svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นนท์ ธนนท์" อัปเดตอาการป่วย ติดเชื้อไวรัสในทางเดินหายใจ หมอสั่งงดใช้เสียง

13 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศิลปินสุดฮอตป่วยจนไม่สามารถเล่นคอนเสิร์ตต่อได้อีก สำหรับ "นนท์ ธนนท์ จำเริญ" ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์อัปเดตให้แฟนคลับได้ทราบอาการ

โดย "นนท์ ธนนท์" ได้โพสต์ไว้เมื่อวาน (12 ก.พ. 67) มีใจความว่า

สวัสดีครับทุกคน ผมนนท์ครับ

ศิลปินสุดเท่แห่งปี 2029

วันนี้เป็นวันแรก ในการป่วยวันที่ 3 ที่เริ่มรู้สึกได้ว่าดีขึ้น เริ่มฟื้นตัวและมีเวลา ก็เลยมาพิมพ์ยาว ๆ บอกทุกคนนะ ไม่อยากให้ทุกคนกังวลครับ

หลัก ๆ เลยยังรู้สึกเสียใจ เซ็งและเศร้าที่ยังต้องงดใช้เสียง และที่สุดเลยนั้น คือการที่ไม่สามารถไปเจอทุกคนได้ เพราะตัวนนท์และทีมพวกเราก็ตั้งใจอยากเจอทุกครับ และเข้าใจดีครับว่าทุกคนก็ตั้งใจมาเจอกัน ผมเองก็ตกใจที่เจออาการป่วยในครั้งนี้ครับ เพราะไม่ได้เตรียมตัวมาป่วยเลย และก็ตกใจที่ต้องยกเลิกหรือเลื่อนงานออกไปก่อนเลย ใน 1 สัปดาห์นี้ แต่คุณหมอก็ดูกังวลในอาการและก็อยากให้แข็งแรงเพื่อระยะยาวก่อนจะดีกว่า (แต่ด้วยความเข้าใจเพราะนนท์ก็เป็นผู้ชมมาก่อนและด้วยความรู้สึกผิดส่วนตัวนั้น) ผมและครอบครัวต้องกราบขออภัยและขอโทษทุกคนอีกครั้ง ที่จ่ายค่าเดินทาง ที่พัก ค่าบัตร ซึ่งนี่จะเป็นการปวยที่กะทันหัน และเป็นการป่วยที่ทำให้ผมกลัวมากที่สุดครั้งนึง และคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นเลยครับ   

 

นนท์ ธนนท์ อัปเดตอาการป่วย ติดเชื้อไวรัสในทางเดินหายใจ หมอสั่งงดใช้เสียง

สำหรับอาการป่วยของนนท์นั้นหลัก ๆ เลยคือการติดเชื้อไวรัสในทางเดินหายใจครับ ซึ่งน่าจะเป็นในอากาศและจากคนสู่คนครับ และมันก็เลยกระทบจากทางเดินหายใจมาที่คอและเสียงด้วยตามลำดับครับ

ถือว่าในปีนี้นนท์มั่นใจมากว่านนท์มีสุขภาพที่เท่กว่าหลาย ๆ ปีก่อนมาก ๆ เลยครับ ปีก่อนว่าเท่แล้ว ปีนี้สุขภาพดีและเท่กว่ามาก 555

ได้กินครบทั้งของที่ซื้อเอง หรือทุกคนซื้อมาฝากให้ (ขอขอบคุณทุกคนครับ)

ได้ออกกำลังกายอยู่เสมอ (ทำให้มีกล้ามที่ถูกใจและขนาดใหญ่จนถูกมอง)

และที่สำคัญคือใส่หน้ากากอนามัยมาตลอดครับ และจะถอดแค่ในเวลาทำงานเท่านั้นครับ (ซึ่งนั่นทำให้แพทย์วินิจฉัยว่า น่าจะติดจากการทำงานที่ต้องเจอคนเยอะ ๆ หายใจมาใส่ทางเรา) แต่นนท์ก็ยังมองว่า การได้เดินทางไปเจอทุกคน และมีความสุขร่วมกันใแต่ละครั้งนั้นก็ยังคุ้มค่าเสมอสำหรับผมครับ

นนท์ ธนนท์ อัปเดตอาการป่วย ติดเชื้อไวรัสในทางเดินหายใจ หมอสั่งงดใช้เสียง

สิ่งนึงที่อยากฝากทุกคนเลยคือปีนี้ ไม่อยากให้ทุกคนป่วยครับ เพราะมันหายใจยากมาก ไม่ใช่แค่ผมที่ป่วยได้ แต่ที่สำคัญที่สุดคือทุกคน

ทุกคนที่อยู่ในคอนเสิร์ตเดียวกันเราก็ใช้อากาศเดียวกันหายใจ

เพราะฉะนั้น ใครที่รู้ตัวว่ากำลังจะป่วย ป่วยอยู่ หรือเพิ่งหายป่วย หรือพักผ่อนน้อยร่างกายอ้อนแอ้อยู่แล้วเนี่ย ก็อยากให้พยายามใส่หน้ากากอนามัยไว้ก่อนนะครับ ไม่ว่าจะป้องกันการกระจายจากตัวเราเอง หรือป้องกันการติดเชื้อจากคนอื่นที่ป่วยอยู่ก็ตาม มันมีผลดีเสมอ และนนท์อยากให้ทุกคนเดินทางกลับจากคอนเสิร์ตด้วย "จิตใจที่มีความสุข" และ"สุขภาพสุดเท่" กลับบ้านไปด้วยครับ 

 

2024 ขอให้เป็นปีที่ดีของทุกคนครับ   

 

นนท์ ธนนท์ อัปเดตอาการป่วย ติดเชื้อไวรัสในทางเดินหายใจ หมอสั่งงดใช้เสียง

 

 

ขอขอบคุณ IG : tanont916

logoline