svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ต้าร์ มิสเตอร์ทีม" ยังอยู่ ICU พบเลือดออกที่แกนสมอง ซีกขวาอ่อนแรง

11 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อัพเดตอาการ "ต้าร์ มิสเตอร์ทีม" หลังป่วยกะทันหันระหว่างเล่นคอนเสิร์ต ล่าสุดทางด้าน ภรรยาออกโพสต์แจ้งข่าวว่า...ยังอยู่ไอซียู พบเลือดออกที่แกนสมอง ซีกขวาอ่อนแรง แต่อาการดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ

ต้าร์-สุรชัย วงษ์บัวขาว นักร้องดังวง "มิสเตอร์ทีม" (Mr.Team) ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา จ.นครราชสีมา เมื่อคืนวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา ขณะไปแสดงคอนเสิร์ตที่เขาใหญ่ ต้องเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน ด้วยอาการเส้นเลือดสมองตีบเฉียบพลัน โดยที่หน้าห้องไอซียูมี ฟอร์ด สบชัย และ ติ๊ก มิสเตอร์ทีม ไปดูแลอาการอย่างใกล้ชิด 

 

\"ต้าร์ มิสเตอร์ทีม\" ยังอยู่ ICU พบเลือดออกที่แกนสมอง ซีกขวาอ่อนแรง

 

สำหรับความคืบหน้า วันที่ 11 ก.พ.67 ล่าสุดภรรยาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กของ ต้าร์ มิสเตอร์ทีม เผยถึงอาการป่วยหลังเข้ารับการักษาตัวที่โรงพยาบาลโดยระบุข้อความว่า “สวัสดีค่ะ เซี๊ยะแม่น้องชาช่า โพสต์นะคะ เนื่องจากเมื่อคืนพี่ต้าร์มีอาการป่วยขณะขึ้นโชว์บนเวที CT Scan จากโรงพยาบาลต้นทางที่รักษา พบเลือดออกที่แกนสมอง 5 ม.ล. มีอาการอ่อนแรงซีกขวา แล้วได้ทำการย้ายโรงพยาบาลมายังโรงพยาบาลใกล้บ้าน

เมื่อ CT Scan ซ้ำแล้วเลือดไม่มีออกเพิ่ม จึงไม่ต้องผ่าตัด เบื้องต้นต้องนอน icu ก่อนสัก 2-3 วัน ค่ะ อาการพี่ต้าร์ตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ รู้สึกตัวดีขยับแขนขาได้ พูดคุยได้ แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ยังมีงงๆ สับสนอยู่บ้าง

ส่วนใครที่จะมาเยี่ยมขออนุญาตงดก่อนนะคะ อยากให้พี่ต้าร์ได้พักผ่อนเต็มๆ ก่อนสัก 1 วันค่ะ จะได้ฟื้นตัวเร็วขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัวเรานะคะ

 

 

\"ต้าร์ มิสเตอร์ทีม\" ยังอยู่ ICU พบเลือดออกที่แกนสมอง ซีกขวาอ่อนแรง

logoline