svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อาม ชุติมา" โดนเม้าท์ติดศัลยกรรม เจอทัวร์ลงไม่เคยพักแต่รับมือได้

09 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักร้องลูกทุ่งอินดี้อย่าง "อาม ชุติมา"บอกเลยว่าสวยวัยวันคืนจริงๆ สวยจนโดนเม้าท์ว่าติดศัลยกรรม งานนี้เจ้าตัวก็รับแบบซื่อๆว่าติด ติดเข็ม!ทำมาเยอะยอมเพื่อความสวย ลั่น! เจอทัวร์ลงไม่เคยพักแต่รับมือได้

มีรถทัวร์ลงจอดหน้าบ้านไม่เคยได้พักขึ้นชื่อว่าเป็นลูกทุ่งสาวร้อยดราม่า สำหรับลูกทุ่งสาวสายอีสาน "อาม ชุติมา" ตำนานมือเขียนเพลง "ผู้สาวขาเลาะ" ที่เทิร์นโปรมาจับไมค์ร้องเพลงหน้าฮ้านสวยวันสวยคืน มาพร้อมคอมเมนต์จากชาวเน็ตเป็นประจำ ล่าสุด "สาวอาม" ขอเผยวิธีการรับมือชาวโซเชียล และเปิดใจร้อนๆเรื่องติดเข็ม รักการศัลยกรรมจนคนรอบตัวต้องขอเตือน!!

 

\"อาม ชุติมา\" โดนเม้าท์ติดศัลยกรรม เจอทัวร์ลงไม่เคยพักแต่รับมือได้

 ตอนนั้นคุ้นชินกับการโดนทัวร์ลงหรือยัง?

"โดนมาตลอด มีหลากหลายรูปแบบทุกการเคลื่อนไหว"

 

ส่วนใหญ่จะโดนทัวร์ลงเรื่องอะไร?

"เรื่องอวดรวย คือก่อนหน้าที่เรายังเป็นเด็กอยู่ มันก็ยังปรับตัวกับคอมเมนต์ไม่ได้ เวลาเจออะไรก็จะสวนไปเลย เราก็ไปตอบโต้กลับทุกคอมเมนต์ และมันก็รู้สึกตัวเองว่าเราเหนื่อย เหนื่อยมากๆที่ต้องอธิบายเค้าก็ไม่เข้าใจอยู่ดี หลังๆก็มีการรับมือแบบว่าเราจะไม่ตอบโต้แล้ว เราจะไม่โพสอะไรเยอะแล้ว โพสให้น้อยลงและจะไม่ตอบโต้กลับ"

 

\"อาม ชุติมา\" โดนเม้าท์ติดศัลยกรรม เจอทัวร์ลงไม่เคยพักแต่รับมือได้

 

ล่าสุดโดนเม้าท์ว่าติดศัลยกรรม ผ่านการทำอะไรมาบ้างบนใบหน้า?

"หนูทำจมูก 3 ครั้ง และก็ทำตา1 ครั้ง มีฉีดปาก ปากฉีดไป1 CC และก็มีทำหน้าอกด้วยค่ะนิดนึง ทำทุกอย่างที่คิดว่าทำแล้วมั่นใจ อันไหนที่ทำได้ก็ทำ"

 

ทำแล้วมั่นใจตัวเองขึ้นยังไงบ้าง?

"ก็ทำแล้วมั่นใจขึ้นมาก ค่อนข้างดีขึ้นแต่ก่อนระดับนึง ณ วันนี้พอใจแล้ว แต่ไม่แน่ว่าจะไปทางไหนอีก เมื่อก่อนหนูเคยคิดว่าจะไม่ทำอะไรแล้ว แต่กลายว่าตอนนี้ก็เป็นความคิดแค่ณ ตอนนั้น อนาคตไม่แน่"

 

 

\"อาม ชุติมา\" โดนเม้าท์ติดศัลยกรรม เจอทัวร์ลงไม่เคยพักแต่รับมือได้

 

คิดว่าจะหยุดที่ตรงไหน?

"ตอนนี้ยังไม่แน่ เมื่อก่อนเคยคิดว่ามันโอเคแล้ว สุดท้ายมันก็ยังมีปัญหาที่ต้องแก้ คือฐานเดิมเรามันไม่มีเลย มันก็เลยเอียงซ้ายเอียงขวา"

 

มีอะไรที่อยากเติมทำเพิ่มอีกมั้ย?

"คือเวลาไปหาหมอ หมอจะบอกว่าใจเย็นๆลูกใจเย็น คุณหมอจะไม่ยุให้น้องอามทำเลย เค้าจะบอกว่าให้ใจเย็นๆ คุณหมอไม่แนะนำให้ใจเย็นไปก่อน"

 

\"อาม ชุติมา\" โดนเม้าท์ติดศัลยกรรม เจอทัวร์ลงไม่เคยพักแต่รับมือได้

 

 

ที่มารายการโต๊ะหนูแหม่ม 

 

logoline