svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดประวัติ พระเอกยิ้มสวย "พอร์ช ศรัณย์" จากชอบแสงสี ปัจจุบันหลงใหลธรรมชาติ

23 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถ้าจะพูดถึงพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิง แน่นอนว่าต้องมีชื่อของพระเอก "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ที่เคยฝากผลงานละครไว้หลายเรื่อง ก่อนจะผันตัวไปเป็นยูทูบเบอร์และก็ดูเหมือนจะประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน

วันนี้จะพาไปย้อนรอยประวัติของ "พอร์ช ศรัณย์" กันอีกครั้ง เจ้าตัวเกิดเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2534 สาเหตุที่ชื่อ "พอร์ช" เพราะคุณพ่อชื่นชอบรถปอร์เช่ แม้จะเห็นว่าเจ้าตัวเล่นละครหลายต่อหลายเรื่อง แต่ผลงานเรื่องแรกในวงการบันเทิงคือภาพยนตร์เรื่อง "เการักที่เกาหลี ซอร์รี ซารังเฮโย" "พชร์ อานนท์" เป็นผู้กำกับฯ 

ด้วยความที่เป็นหนุ่มหล่อยิ้มสวย ช่อง 7 จึงได้จับเซ็นสัญญา มีผลงานละครอย่างต่อเนื่อง อาทิ "มนต์รักแม่น้ำมูล", "หยกเลือดมังกร", "สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย", "สายโลหิต", "วงเวียนหัวใจ" ฯลฯ  

 

เปิดประวัติ พระเอกยิ้มสวย พอร์ช ศรัณย์ จากชอบแสงสี ปัจจุบันหลงใหลธรรมชาติ

ปัจจุบัน "พอร์ช ศรัณย์" ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ตั้งแต่ปี  2563 แฟน ๆ สามารถติดตามกันได้ทางช่อง "Porshe Saran Channel" ในยูทูบ จะมีรายการต่าง ๆ และไลฟ์สไตล์ของเจ้าตัวให้ได้เห็นกัน  

 

เปิดประวัติ พระเอกยิ้มสวย พอร์ช ศรัณย์ จากชอบแสงสี ปัจจุบันหลงใหลธรรมชาติ

นอกเหนือจากนี้เจ้าตัวยังเคยให้สัมภาษณ์จากที่หลงแสงสี ปัจจุบันนี้หันมาดื่มด่ำธรรมชาติแทน “วันเกิดที่ผ่านมาไม่ได้ไปไหนเลย เข้าป่าครับ ไม่ได้จัดงาน ไม่ได้ชวนใคร ปกติจะเน้นปาร์ตี้ อยู่กับแสงสีมาเยอะแล้ว หลัง ๆ เบื่อคนเยอะ อิ่มตัวเที่ยวมาเยอะ เวลาได้อยู่คนเดียวได้คิดทบทวนชีวิตก็ดีไปอีกแบบ ทำให้สงบขึ้น โตขึ้น มีความรับผิดชอบมากขึ้น เพื่อนก็งง ๆ เพราะปกติอย่างวันเกิดเราต้องเจอเพื่อนแล้ว"

 

เปิดประวัติ พระเอกยิ้มสวย พอร์ช ศรัณย์ จากชอบแสงสี ปัจจุบันหลงใหลธรรมชาติ

ขอขอบคุณ IG : porshe_saran

logoline