svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ย้อนดูผลผลิต "แอน จักรพงษ์" กับสองสาวงาม "เวทีมิสยูนิเวิร์ส"

22 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นับถอยหลังรอฟังข่าวอย่างเป็นทางการ สำหรับประเด็น "แอน จักรพงษ์" ขายองค์กรมิสยูนิเวิร์สให้กับ "ราอูล โรชา" เศรษฐีชาวเม็กซิโก

วันนี้เราจะพาไปย้อนดูผลงานของ “แอน จักรพงษ์” นับตั้งแต่เข้าซื้อเวทีมิสยูนิเวิร์ส ในเดือนตุลาคม ปี 2565 เจ้าตัวได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ให้กับวงการนางงาม เมื่อได้เข้าซื้อกิจการองค์กรมิสยูนิเวิร์ส หรือ Miss Universe Organization (MUO) ผู้จัดการประกวดนางงามจักรวาลหรือที่รู้จักกันดีว่าเวที "มิสยูนิเวิร์ส" โดยมีเม็ดเงินลงทุนกว่า 800 ล้านบาท ตอนนั้นทั้งแฟนนางงามและนักลงทุนต่างก็ตื่นเต้นไม่แพ้กันแม้จะอยู่ต่างแวดวง เพราะ "แอน จักรพงษ์" เล่นใหญ่เล่นโตมีข่าวและแผนธุรกิจออกมาให้ได้ว้าว!   

 

ย้อนดูผลผลิต แอน จักรพงษ์ กับสองสาวงาม เวทีมิสยูนิเวิร์ส

 

หลังการมาเข้าซื้อกิจการเวทีมิสยูนิเวิร์สของ "แอน จักรพงษ์" ก็ได้ดำเนินการประกวด "MISS UNIVERSE" ครั้งที่ 71 ณ เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือนมกราคม 2566 การประกวดในครั้งนี้หลายคนจับตามองอย่างมาก เนื่องจากเป็นปีแรกภายใต้การดำเนินงานของ "แอน จักรพงษ์" เจ้าตัวกล่าวไว้อย่างน่าภาคภูมิใจว่ายกระดับสตรีให้มีคุณค่า ในปีนั้นได้สาวงาม "อาร์บอนนีย์ เกเบรียล" ลูกครึ่งอเมริกัน-ฟิลิปปินส์ เป็นเจ้าของตำแหน่ง "มิสยูนิเวิร์ส" ถือเป็นผลผลิตแรกของ "แอน จักรพงษ์" 

 

ย้อนดูผลผลิต แอน จักรพงษ์ กับสองสาวงาม เวทีมิสยูนิเวิร์ส ย้อนดูผลผลิต แอน จักรพงษ์ กับสองสาวงาม เวทีมิสยูนิเวิร์ส

 

ต่อมาในเดือนพฤศจิกายน ปี 2566 ได้มีการจัดประกวด "Miss Universe" ครั้งที่ 72  ณ The Adolifo Pineda Gymnasium ประเทศเอลซัลวาดอร์ เป็นปีที่บีบหัวใจคนไทย เพราะต่างลุ้น "แอนโทเนีย โพซิ้ว" ที่ได้ยืนสองคนจับมือรอรับมง แต่ก็ผิดคาด "เชย์นิส ปาลาซิโอส" สาวงามจากประเทศนิการากัว คว้ามงกุฎ "Miss Universe 2023" ไปครอบครองได้แทน ทำให้เธอเป็นผลผลิตที่สองของ "แอน จักรพงษ์"
 

ย้อนดูผลผลิต แอน จักรพงษ์ กับสองสาวงาม เวทีมิสยูนิเวิร์ส ย้อนดูผลผลิต แอน จักรพงษ์ กับสองสาวงาม เวทีมิสยูนิเวิร์ส

ในเวลานี้หลายคนต่างก็รอคอยข่าวอย่างเป็นทางการของเวทีมิสยูนิเวิร์ส หลังมีข่าวหนาหูว่าจะส่งไม้ต่อให้ "ราอูล โรชา" เศรษฐีชาวเม็กซิโก  

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline