวือหวา ถูกใจคนยุคใหม่แน่นอน

เตรียมพบสุดยอดซีรีส์ ใน oneD ORIGINAL กับความมันส์แบบฉบับ UNCUT

  • “บางกอกคณิกา” ซีรีส์ที่รวมทุกศาสตร์ความบันเทิง ทั้งร้อง เต้น เล่น โชว์ ครบจบในเรื่องเดียว โดยทันทีที่ปล่อยทีเซอร์ออกมา ลีลาความเร่าร้อนของสามนางเอกตัวท็อปอย่าง "อิงฟ้า วราหะ", "ก้อย อรัชพร โภคินภากร" และ "ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา" ที่มารับบท “โสเภณี” สุดเย้ายวนเป็นครั้งแรก ก็ฟาดความเผ็ดร้อนใส่คนดูไปชุดใหญ่ เตรียมพบกับซีรีส์ที่สะท้อนสิทธิสตรี เพื่อนหญิงพลังหญิงที่ขอลุกขึ้นสู้เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีความเป็นคน ร่วมด้วยสองซุปตาร์ฝีมือเฉียบ "อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล", "นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช" มาร่วมขับเคี่ยวความเข้มข้น โดยได้ผู้กำกับมือรางวัล “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” และ ผู้เขียนบทมือรางวัล “พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์” งานนี้ยังได้แร็ปเปอร์สาว “มิลลิ” มาร้องเพลงประกอบซีรีส์ที่เต็มไปด้วยพลังนักสู้

บางกอกคณิกา

  • “ทิชา” ซีรีส์ที่เต็มไปด้วยมวลรวมของคำว่าที่สุดแห่งคุณภาพ แคสติ้งนักแสดงในเรื่องนี้เทียบเชิญเหล่านักแสดงมือรางวัล "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์", "พีช พชร จิราธิวัฒน์" และ "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม" มาร่วมถ่ายทอดบทบาทสุดท้าทาย ผ่านเรื่องราวของการแบ่งชนชั้นทางสังคม ที่เต็มไปด้วยความอยุติธรรม เมื่อความเป็นคนของ “เธอ” ถูกเหยียบยํ่าจากชนชั้น จึงนำมาซึ่งการแก้แค้น และทวงคืนความเท่าเทียม ตามติดการเอาคืนครั้งยิ่งใหญ่ของ “คนชายขอบ” ได้เร็ว ๆ นี้ งานนี้ได้ ผู้กำกับมือรางวัล "กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข" และนักเขียนบทมือรางวัล "เจี๊ยบ วรรธนา วีรยวรรธน" (เนปาลี) มาร่วมเสริมทัพคุณภาพ

ทิชา

  • “LOVE LESSON O1O แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม” ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่รวมพลคนสายคุณภาพ มารวมตัวกันคับคั่ง เมื่อผู้ชายเจ้าชู้ ถูกเสกให้เหี่ยว...จนเฟี้ยวไม่ออก เรื่องราวการตามหาความรักที่จะทำให้คุณฮากระจาย เตรียมพบกับการแสดงแบบฮาสุดขั้วรั่วสุดขีดของตัวพ่อตัวแม่งานพรีเมียม "ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์", "ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล", "แพต ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช", "เพลงขวัญ นัตยา", "นาน่า ศวรรยา", "ติช่า กันติชา", "แจ็ค เฉลิมพล", "ตั๊ก บริบูรณ์", "หมิว ณัชชา", "ต้นข้าว ชยุตม์" ฯลฯ ร่วมด้วย 2 ตัวพ่อ "ชาคริต แย้มนาม" และ "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ที่มาร่วมกันถ่ายทอดเทรนด์ความสัมพันธ์ของคนในยุคนี้ ที่รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน แบบ Friend with Benefit หรือ One Night Stand  ผ่านฝีมือการกำกับของ “นก จิรศักดิ์ โย้จิ้ว” 1 ในผู้กำกับ และทีมเขียนบทจาก “เป็นต่อ” ORIGINAL ร่วมด้วยอีก 2 ผู้กำกับมือดี "ธนวัจน์ ปัญญารินทร์" และ "สันติ ต่อวิวรรธน์" เอาเป็นว่า เตรียมรับมือ "สาวปราง" ในบท “กามเทพสาว” กันไว้ให้ดี เพราะเธอพร้อมจะมาสอนให้คนรู้ความต่างของ ความรัก กับ เซ็กซ์

LOVE LESSON O1O แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม

  • “การุณยฆาต” สร้างจากนิยายชื่อดังของ "หมอแซม" (Sammon) เตรียมพบบทบาทคู่ของนักแสดงที่ทุกคนรอคอย "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" และ "เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม" เมื่อคนที่เราอยากเชื่อใจ กลายเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม การตามหาความจริงจึงเริ่มขึ้น เรื่องนี้ได้ "ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์" นักเขียนบทมือดี และ "วรวิทย์ ขัตติยโยธิน" ผู้กำกับมากประสบการณ์ร่วมมือกันตกผลึกความสนุกสุดท้าทาย

การุณยฆาต

  • “แม่หยัว” ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ โปรดักชั่นสุดอลังการ ที่การันตีความอรรถรส โดย "สันต์ ศรีแก้วหล่อ" ผู้กำกับมือรางวัล และ "ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์" นักเขียนบทมากประสบการณ์ เรียกว่าทันทีที่คลิปสั้นท่า “พับเป็ด” ซึ่งเป็นท่าถวายตัวในยุคอโยธยา ที่ได้นางเอกซุปตาร์ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ถ่ายทอดผ่านเรือนร่างออกมา ก็กลายเป็นที่สุดแห่งไวรัลในโลกโซเชียลที่แฟนละครแห่แชร์และตั้งตารอคอย ยิ่งได้สองพระเอกต่างรุ่น  "ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ" และ "ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล" มาร่วมแสดงนำ บอกเลยว่าที่สุดของความพรีเมียม ร่วมด้วยทีมนักแสดงคุณภาพ อาทิ "เฟิร์น นพจิรา", "บิ๊นท์ สิรีธร", "พ้อยท์ ชลวิทย์", "แป้ง อรจิรา" ฯลฯ โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตสุดอื้อฉาวของ “ท้าวศรีสุดาจันทร์” แม่อยู่หัวองค์เดียวแห่งอโยธยา สู่หน้าที่อันยิ่งใหญ่ที่เดิมพันด้วย “อำนาจ” และ “หัวใจ” มาร่วมดำดิ่งสู่ห้องหัวใจของ “ท้าวศรีสุดาจันทร์” ผ่านซีรีส์สุดยิ่งใหญ่ไปพร้อมกัน เร็ว ๆ นี้

แม่หยัว

logoline