svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดรามา "เบียร์ เดอะวอยซ์" คู่กรณีเล่าถึงความสัมพันธ์ เรา 3 คน เหตุการณ์คืนนั้น

31 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดรามา "เบียร์ เดอะวอยซ์" ร้อนแรงต่อเนื่อง โพสต์คลิปอัดเพจดังและคู่กรณี ขอให้ออกมาพูดความจริง ย้ำไม่ได้เป็นอย่างข่าว ขณะอีกฝ่ายเปิดวอร์ เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ เรา 3 คน และเหตุการณ์คืนนั้น.

31 ธันวาคม 2566 ดราม่าร้อน ส่งท้ายปี 2566 แฮชแท็ก #เบียร์เดอะวอยซ์ พุ่งขึ้นมาครองเทรนด์ที่ได้รับความสนใจในประเทศไทยอย่างรวดเร็ว ติดอันดับทั้ง แอปพลิเคชัน X หรือ ทวิตเตอร์ และ Google trends

เบียร์ เดอะวอยซ์ "ภัสรนันท์ อัษฎมงคล" นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง The Voice Thailand ถูกพูดถึงในโซเชียลมีเดีย เริ่มจากเพจเฟซบุ๊กดัง ได้เผยแพร่ข้อความปริศนา "นักร้องแอบแซบ" ซึ่งโพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นช่วงเทศกาลคริสต์มาส ระหว่างวันที่ 26 ธันวาคมข้ามคืน 27 ธันวาคม โดยเล่าถึงปาร์ตี้แห่งหนึ่งในคอนโด ตั้งตัวละครในการเดินเรื่องประกอบด้วย เจ้าหญิง เจ้าชาย และหญิงขายถั่ว 
ดรามา \"เบียร์ เดอะวอยซ์\" คู่กรณีเล่าถึงความสัมพันธ์ เรา 3 คน เหตุการณ์คืนนั้น

หลังจากนั้นมีคนเข้าไปคาดเดาต่างๆนานๆว่า เรื่องดังกล่าวเป็นใคร กระทั่งในเวลาต่อมา เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้โพสต์แจงเรื่องที่ถูกพาดพิงว่า

"เบียร์ยืนยันได้แน่นอนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นตามที่ข่าวออกไป 100% และในห้องมีกล้องวงจรปิดค่ะ"

นอกจากนี้ ยังได้ออกมาเผนยแพร่คลิป ตอบโต้คู่กรณี และ เพจดังที่ออกมาให้ข่าวดังกล่าว พร้อมข้อความระบุว่า..

"ไม่ต้องรอเพจอื่นโพส ไม่ต้องคิดเอง เบียร์ จะโทรหาเจ้าตัวเองเลย งงมากกับการโพส แชท ปิดชื่อคนอื่น เปิดชื่อตัวเอง ทั้งๆ ที่รู้อยู่แก่ใจว่า ไม่ได้มีอะไรตามที่เอาไปตีข่าวกัน #เบียร์เดอะวอยซ์ "

เบียร์ เดอะวอยซ์
ทั้งนี้เนื้อหาในคลิป เบียร์ ยืนยันว่า ไม่มีเรื่องตามที่เป็นข่าว ขอให้ทุกฝ่ายออกมาพูดความจริง เรียกร้องให้ฝ่ายหญิงคู่กรณีมาชี้แจงว่า เหตุใดถึงทำให้คนเข้าใจผิด ติดต่อไปก็ไม่รับสาย พร้อมพูดถึงอีกฝ่ายอย่างดุเดือดว่า "ถ้าอยากให้แรง ก็แรงได้นะ"

สำหรับโพสต์เดียวกันนี้ เพจเฟซบุ๊กที่ออกมาแฉเรื่องราวได้เข้ามาแสดงความเห็นตอบกลับด้วย รวมถึงหญิงสาวคู่กรณีของเบียร์ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "พี่ประชุมงานอยู่นะคะ" จากนั้น เบียร์ เข้าไปตอบกลับว่า "สะดวกคุยกี่โมงคะ จะได้โทรไป"  

ชมคลิป "เบียร์ เดอะวอยซ์" ชี้แจงและฟาดกลับ >>

ดรามา \"เบียร์ เดอะวอยซ์\" คู่กรณีเล่าถึงความสัมพันธ์ เรา 3 คน เหตุการณ์คืนนั้น
 

ดราม่า #เบียร์เดอะวอยซ์ ยังคงร้อนแรงอีก เมื่อ ฝ่ายชาย ได้ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน โพสต์ข้อความในช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเอง ยืนยันว่า ไม่มีอะไรเกินเลยกับนักร้องสาวแต่อย่างใด 
ดรามา \"เบียร์ เดอะวอยซ์\" คู่กรณีเล่าถึงความสัมพันธ์ เรา 3 คน เหตุการณ์คืนนั้น
ดรามา \"เบียร์ เดอะวอยซ์\" คู่กรณีเล่าถึงความสัมพันธ์ เรา 3 คน เหตุการณ์คืนนั้น
ความร้อนแรงยังคงเดินต่อเนื่องข้ามคืน โดยเมื่อเวลา 00.46 น. วันที่ 31 ธันวาคม ฝ่ายหญิงคู่กรณีของ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ผ่านแอปพลิเคชัน X โดยโพสต์ภาพ 2 รูป เปิดข้อมูลถึงวันเกิดเหตุ รวมทั้งความสัมพันธ์ของเธอกับฝ่ายชาย และนักร้องสาว

คู่กรณี "เบียร์ เดอะวอยซ์" ยืนยันว่า ข่าวที่ออกไม่ทราบว่าหลุดจากใคร แต่ในเมื่อ เบียร์ ออกมาปฏิเสธ ทำให้มีคนมาโจมตี กล่าวหาว่าเธอโกหก จึงตัดสินใจเผยแพร่แชตเพื่อปกป้องตัวเอง

“ภาพจากกล้องไม่ได้อยู่ที่เรา เราไม่มีสิทธิ์เข้าถึงภาพเหล่านั้น และค่อนข้างมั่นใจว่า ถ้ามีการโพสต์คลิปจากกล้อง ก็คงไม่ผิดจากที่เราพิมพ์ไว้” ฝ่ายหญิงคู่กรณีระบุ 

 

สำหรับเนื้อหาทั้งมีรายละเอียด ดังนี้

  • เรากับแฟนไม่ได้ห่างกัน ยังคงอาศัยอยู่ด้วยกันที่คอนโด ในวันงานปาร์ตี้เรารับรู้ว่าจะมีใครมาบ้างและยังเล่นกับสัตว์เลี้ยงของน้องอยู่เลย 
  • เรากับน้องรู้จักกันผ่านเพื่อนๆกลุ่มเดียวกัน ซึ่งในนั้นมีพี่ผู้จัดการน้องอยู่ด้วย ไม่ได้รู้จักผ่านสังคมคริสเตียนแน่นอน
  • ความสัมพันธ์ไม่ได้ชะงัก แต่ในระหว่างทางก็มีปัญหาชีวิตคู่แบบคู่อื่นๆปกติทั่วไป โดยครั้งแรกที่น้องเดินทางมาที่คอนโด เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อจัดงานวันเกิดของน้อง และเพื่อนๆในกลุ่มรวมถึงตัวเราเองที่เกิดใกล้ๆกัน
  • เรื่องนี้ไม่ทราบและไม่มีสัญาณมาเลยค่ะว่าเขามีความรู้สึกดีๆต่อกัน เพราะเราไว้ใจและไม่ได้คิดอะไร เพราะในการเจอกันแต่ละครั้งจะเป็นการรวมตัวของเพื่อนๆกลุ่มใหญ่ กลุ่มเดิมเสมอ ยกเว้นงานปาร์ตี้ครั้งล่าสุดที่เพิ่งเกิดขึ้น
  • อันนี้ไม่ทราบว่าทั้งคู่คุยกันอย่างไร แต่เรื่องราวระหว่างกับฝั่งผู้ชายไม่มีครั้งไหนเลิกกันสักครั้ง
  • วันที่เกิดเหตุเราได้ขอตัวไปนอนก่อน เพราะอีกวันต้องทำงานเช้า แต่ก็นอนหลับไม่สนิทเพราะได้ยินเสียงเพื่อนๆที่มางานเริ่มทยอยกลับกัน แต่ยังได้ยินเสียงสัตว์เลี้ยงของน้องอยู่ เวลาที่จำได้คือตี 4:58 เลยตัดสินใจเดินออกจากห้องไปดู ภาพที่เราเห็นคือ น้องนั่งอยู่ที่เก้าอี้ฝั่งซ้ายริมระเบียงห้อง และฝ่ายชายยืนในลักษณะโน้มตัวลงเข้าหาน้องที่นั่งอยู่ ซึ่งเรามั่นใจว่าลักษณะที่เห็นไม่ใช่คนที่นั่งคุยกันปกติแน่นอน เราเลยเรียกฝ่ายชายเข้าไปคุยในห้องนอน และขอให้น้องกลับไปก่อนเพื่อที่เราจะได้เคลียกับคนของเราแค่ 2 คน แต่น้องไม่ยอมกลับ

ดรามา \"เบียร์ เดอะวอยซ์\" คู่กรณีเล่าถึงความสัมพันธ์ เรา 3 คน เหตุการณ์คืนนั้น

  • เราได้เข้ามาคุยกัน 2 คนในห้องนอน เขาบอกกับเราว่าเขาหมดรักเรานานแล้ว แต่ที่ยังไม่อยากบอกเลิก เพราะไม่อยากให้คริสมาสต์ปีนี้ เป็นปีที่โหดร้าย สำหรับเรา เราจึงบอกเขาว่าให้ไปนอนก่อน แล้วค่อยมาคุยกันพรุ่งนี้เพราะเขาดื่มค่อนข้างเยอะ เลยอยากคุยกันตอนมีสติมากกว่า และน้องที่ยังอยู่ได้เรียกเราออกมาพูดคุย เพื่อขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อสักครู่
  • เราไม่ได้หัวร้อนและทำให้เป็นข่าว เราได้มีการแชทพูดคุยกับน้อง เราขอบคุณน้องและน้องได้มีการขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยที่เราตั้งใจจะปรับปรุงความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น และขอร้องน้องให้เว้นระยะห่างออกไปเพื่อเราหน่อย และในการโทรคุยกัน เราได้บอกกับน้องว่าสัญญาจะไม่บอกใคร แต่ถ้ามีใครถามเรื่องเลิกกันเราบอกว่าเราจะพูดความจริง ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้นเราไม่ทราบว่าหลุดจากใคร ซึ่งตอนแรกที่เห็นก็รู้สึกว่ารุนแรงเกินจริงไปบางส่วนเหมือนกัน
  • ต่อมาน้องออกมาปฏิเสธ เราโดนโจมตีกลับ เราจึงต้องเอาแชทออกมาปกป้องตัวเอง เพราะมีคนบอกว่าเรากุเรื่อง โกหก ซึ่งในตอนนี้คือความจริงที่เราพิมพ์อยู่ ภาพจากกล้องไม่ได้อยู่ที่เรา เราไม่ได้มีสิทธิ์เข้าถึงภาพเหล่านั้น และค่อนข้างมั่นใจว่าถ้ามีการโพสต์คลิปจากกล้องก็คงไม่ผิดจากที่เราพิมพ์ไว้ข้างบน

ดรามา \"เบียร์ เดอะวอยซ์\" คู่กรณีเล่าถึงความสัมพันธ์ เรา 3 คน เหตุการณ์คืนนั้น

logoline