svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ส่องโหมดคลั่งรัก คู่รักซุปตาร์ หวานส่งท้ายวาเลนไทน์แบบไม่เกรงใจคนโสด

15 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม้ว่าจะผ่านวันวาเลนไทน์ไปเพียงแค่หนึ่งวัน แต่บอกเลยว่าความหวานของคู่รักดาราที่เขาออกมา เปิดโหมดคลั่งรัก หวานกันแบบไม่เกรงใจคนโสด ยังคงเต็มหน้าหน้าฟีดในโลกโซเชี่ยล เอาเป็นว่ามีคู่ไหนกันบ้างไปส่องกันเลยจ้า

 

พอถึงวันวาเลนไทน์วันแห่งความรัก เหล่าคู่รักดาราที่มักจะพร้อมใจกันลงภาพคู่สุดสวีต หรือมอบของขวัญพิเศษแทนใจในวันแห่งความรัก เปิดโหมดคลั่งรัก สวีตรับวาเลนไทน์ อวดความหวานกันแบบไม่เกรงใจคนโสด มอบดอกกุหลาบช่อโต มีของขวัญแทนใจให้กันและกัน แต่ก็ทำเอาคนโสดตาร้อนไม่เบา แม้ว่าจะผ่านพ้นวันวาเลนไทน์มาแค่เพียง1 วันแต่ควันหลงความรักเอยยังไม่แผ่วมาดูกันดีกว่าว่าคู่รักคนดังคู่ไหนบ้างที่ออกมาโพสต์โมเมนต์โลกสีชมพูเผยความมุ้งมิ้งให้แฟนๆ ได้ชม 

 

ส่องโหมดคลั่งรัก คู่รักซุปตาร์ หวานส่งท้ายวาเลนไทน์แบบไม่เกรงใจคนโสด

 

เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน

มาเริ่มกันที่คู่ของ เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ลูกชายคนโตของ เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี ที่อวดความหวานฉ่ำจุ๊บแก้มหวานใจ แฟนสาวนอกวงการ น้องเนเน่ ฟอดใหญ่ พร้อมแคปชั่นว่า happy valentines lil one

 

เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน

น็อต วิศรุต - ชมพู่ อารยา

งานนี้ทางด้าน น็อต วิศรุต ได้โพสต์คลิปหวานลงอินสตาแกรมเผยโมเมนต์ที่เซอร์ไพรส์ ชมพู่ ด้วยการมอบดอกกุหลาบช่อใหญ่กลางฟิตเนส พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้ว่า "Happy Valentines' mama @chomismaterialgirl 

 

น็อต วิศรุต กับ ชมพู่ อารยา

 

 

นาย ณภัทร - ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 

คู่นี้ก็ไม่พลาดอวดความหวานมอบดอกไม้ช่อโตให้กันและกันพร้อมโพสต์รูปคู่ฉลองวันแห่งความรักหวานๆกับแคปชั่นว่า ที่นี่ที่ไหน ใช่ที่รักอ้ะป่าว #happyvalentinesday

 

 

นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 

 

ป๊อก ภัสสรกรณ์ - มาร์กี้ ราศรี

แม้ว่าจะลูกสองแล้ว แต่ความหวานไม่มีแผ่ว วาเลนไทน์ปีนี้มาร์กี้ ปล่อยช็อตเด็ดสุดเร่าร้อนผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นอิโมจิหัวใจสีขาว 3 ดวง 

 

ป๊อก ภัสสรกรณ์ - มาร์กี้ ราศรี

 

มาริโอ้ เมาเร่อ- จันจิ จันจิรา 

นานทีปีหนจะได้เห็นโมเมนต์หวานๆของคู่นี้ล่าสุดไม่ทำให้แฟนๆที่รอคอยผิดหวังเพราะงานนี้ สาวจันจิ ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆในวันวาเลนไทน์ โพสต์รูปคู่หนุ่มมาริโอ้ ที่หอบช่อดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ให้เจ้าตัว 

 

มาริโอ้ เมาเร่อ- จันจิ จันจิรา 
 
 

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา - กวินท์ ดูวาล

คู่นี้เขาหวานฉ่ำอยู่ตลอดๆวันวาเลนไทน์ทั้งทีหนุ่มกวินท์ก็เซอร์ไพรส์ภรรยาถึงเตียงเลยจ้า โดยปุ้มปุ้ยโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @pantipa.a โชว์ดอกไม้ช่อใหญ่ โมเมนต์ที่น่าประทับใจ พร้อมแคปชั่นระบุว่า "วาเลนไทน์ที่จริงใจ เมื่อชีวิตคู่เดินทางมาถึงวาเลนไทน์ครั้งที่ 10 ชั้นเองประมานว่า อึ๊ ไม่ยาก ไม่ง่าย สบายๆ แบบนี้แหละมั่ง" 

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา- กวินท์ ดูวาล

 

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส - เควิน ดีรมรัมย์

ประกาศเปิดตัวแฟนใหม่วันวาเลนไทน์ กับ หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-สวีเดน นักฟุตบอลหนุ่มคนดังอย่าง เควิน ดีรมรัมย์ โดยสาว แอนชิลี ได้โพสต์ภาพคู่ในอินสตราแกรมสตอรี่ส่วนตัวพร้อมเขียนเเคปชั่นว่า certified lover girl happy valentines @deeromram23

 

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส - เควิน ดีรมรัมย์

 

ไผ่ พาทิศ - น้ำตาล พิจักขณา

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่คบหากาดูใจกันมานาน 11 ปี เเละเข้าปีที่ 12 เเล้ว เรียกได้ว่าผ่านเรื่องราวต่างๆมาด้วยกันมากมาย โดยฉลองวันแห่งความรัก หนุ่มไผ่ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับน้ำตาล โดยเขียนเเคปชั่น วาเลนไทน์ปีนี้ มาแนวสนุกตามใจฉัน 555 ถ่ายไปโดนบ่นไป แนวสวยงามตามใจเธอไว้อีกอันนะคะคนดี @p_namtarn ภาพคูลๆ โดย @tongsouthern ครับ สนุกมากๆเลย

 

ไผ่ พาทิศ - น้ำตาล พิจักขณา

 

นัท นิสามณี เลิศวรพงศ์

ส่งท้ายคู่รักคนดังกับอินฟลูเอนเซอร์ตัวมัม นัท นิสามณี ที่เพิ่งเปิดตัวรักใหม่แต่เจ้าตัวยังไม่เปิดหน้า แม้ว่าจะเห็นแค่เสี้ยวเดียว แต่บอกเลยว่า คมเข้มสุดๆ และวาเลนไทน์ปีนี้ หวานใจหนุ่มก็ทุ่มแรงกายแรงใจ เดินตลาดหาซื้อดอกกุหลาบมาจัดเองให้กับ นัท ด้วยตัวเองเลยละจ้าโอ้โหพ่อนักรัก 

 

นัท นิสามณี เลิศวรพงศ์

logoline