svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ป๊ายปาย โอริโอ้" ประกาศโบกมือลาต้นสังกัด ลุยรับงานเองในฐานะศิลปินอิสระ

07 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำหรับศิลปินลูกทุ่งอินดี้ ป๊ายปาย โอริโอ้ คู่จิ้นของ นุ๊ก ธนดล ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วหลังหมดสัญญากับทาง บ้านสิงห์แฟมิลี่ ต่อจากนี้เจ้าตัวขอรับงานในฐานะศิลปินอิสระ พร้อมขอบคุณทุกโอกาสที่มอบให้

 

แฟนๆ เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับป๊ายปายเป็นจำนวนมาก โดยบอกว่าจะขออยู่เคียงข้างในทุกเส้นทางที่เจ้าตัวเลือกเดินหลังจากศิลปินลูกทุ่งอินดี้ ป๊ายปาย โอริโอ้ คู่จิ้นของ นุ๊ก ธนดล  ออกมาโพสต์ประกาศบอกแฟนๆว่าหมดสัญญากับทาง บ้านสิงห์แฟมิลี่แล้ว ทั้งนี้เจ้าตัวขอรับงานเองในฐานะศิลปินอิสระ 

 

\"ป๊ายปาย โอริโอ้\" ประกาศโบกมือลาต้นสังกัด ลุยรับงานเองในฐานะศิลปินอิสระ

โดย ป๊ายปาย โพสต์ภาพประกาศสิ้นสุดสัญญา พร้อมเขียนข้อความว่า “ฉัตรนภา เขียวขำ” (ป๊ายปาย โอริโอ้) สังกัดค่าย สิงห์เรคคอร์ด ในการดูแลของ บริษัท สิงห์มิวสิค มีเดีย จำกัด หรือบริษัท บ้านสิงห์แฟมิลี่ จำกัด ได้สิ้นสุดสัญญา นับตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2566 โดยหลังจากนี้จะรับงานใน #ฐานะศิลปินอิสระ ภายใต้บริษัท ซี เอ็น พี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทของตนเอง นับจากนี้เป็นต้นไป”

“ขอบคุณพี่สิงห์ Natapob Charnat ที่เห็นความตั้งใจของปายตั้งแต่ยังเป็นพนักงาน จนเป็นศิลปิน ปายเองเป็นคนไม่มีพรสวรรค์ใดๆ แต่บ้านหลังนี้คอยมอบโอกาสให้เสมอครับ ขอบคุณ นิคติกร จุลวัน โปรดิวเซอร์ ค่ายสิงห์เรคคอร์ด”

 

\"ป๊ายปาย โอริโอ้\" ประกาศโบกมือลาต้นสังกัด ลุยรับงานเองในฐานะศิลปินอิสระ

“ปายภูมิใจและดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จที่ได้ทำด้วยกัน สิงห์เรคคอร์ด คือความทรงจำที่ดีมากๆ สามารถเล่าเรื่องราวได้ดีเสมอ มันคือสิ่งที่ปายตั้งใจมากที่สุด และมีความสุขที่ได้เดินทางมาพร้อมกันในช่วงเวลาหนึ่ง”

“ขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่สนับสนุนทุกๆ ผลงาน ไม่เคยทิ้งปายไปไหน ยังคงอยู่ในทุกช่วงเวลา ปายก็ยังคงอยู่ตรงนี้เสมอ สามารถติดต่องานผ่านผู้จัดการได้โดยตรง ติดต่องาน คุณมิลค์ 089-2235278 ขอบคุณครับ” 

 

\"ป๊ายปาย โอริโอ้\" ประกาศโบกมือลาต้นสังกัด ลุยรับงานเองในฐานะศิลปินอิสระ

 

logoline