svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

หนุ่ม กรรชัย ขอจบดราม่า เบียร์ เดอะวอยซ์ เข้าใจไม่โกรธ ไม่ขอโทษก็ไม่เป็นไร

11 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากปม DM ส่งคำว่า "น่ารักค่ะ" กลายเป็นเรื่องขนาดนี้งานนี้ตัวพ่อ "หนุ่ม กรรชัย" ขอจบดราม่า "เบียร์ เดอะวอยซ์" เข้าใจไม่โกรธ ไม่ขอโทษก็ไม่เป็นไร ให้อยู่ในเซฟโซนไปก่อน ยังมองเป็นน้องเหมือนเดิม

ดูเหมือนว่าดราม่าร้อนแรงของ "เบียร์ เดอะวอยซ์" จากเรื่องของ "เรา 3 คน" ตอนนี้จะจบลงอย่างบริบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแต่ก่อนหน้านี้ ดราม่านี้ดั้นลุกลามไปยังคนอื่นๆจำนวนมากรวมถึง "หนุ่มกรรชัย" พิธีกรชื่อดังก็โดนกับเข้าไปด้วยเนื่องจาก "เบียร์ เดอะวอยซ์" ได้ออกมาเปิดประเด็นพิธีกรมีลูกมีเมีย DM มาหาหวยก็ไปตกที่ "หนุ่มกรรชัย" ต้องออกมาเปิดแชทยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ว่าเป็นคนส่ง DM แต่ไม่ได้คุยเชิงชู้สาว อย่างที่หลายคนตั้งข้อสงสัย พร้อมฝากถึง เบียร์ ให้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าว แต่สุดท้ายก็เกิดดราม่าไม่เลิก เมื่อ เบียร์ โพสต์สเตตัสช่วงกลางดึกวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมาทำเอากระแสตีกลับ ทำให้ตอนนี้นักร้องสาวออกมาขอโทษพักโซเชียลลบรูปเกลี้ยงไอจี 

 

หนุ่ม กรรชัย  ขอจบดราม่า เบียร์ เดอะวอยซ์  เข้าใจไม่โกรธ ไม่ขอโทษก็ไม่เป็นไร

หนุ่ม กรรชัย  ขอจบดราม่า เบียร์ เดอะวอยซ์  เข้าใจไม่โกรธ ไม่ขอโทษก็ไม่เป็นไร

 

 

ล่าสุดพิธีกรตัวพ่อ "หนุ่ม กรรชัย" มาร่วมงานแถลงข่าว NESCAFE Make Your World  เจ้าตัวก็เลยชี้แจงถึงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นว่า.... เรื่องวงการกดหัวใจสั่นสะเทือน ก็ยังเป็นคนที่กดหัวใจต่อไป ก็มันไม่มีปุ่มอื่นให้กด ถ้ามีปุ่มอื่นให้กดก็จะกดให้ บางทีเราไปเห็นสิ่งที่ชอบหรือบางคนลงรูปสุนัข รูปเด็ก เราชอบเราก็กด บางคนลงรูปชุดว่ายน้ำเราชอบเราก็กด บางทีผู้ชายลงเห็นว่าหล่อก็กด ก็ไม่ได้แยกว่าจะไม่ต้องกดให้ใคร

 

ในมุมของพี่บริสุทธิ์ใจนะ ไม่คิดว่าคำว่า น่ารักค่ะ จะเป็นเรื่องขนาดนี้ เพราะมันตั้งแต่ปี 2565 แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก ตอนนี้พอจะเข้าใจเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ตัวเราเองก็ได้ชี้แจงในส่วนของตัวเองไปแล้ว เพราะฉะนั้นถือว่าเรื่องของเราจบแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว 

 

“เบียร์” ยังไม่ขอโทษ แต่ไม่เป็นไร ให้อยู่ในเซฟโซนไปก่อน ไม่โกรธ มองเป็นน้องเหมือนเดิมยังไม่มีการขอโทษกันแบบต่อหน้า แต่ไม่เป็นไรหรอก ให้น้องได้อยู่ในเซฟโซนก่อนแล้วกัน และวันนึงเชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นน้องเขาคิดได้เอง เหมือนทุกวันนี้ผมเชื่อว่าที่ผ่านมาน้องเขาเริ่มเรียงเหตุการณ์ได้ว่าอะไรมันคืออะไร

 

หนุ่ม กรรชัย  ขอจบดราม่า เบียร์ เดอะวอยซ์  เข้าใจไม่โกรธ ไม่ขอโทษก็ไม่เป็นไร



 

ถูกลากไปเรื่องนี้ก็ไม่โกรธเลย ไม่โกรธจริงๆ รู้สึกว่าน้องก็ยังเป็นน้องเหมือนเดิม แฟร์ๆ อยู่แล้ว ผมเข้าใจในบริบทของแต่ละคน ตัวน้องเองอาจจะไม่ได้พูดถึงผมก็ได้ น่ารักมากค่ะ เขาอาจจะไม่ได้หมายถึงข้อความของผมก็ได้ แต่สิ่งที่เราต้องชี้แจงเพราะว่ามีผลกระทบมาหลากหลาย เลยอธิบายว่ามันเหมือนหินก้อนเล็กๆ ที่โยนลงน้ำ ที่โยนคิดว่าไม่มีอะไรหรอก แต่พอลงน้ำไปแล้วมันแตกเป็นวง มันกระทบหลากหลายมาก ผมเลยต้องชี้แจง พอมีคำว่า ใครน้า ทุกคนมาชี้ที่เราหมดเลย ไม่มีบอกว่าเป็นใครเลย ทั้งที่พิธีกรที่มีลูกก็มีเยอะ แต่ว่าทุกคนก็มองที่เรา แล้วบังเอิญว่าเราก็เคยส่งอันนี้ให้น้อง ก็เลยมาชี้แจงดีกว่า

 

หนุ่ม กรรชัย  ขอจบดราม่า เบียร์ เดอะวอยซ์  เข้าใจไม่โกรธ ไม่ขอโทษก็ไม่เป็นไร

logoline