svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ย้อนประวัติ "หญิง จุฬาลักษณ์" เซ็กซี่สตาร์นิสัยดีของวงการบันเทิง

16 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์" ต้องขอแสดงความเสียใจอีกครั้ง กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ "หญิง จุฬาลักษณ์" อดีตเซ็กซี่สตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิง

แม้จะมีภาพลักษณ์เซ็กซี่ แต่ "หญิง จุฬาลักษณ์" กลับเป็นที่รักของทุกคน ไปไหนมาไหนมักจะสร้างสีสันอยู่เสมอ โดยเธอมีชื่อเดิมว่า "หญิง จุฬาลักษณ์ กฤติยารัตน์" ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็น "จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน" เกิดวันที่ 29 ธันวาคม 2521 โดยมีอายุเพียง 45 ปีเท่านั้น

 

ย้อนประวัติ หญิง จุฬาลักษณ์ เซ็กซี่สตาร์นิสัยดีของวงการบันเทิง

 

 

 

จุดเริ่มต้นเข้าวงการบันเทิงด้วยอายุเพียง 15 ปี มีผลงานแจ้งเกิดมิวสิกวิดีโอเพลง "เพียงสิ่งเดียว" ของ "กบ ทรงสิทธิ์" ต่อมามีละครเรื่อง "ทอฝันกับมาวิน" ทางช่อง 5 หลังจากนั้นก็ครองหน้าจออยู่ตลอด ทั้งละครเย็นและละครหลังข่าว อาทิ "ลูกหลง" ทางช่อง 7 เรียกว่าเป็นขวัญใจแฟนละครยุค90's นอกจากนี้ยังมีผลงานทางด้านภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง เรื่องที่หลายคนจดจำได้เห็นจะเป็น "พระอภัยมณี" โดยเธอแสดงเป็นเงือกสาวสุดเซ็กซี่  

 

ย้อนประวัติ หญิง จุฬาลักษณ์ เซ็กซี่สตาร์นิสัยดีของวงการบันเทิง

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

ด้านชีวิตส่วนตัว "หญิง จุฬาลักษณ์" แต่งงานกับ "เดวิด อิสมาโลน" มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน "น้องแองจี้ แองเจลิน่า อิสมาโลน" โดยลูกสาวของเธอมีความสามารถด้านกีฬาฟิกเกอร์สเกต หรือ สเกตลีลา เป็นตัวแทนทีมชาติไทย เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Junior Grand Prix 2023 ฟิกเกอร์สเก็ตติ้ง ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อช่วงเดือนกันยายน 2566 ที่ผ่านมา 

 

ย้อนประวัติ หญิง จุฬาลักษณ์ เซ็กซี่สตาร์นิสัยดีของวงการบันเทิง

 

ขอขอบคุณ IG : ying_julaluck

logoline