svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ขึ้นแท่น CEO "เจนนี่ BLACKPINK" คอนเฟิร์มแล้ว!เปิดค่ายเพลง ODD ATELIER

ขึ้นแท่น CEO "เจนนี่ BLACKPINK" ออกมาประกาศข่าวดีด้วยตนเองคอนเฟิร์มแล้วว่าเปิดค่ายเพลงจริงในชื่อ ODD ATELIER

หลังจากทาง YG Entertainment สามารถต่อสัญญากับสมาชิกวง BLACKPINK ในฐานะวงได้ครบทุกคนเซ็นสัญญาพิเศษสำหรับ ‘กิจกรรมกลุ่ม’ กับ YG Entertainment ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีกระแสข่าวว่าสมาชิกในวง 2 คน ได้แก่ เจนนี่ และ จีซู จะออกมาเปิดบริษัทค่ายเพลงของตัวเองในลักษณะ One Man Agency  ทำให้ทุกการเคลื่อนไหวของสี่สาวเป็นที่จับตาและสังคมต่างให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง 

 

ขึ้นแท่น CEO \"เจนนี่ BLACKPINK\" คอนเฟิร์มแล้ว!เปิดค่ายเพลง ODD ATELIER

 

และไม่นานมานี้ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็เกิดกระแสข่าว ลือว่อนทั่วโลกโซเชียลว่า “เจนนี่ BLACKPINK” หรือ “Jennie Ruby Jane” ได้ทำค่ายเพลงของตัวเองภายในชื่อ ODDATELIER โดยมีการปล่อยรูปออกมา แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการจาก YG Ent.  โดยชื่อค่าย OA ซึ่งย่อมาจาก ODD ATELIER เป็นพื้นที่ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างสิ่งใหม่ๆ นั่นเอง  นอกจากการก่อตั้งบริษัทแล้ว ODDATELIER ยังได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าในหลายๆ รายการภายใต้ชื่อและโลโก้ของบริษัทด้วย

 

 

ขึ้นแท่น CEO \"เจนนี่ BLACKPINK\" คอนเฟิร์มแล้ว!เปิดค่ายเพลง ODD ATELIER

 

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาทำให้แฟนๆต่างสนใจเป็นอย่างมากและอยากรู้เรื่องนี้คือเรื่องจริงใช่ไหม จนล่าสุดวันนี้ (24 ธ.ค.) คอนเฟิร์มแล้วเพราะตัวเจนนี่ ออกมาโพสต์สตอรี่ไอจีส่วนตัวโดยระบุว่า “สวัสดีค่ะ เจนนี่ค่ะ ปีนี้เต็มไปด้วยความสำเร็จมากมายฉันรู้สึกขอบคุณความรักทั้งหมดที่ได้รับ ฉันตื่นเต้นกับสิ่งที่เกิดขึ้น ฉันจะเริ่มเดินทางเดี่ยวในปี 2024 กับบริษัทที่ฉันได้ก่อตั้ง OA โปรดมอบความรักให้กับการเริ่มต้นใหม่ของฉันด้วยนะคะ”

 

ขึ้นแท่น CEO \"เจนนี่ BLACKPINK\" คอนเฟิร์มแล้ว!เปิดค่ายเพลง ODD ATELIER

 

 “เจนนี่ คิม”  เป็นที่รู้จักในชื่อ เจนนี เป็นนักร้องและแร็ปเปอร์ชาวเกาหลีใต้ เธอเกิดและเติบโตในเกาหลีใต้ ต่อมาได้ย้ายไปศึกษาต่อที่นิวซีแลนด์เป็นเวลาห้าปี ก่อนย้ายกลับมายังเกาหลีใต้เมื่อปี 2010 เจนนีเปิดตัวเป็นสมาชิกของเกิร์ลกรุป แบล็กพิงก์ ภายใต้สังกัดวายจีเอนเตอร์เทนเมนต์ ในเดือนสิงหาคม 2016 และออกซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว "โซโล" ในเดือนพฤศจิกายน 2018 ต่อมาในปี 2022 เจนนีเริ่มต้นอาชีพนักแสดงในซีรีส์ทางช่องเอชบีโอเรื่อง ดิไอดอล ทั้งนี้เจนนี่ BLACKPINK ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในวงการแฟชั่นอีกด้วย 

 

ขึ้นแท่น CEO \"เจนนี่ BLACKPINK\" คอนเฟิร์มแล้ว!เปิดค่ายเพลง ODD ATELIER