svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ณเดชน์" เฉลยแล้ว ใครคือ "มิเชลล์" นางเอก "ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล"

28 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดตัวฮือฮากันไปแล้ว สำหรับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" พระเอกที่จะมารับบท "ชารีฟ" ในละครเวที "ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล" ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่สุดท้าทาย

คราวนี้หลายคนก็มาลุ้นกันว่า ในเมื่อพระเอกสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ข้ามค่ายมารับบท "ชารีฟ" แล้ว สาวคนไหนที่จะมารับบท "มิเชลล์" นางเอกของเรื่อง โดยที่ก่อนหน้านี้ทางผู้จัดฯ ก็ยังไม่ได้เฉลย 

ณเดชน์ เฉลยแล้ว ใครคือ มิเชลล์ นางเอก ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ณเดชน์ เฉลยแล้ว ใครคือ มิเชลล์ นางเอก ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล

 

ล่าสุด "ณเดชน์ คูกิมิยะ" มีโอกาสได้เจอกับผู้สื่อข่าว และได้พูดคุยถึง "ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล" บางช่วงบางตอนเจ้าตัวได้เฉลยเองว่า นางเอกของเรื่องนั้นคือ "แก้ม กุลกรณ์พัชร์" ยังให้สัมภาษณ์อีกว่า สำหรับตนเองนั้นได้มีโอกาสเจอกับฝ่ายหญิงแล้วในวันถ่ายโปสเตอร์โปรโมท ได้มีโอกาสพูดคุยกัน สำหรับการทำงานในครั้งนี้เจ้าตัวฟิตซ้อมเต็มที่ เพราะอยากจะทำผลงานละครเวทีครั้งนี้ให้ออกมาดีที่สุด 

 

ณเดชน์ เฉลยแล้ว ใครคือ มิเชลล์ นางเอก ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล

สำหรับ "แก้ม กุลกรณ์พัชร์" นั้นมีดีกรีเป็นถึงทายาทนักร้องชื่อดัง "ทิพย์วรรณ ปิ่นภิบาล" เรื่องของฝีไม้ลายมือไม่ต้องพูดถึง เคยได้รับโอกาสแสดงละครเวทีระดับโลกเรื่อง "เดอะ คิง แอนด์ ไอ" (The King and I) น้ำเสียงของเธอนั้นต้องเรียกว่าสุดยอดของพลังเสียง เพิ่งมีผลงานละครเวที “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ไปเมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ยังได้มีโอกาสแสดงเรื่อง "สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล" และ "มิสไซง่อน เดอะมิวสิคัล" เวอร์ชั่นภาษาไทย  ยังมีละครเวที "เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล” เรียกว่าผลงานแน่นขนาดนี้ เมื่อมาประกบคู่กับพระเอกสุดฮอตของวงการ ก็ต้องบอกว่าไม่ดูไม่ได้แล้ว!

ณเดชน์ เฉลยแล้ว ใครคือ มิเชลล์ นางเอก ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล

 

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : Scenario & Rachadalai, IG : kammkul, kugimiyas 

logoline