svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อุ้ม ลักขณา" เคลียร์ชัดโสดไม่โสด สรุปรีเทิร์น "เอ็กซ์ ปิยะ" แฟนเก่าไหมนะ?

08 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซิงเกิ้ลมัมคนสวยคนแซ่บ "อุ้ม ลักขณา" ล่าสุดออกมาเคลียร์สถานะหัวใจว่าตอนนี้โสดหรือไม่โสดกันแน่ เพราะข่าวแว่วมาว่าแอบซุ่มคุยหนุ่มตัวท็อปอยู่ พร้อมแจงชัดเรื่องแฟนๆลุ้นรีเทิร์น "เอ็กซ์ ปิยะ" แฟนเก่าสรุปความสัมพันธ์เป็นอย่างไรกันแน่?

 

สวยสับ ความฮ๊อตเต็มสิบสำหรับดาราสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง อุ้ม ลักขณา ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจเล่า ไขข้อสงสัยหัวใจ สรุปแล้วตอนนี้โสดหรือไม่โสด หลัง นิวเคลียร์ น้องสาวเผยพี่สาวมีหนุ่มโปรไฟล์ดีดามใจแล้ว พร้อมเปิดใจเบื้องหลังทริปฝรั่งเศสกับอดีตแฟนเก่า เอ็กซ์ ปิยะ ที่ทำเอาหลายคนลุ้นจะมีโอกาสรีเทิร์นรักหรือเปล่า พร้อมเคลียร์ซุ่มคบหนุ่มตัวท็อป ยังไม่เปิดตัว หมอดูทักมีรักต้องซ่อน

 

\"อุ้ม ลักขณา\" เคลียร์ชัดโสดไม่โสด สรุปรีเทิร์น \"เอ็กซ์ ปิยะ\" แฟนเก่าไหมนะ?

ทริปฝรั่งเศส เอ็กซ์ เขาดูแลทำกับข้าวให้กิน เป็นยังไงบ้าง?

“เป็นมิตรภาพดีๆ คนที่เคยคบหากันแล้วเลิกกันไปนานมาก อุ้มไม่ได้เจอกับพี่เอ็กซ์ ไม่ได้คุยประมาณ 7 ปีได้ พอเรามีโอกาสได้กลับมาเจอกัน มันเป็นทริปที่อุ้มอยากไปพักใจพอดี คือเราอยากไปฝรั่งเศสนานมากแล้ว ไม่กล้าไปคนเดียวเพราะว่าไหนจะลูก น้องดิสนีย์แพ้อาหาร แล้วไม่มีคนดูแล ต้องย้อนก่อนว่าพี่เอ็กซ์เป็นพี่ชายของเพื่อนสนิทอุ้มตั้งแต่สมัยมัธยม เราเลยเห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆ มันเลยเป็นความผูกพันแบบพี่น้องด้วย”

 

หลายคนสงสัยว่าทำไมต้องเที่ยวด้วยกัน?

 “แล้วทำไมถึงไม่เที่ยวด้วยกัน ก็ไปด้วยกัน ไม่ใช่ไปแค่ 3 คน มีน้องสาวและคุณแม่ของพี่เอ็กซ์ด้วย เราไปกันเป็นกลุ่ม อยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ซึ่งบ้านมีหลายห้องนอน ก็จะมีบางวันที่อุ้มฝากลูกไว้กับพี่เอ็กซ์ เพราะไม่ได้มีเวลาช้อปปิ้งแบบสาวๆ เลย”

 

พอเราไปกับแฟนเก่าแบบนี้เหมือนกับเราให้ความหวังหรือเปล่า? 

“ไม่ได้ให้ความหวังนะคะ เราสองคนไม่ได้มีความรู้สึกอยากจะกลับมารักกัน มารีเทิร์น มาดูแลเป็นแบบแฟน มันเหมือนเป็นคนในครอบครัว เป็นเพื่อนสนิท เป็นพี่ชายที่อบอุ่นที่แสนดี เป็นลุงของน้องดิสนีย์ มันเป็นฟีลแบบนั้นมากกว่าสำหรับอุ้มนะ”

 

\"อุ้ม ลักขณา\" เคลียร์ชัดโสดไม่โสด สรุปรีเทิร์น \"เอ็กซ์ ปิยะ\" แฟนเก่าไหมนะ?

 

ณ ตอนนี้โสดหรือเปล่า? 

อุ้ม : “มีคนมาจีบเรื่อยๆ มีคนคุย อุ้มเป็นคนที่เหมือนจะดูเจ้าชู้ แต่อุ้มเป็นคนที่คุยทีละคน ถ้าคนนี้คุยแล้วมันไม่เวิร์กก็ตัดจบไป”

 

เห็นนิวเคลียร์ออกมาให้สัมภาษณ์ เขาบอกว่าหนุ่มใหม่ของอุ้ม หล่อ แซ่บ งานดี อยู่ในวงการบันเทิง เป็นตัวท็อปด้วย? 

ถือว่าเป็นสเป๊ก เป็นผู้ใหญ่ค่ะ คนนอกวงการ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับวงการเลยตอนนี้คุยกับพี่เขาคนเดียวประมาณ 4-5 เดือนแล้ว เจอกันโดยบังเอิญ ไปงานได้เจอกัน มีการแนะนำตัวกัน อุ้มก็ไม่ได้อะไร”

 

ความน่ารักของเขารีวิวหน่อย? 

อุ้ม : “อุ้มเชื่อเรื่องมูเตลูมาก แล้วเป็นคนที่เชื่อเรื่องหมอดูประจำตัวมาก อย่างที่เคยบอกหมอดูที่ทักอุ้มสมัยเรื่องพี่บอล พอจะมีความรักครั้งใหม่เขาสั่งห้ามเปิดถึงความรักครั้งใหม่เดี๋ยวมันจะพัง”

 

เขาให้ปิดไปนานเท่าไหร่? 

อุ้ม : “จนกว่าจะถึงวันเกิดอุ้มปีนี้ ซึ่งมันก็ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ซึ่งอุ้มก็ไม่รู้ว่าวันนี้อาจจะโอเค วันข้างหน้าอาจจะไม่โอเค บางทีอาจจะถึงวันเกิดหรือไม่ถึงวันเกิดอันนี้เราก็ไม่รู้ ไม่ได้กำหนด”

 

\"อุ้ม ลักขณา\" เคลียร์ชัดโสดไม่โสด สรุปรีเทิร์น \"เอ็กซ์ ปิยะ\" แฟนเก่าไหมนะ?

 

ที่มารายการคุยแซ่บโชว์

logoline